Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC

Thứ bảy - 07/03/2015 18:24
Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC

Phần mềm diệt virus l

Phần mềm diệt virus là phần mềm cần có trên bất kỳ máy tính nào. Quét virus hàng ngày là biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ và phát hiện ra virus nhanh nhất. Hơn thế, phần mềm diệt virus miễn phí, hiệu quả còn giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền lớn mà vẫn an tâm khi sử dụng máy.

Trong trường hợp máy tính bị virus tấn công, phần mềm sẽ đưa ra các giải pháp tiêu diệt chúng, làm sạch máy tính và bảo vệ dữ liệu trên máy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn khác nhau để người dùng tải về sử dụng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến bạn gặp khó khăn khi không biết nên chọn phần mềm nào, đâu mới là giải pháp mình cần nhất.

Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ tổng hợp các phần mềm diệt virus miễn phí hay và hiệu nhất dành cho PC.

Top các phần mềm diệt virus miễn phí cho máy tính

>>>  Tổng hợp phần mềm xem World Cup trên máy tính

1. Avira Free Antivirus 2014

Avira Free Antivirus không chỉ là một trong những trình quét virus cơ bản phổ biến nhất trên thế giới mà nó còn rất dễ sử dụng. Với nút bấm thuận tiện, Avira Free Antivirus loại bỏ hầu hết virus và phần mềm độc hại khác trên máy tính của bạn. Thêm vào đó, trong thanh công cụ SearchFree được bổ sung một công cụ cảnh báo về độ an toàn của website và cho phép người dùng chặn các dịch vụ quảng cáo.

Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC 1

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây .

2. AVG Antivirus Free 2014

AVG AntiVirus Free 2014 là phần mềm chống virus nổi tiếng được nhiều người tin dùng, có thể bảo vệ máy tính của bạn an toàn trong môi trường Internet đầy nguy hiểm trước những phần mềm độc hại với tốc độ quét nhanh, ít ngốn tài nguyên hệ thống.

Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC 2

Bạn có thể tải ứng dụng tại  đây .

3. Bkav Home

Bkav Home là phần mềm diệt virus miễn phí do một công ty của Việt Nam cung cấp. Nó sử dụng công nghệ điện toán đám mây với khả năng diệt virus mạnh mẽ, có thể bảo vệ máy tính của bạn một cách tốt nhất Download Bkav Home cực nhanh và có thể download bkav miễn phí, dễ dàng cho người sử dụng.

Đặc biệt, với tính năng tự động cảnh báo (Auto Protect) khi bạn nhận email, duyệt web, tải file từ mạng Internet hay mạng nội bộ, đưa các ổ đĩa mềm, đĩa CD, USB… vào máy, Bkav sẽ tự động phát hiện và xử lý virus nếu có.

Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC 3

Bạn có thể tải ứng dụng tại  đây .

4. CMC Antivirus

Thêm một phần mềm Việt được người Việt ưa chuộng sử dụng. CMC Antivirus là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng cá nhân, cung cấp khả năng bảo mật cao và thực hiện kiểm soát toàn cục các dữ liệu vào ra của hệ thống đồng thời bảo vệ máy tính khỏi: Virus, Spyware, Worm… bằng cách quét tập tin, thư điện tử, các trang web khi truy cập.

Khả năng bảo vệ máy tính của bạn của CMC Antivirus không kém gì các phần mềm Antivirus nổi tiếng khác mà bạn đã biết. Hãy download CMC AntiVirus để bảo vệ an toàn cho máy tính của bạn. CMC Antivirus hiện nay có thể diệt được hơn 1 triệu virus đã được nhận diện và có cơ chế tự động phát hiện những đoạn mã bị nghi ngờ là virus.

Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC 4

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây .

5. Avast! Free Antivirus

avast! Free Antivirus là một phần mềm phòng và chống virus miễn phí hữu hiệu nhất hiện nay, nó được biết đến với nhiều tính năng ngăn chặn sự xâm hại của virus và những phần mềm gián điệp, độc hại giúp bảo vệ máy tính tốt hơn, nâng cao hiệu suất làm việc của máy tính.

Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC 5

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây .

6. Avira Antivir Personal - Free Antivirus 10

Tiếp tục là một sản phẩm nữa của Avira lọt vào danh sách. Avira AntiVir Personal là phần mềm anti-virus miễn phí rất mạnh, có thể chạy trên các hệ điều hành Windows, Linux, Free BSD and Solaris. Nó có thể tìm và diệt rất nhiều chủng loại virus nguy hiểm, worms, trojans và dialers.

Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC 6

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây .

7. Comodo Antivirus

COMODO Antivirus là phần mềm diệt virus mạnh mẽ được dùng để quét và loại bỏ các loại malware, spyware đã xâm nhập vào hệ thống máy tính. Đặc biệt, phần mềm cho phép người dùng chuyển đổi DNS trên máy tính sang thông số DNS được bảo mật của phần mềm, giúp bảo vệ máy tính không bị hacker xâm nhập từ bên ngoài.

Top các phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả nhất cho PC 7

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây .

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 14,417
  •   Tháng hiện tại 1,076,025
  •   Tổng lượt truy cập 127,468,229