Những phần mềm tải Video Yotube đỉnh nhất hiện nay

Thứ bảy - 07/03/2015 18:27
Những phần mềm tải Video Yotube đỉnh nhất hiện nay Những phần mềm tải Video Yotube đỉnh nhất hiện nay

Như c

Như các bạn đã biết hiện nay có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ việc download video Youtube về máy tính. Nó làm cho chúng ta cảm thấy rất khó khăn trong việc lựa chọn phần mềm. Và để giúp bạn đọc không còn phải đắn đo mỗi khi đưa ra quyết định. Down.vn xin đưa ra bài viết tổng hợp các phần mềm hỗ trợ download video youtube miễn phí, hiệu quả nhất.

Youtube là một trong những trang chia sẻ lớn nhất hiện nay. Nơi mà các bạn có thể xem, tải và chia sẻ những video đa nội dung cho bạn bè và cộng đồng mạng ở khắp mọi nơi. Vậy bạn đã biết dùng những phần mềm nào tốt để tải những video mà bạn bè mình đã chia sẻ lên đó về máy chưa? Hãy để 5 phần mềm download video youtube mà chúng tôi giới thiệu sau đây giúp bạn làm việc đó nhé.

Những phần mềm tải video youtube hiệu quả

1.  Youtube Downloader HD

Những phần mềm tải Video Yotube đỉnh nhất hiện nay 1

Youtube Downloader HD là phần mềm tăng tốc download miễn phí, giúp người dùng tải video Youtube về máy tính nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có các lựa chọn khác nhau về độ phân giải và định dạng video, giúp bạn có được hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

2.  Free YouTube Downloader Plus

Những phần mềm tải Video Yotube đỉnh nhất hiện nay 2

Free YouTube Downloader Plus là công cụ hoàn toàn miễn phí để Download Video từ Youtube và chuyển đổi chúng sang các định dạng Video phổ biến để sử dụng trên các thiết bị di động. Công cụ này bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm, tải về và chuyển đổi video từ các trang web trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng.

3.  YTD Video Downloader

Những phần mềm tải Video Yotube đỉnh nhất hiện nay 3

YouTube Downloader là phần mềm cho phép bạn tải video từ YouTube, Facebook, Google Video, Yahoo Video và nhiều trang chia sẻ video khác, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi định dạng video một cách dễ dàng. YouTube Downloader còn có khả năng tải về cùng lúc nhiều tập tin video tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người dùng, hỗ trợ chỉnh sửa để có được những video chất lượng cao và sắc nét.

4.  IDM - Internet Download Manager

Những phần mềm tải Video Yotube đỉnh nhất hiện nay 4

Internet Download Manager là phần mềm tăng tốc download nhanh nhất hiện nay. Nó cho phép người dùng tối ưu hóa tốc độ tải dữ liệu về máy tính và sắp xếp chúng. Nhìn chung, phần mềm này là công cụ lý tưởng để bạn tải các loại file từ trên mạng về máy với tốc độ cao hơn cũng như hỗ trợ tốt việc lên lịch tải dữ liệu

5.  Realplayer

Những phần mềm tải Video Yotube đỉnh nhất hiện nay 5

Realplayer là trình player thông dụng vốn chủ yếu được biết đến với tính năng xem phim và nghe nhạc trực tuyến. Real Player 16 là trình nghe nhạc có khả năng điều khiển các chức năng nghe nhạc, video khả năng truy cập radio và Internet để nghe nhạc trực tuyến. 

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 22,225
  •   Tháng hiện tại 600,395
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,634