Tổng hợp những trình duyệt tốt nhất trên máy tính của bạn

Thứ bảy - 07/03/2015 18:23
Tổng hợp những trình duyệt tốt nhất trên máy tính của bạn Tổng hợp những trình duyệt tốt nhất trên máy tính của bạn

Google Chrome, Mozilla Firefox ....l

Google Chrome, Mozilla Firefox ....là những cái tên không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta. Đó là những trình duyệt trên cả tuyệt vời mà bất cứ ai sử dụng máy tính cũng cần sở hữu. Bởi vì nó được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực với khả năng lướt web một cách nhanh chóng và an toàn, cùng với tốc độ download cực nhanh những video yêu thích. Nhờ đó mà bạn có thể tiết kiệm được thời gian và tránh được các lỗi trong khi lướt web. Và để giúp bạn đọc tổng hợp những trình duyệt tốt nhất trên máy tính hiện nay. Down.vn xin đưa ra bài viết dưới đây để bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp nhất.

Những trình duyệt tốt nhất dành cho máy tính

1. Mozilla Firefox

Tổng hợp những trình duyệt tốt nhất trên máy tính của bạn 1

>>> Tải trình duyệt Mozilla Firefox

Mozilla Firefox là một trong những trình duyệt web nhanh nhất hiện nay, với đầy đủ tính năng dành cho người dùng máy tính Windows, Mac, Linux cũng như các thiết bị Android. Người dùng khi muốn tải về máy tính của mình một trình duyệt web hoạt động nhanh và an toàn thì Firefox phiên bản mới nhất sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

2. Google Chrome

Tổng hợp những trình duyệt tốt nhất trên máy tính của bạn 2

>>>Tải trình duyệt Google Chrome

Tải Google Chrome miễn phí về máy tính và bạn đã có thể vi vu lướt web mà không ngại bất kỳ vấn đề nào. Trình duyệt web phổ biến này cho phép người dùng thoải mái truy cập những trang web mình yêu thích trong thời gian ngắn nhất. Google Chrome phiên bản mới nhất có khả năng tương thích với mọi loại máy tính từ máy tính để bàn đến máy tính xách tay, các máy tính sử dụng hệ điều hành khác nhau như  Mac Linux , Windows. Không chỉ vậy, trình duyệt này còn có cả phiên bản dành cho các nền tảng di động như  Android iOS ,...

3. Internet Explorer

Tổng hợp những trình duyệt tốt nhất trên máy tính của bạn 3

>>> Tải trình duyệt Internet Explorer 8

Internet Explorer 8 là phiên bản mới nhất của một trình duyệt web quen thuộc với nhiều ưu điểm mạnh mẽ giúp người dùng sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn. Ngoài ra, với hàng loạt các tính năng về bảo mật được cập nhật cho bạn duyệt web một cách riêng tư hơn và an toàn hơn. Internet Explorer cho phép bảo vệ và ngăn chặn không cho các phần mềm độc hại lây nhiễm vào máy tính của bạn và giúp máy tính có thể phát hiện dễ dàng hơn trang web lừa đảo

4. Cốc Cốc

Tổng hợp những trình duyệt tốt nhất trên máy tính của bạn 4

>>>Tải trình duyệt Cốc Cốc

Cờ Rôm+ mới đây đã được đổi tên thành Cốc Cốc, là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay. Trình duyệt Cốc Cốc cho phép download nhanh gấp 8 lần, download video từ Youtube, Zing,… tự động vượt chặn Facebook, tự động thêm dấu tiếng Việt...Cốc Cốc cũng xây dựng trên cùng nền tảng của Google Chrome nên 2 trình duyệt này có chất lượng và độ ổn định khá tương đồng, đều xây dựng trên nền tảng Chromium.

5. Opera

Tổng hợp những trình duyệt tốt nhất trên máy tính của bạn 5

>>> Tải trình duyệt Opera

Opera là trình duyệt Internet đầy đủ tính năng như khả năng chặn pop-up, duyệt web theo thẻ, chức năng tìm kiếm tích hợp, cùng các chức năng tiên tiến như chương trình Email đột phá, RSS Newsfeeds và IRC chat hoặc bạn có thể tùy biến giao diện Opera với một cú click chuột đơn giản.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 61
 
  •   Hôm nay 4,528
  •   Tháng hiện tại 582,698
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,937