Một số phần mềm tạo đĩa ảo rất đáng sở hữu

Thứ bảy - 07/03/2015 18:26
Một số phần mềm tạo đĩa ảo rất đáng sở hữu Một số phần mềm tạo đĩa ảo rất đáng sở hữu

ISO, CUE, BIN (hay c

ISO, CUE, BIN (hay còn gọi là tập tin ảo) là những định dạng mà chúng ta thường xuyên gặp mỗi khi tải game hay ứng dụng về máy. Muốn đọc được những định dạng trên, thì người dùng phải cần đến các phần mềm hỗ trợ như Daemon Tools Lite, Virtua... Để giúp bạn đọc có thể lựa chọn được những phần mềm đọc và tạo ổ đĩa ảo tốt và hiệu quả nhất hiện nay, Down.vn xin đưa ra bài viết tổng hợp những phần mềm tạo ở đĩa tốt nhất trong bài viết dưới đây.

Những phần mềm đọc và tạo ổ đĩa ảo tốt nhất

1. Daemon Tools Lite

Daemon Tools Lite là phần mềm cung cấp các công cụ dễ dàng để làm cho tập tin ảnh đĩa đơn giản và cạnh tranh với các ổ đĩa CD / DVD ảo với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Khi bạn muốn chạy đĩa CD/DVD đó mà không có đĩa gốc thì chỉ cần mở chương trình lên, và nạp file ảnh của đĩa đã tạo ở trên vào là bạn đã có ngay một bản sao chép toàn diện của đĩa CD/DVD đó, và chạy nó tạo cho bạn cảm giác y hệt như đang dùng đĩa CD/DVD gốc vậy.

Một số phần mềm tạo đĩa ảo rất đáng sở hữu 1

>>> Tải ứng dụng tại đây

2 .Virtual CloneDrive

Virtual CloneDrive là chương trình cho phép bạn tạo ổ CD/DVD ảo hoạt động hệt như các ổ vật lý thật. Phần mềm hỗ trợ người dùng chơi và xem các dữ liệu trên định dạng ổ đĩa như: *.ccd; *.dvd; *.img; *.iso; *.udf,.. Không cần phải có ổ đĩa CD/DVD thật nào hết, Virtual CloneDrive sẽ giúp bạn chơi đĩa nhạc, đĩa phim, chương trình học tiếng Anh, cài đặt các ứng dụng.

Một số phần mềm tạo đĩa ảo rất đáng sở hữu 2

>>> Tải ứng dụng tại đây

3. MagicDisc Virtual DVD/CD-ROM

MagicDisc Virtual DVD/CD-ROM là công cụ tạo ổ đĩa DVD/CD ảo hiệu quả. Nhờ đó bạn có thể cài đặt Windows, Office, driver thiết bị, CD nhạc, từ điển, games... mà không cần ổ đĩa DVD/CD vật lý. MagicDisc Virtual DVD/CD-ROM cung cấp cho người dùng khả năng tự tạo những ổ đĩa CD/DVD ảo chứa những tính năng y như ổ đĩa vật lý thật. MagicDisc Virtual DVD/CD-ROM còn hỗ trợ chơi và đọc các file hình ảnh ảo định dạng: BIN, CIF, NRG, IMG/CCD, MDF/MDS, VCD, VDI, C2D, CDI.

Một số phần mềm tạo đĩa ảo rất đáng sở hữu 3

>>> Tải ứng dụng tại đây

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 9,445
  •   Tháng hiện tại 764,588
  •   Tổng lượt truy cập 128,382,827