4 ứng dụng của IOS mà các bạn sinh viên nên sở hữu

Thứ bảy - 07/03/2015 18:25
4 ứng dụng của IOS mà các bạn sinh viên nên sở hữu 4 ứng dụng của IOS mà các bạn sinh viên nên sở hữu

Để đ

Để đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của các bạn sinh viên, đã có rất nhiều các ứng dụng ra đời. Nó sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho công việc học tập cũng như nghiên cứu của họ. Nhưng lựa chọn ứng dụng nào là phù hợp và an toàn thì là cả một vấn đề lớn. Và để giúp bạn đọc không còn phải suy nghĩ nhiều trong việc lựa chọn. Chúng tôi xin đưa ra bài viết tổng hợp 4 ứng dụng cho IOS mà các bạn sinh viên nên sở hữu để việc học tập trở nên dễ dàng hơn.

Một số ứng dụng hỗ trợ công việc học tập cho sinh viên

1. Pushbullet for iOS

4 ứng dụng của IOS mà các bạn sinh viên nên sở hữu 1

Tải ứng dụng tại đây

Pushbullet for iOS cho phép các thiết bị di động iPhone, iPad hoặc iPod Touch kết nối trực tiếp với máy tính để chia sẻ dữ liệu tiện lợi và miễn phí. Pushbullet for iOS giúp bạn dễ dàng nhận tệp tin, đường dẫn và nhiều dữ liệu khác từ máy tính tới điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice. Bạn thậm chí còn có thể sử dụng Pushbullet for iOS để gửi chúng tới bạn bè tức thời và miễn phí

2. SimpleMind+ for iOS

4 ứng dụng của IOS mà các bạn sinh viên nên sở hữu 2

Tải ứng dụng tại đây

SimpleMind+ for iOS là ứng dụng bản đồ tư duy thông minh, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. SimpleMind+ for iOS là công cụ bản đồ tư duy, giúp biến điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice của bạn thành mộtthiết bị thảo luận tự do, thu thập ý tưởng và xây dựng suy nghĩ.

3. Evernote for iOS

4 ứng dụng của IOS mà các bạn sinh viên nên sở hữu 3

Tải ứng dụng tại đây

Evernote for iOS là ứng dụng quản lý ghi chú và dữ liệu cá nhân thông minh, chuyên nghiệp, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Evernote for iOS là một ứng dụng miễn phí, dễ sử dụng, hỗ trợ người dùng ghi nhớ mọi thứ thông qua toàn bộ các thiết bị mà bạn sử dụng. Evernote for iOS được đánh giá là Top 10 ứng dụng cần có cho iPhone, iPad và iPod Touch tại nhiều quốc gia trên thế giới.

4. CamScanner Free for iOS

4 ứng dụng của IOS mà các bạn sinh viên nên sở hữu 4

Tải ứng dụng tại đây

CamScanner Free for iOS là ứng dụng máy quét chuyên nghiệp, tiện ích và miễn phí cho các thiết bị iPhone / iPad và iPod Touch. CamScanner Free for iOS được đánh giá là ứng dụng máy quét được yêu thích và tải xuống nhiều nhất cho điện thoại smartphone trên toàn thế giới với hơn 40 triệu lượt lựa chọn của người dùng trên cửa hàng ứng dụng App Store.

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 17,397
  •   Tháng hiện tại 595,567
  •   Tổng lượt truy cập 128,213,806