Xe điện Anbico tập trung phát triển bền vững

Thứ hai - 27/04/2020 08:33
Xe điện Anbico tập trung phát triển bền vững Xe điện Anbico tập trung phát triển bền vững

Dân trí Được thành lập vào năm 2015, sau 5 năm phát triển, thương hiệu Anbico được biết đến là công ty sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Hiện các sản phẩm của ANBICO đã có mặt tại trên toàn quốc.

Xe điện Anbico tập trung phát triển bền vững 1

Tọa lạc tại Khu công nghiệp Khai Quang, phường Khai Quang, Tp Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhà máy xe điện Anbico đã cho ra đời hàng trăm nghìn sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện chất lượng tốt phục vụ cho người tiêu dùng khắp cả nước.

Với quy mô diện tích nhà xưởng lên đến trên 15.000m2 trong khuôn viên gần 10ha, Anbico đã từng bước đầu tư bài bản vào cơ sở vật chất cũng như đội ngũ thiết kế, kỹ sư có trình độ cao, với quy trình khép kín để cho ra những sản phẩm chất lượng tốt.

Xe điện Anbico tập trung phát triển bền vững 2

5 năm – con số không quá dài nhưng thực tế đã chứng minh cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Mạng lưới phân phối và đại lý xe đạp điện, xe máy điện nhãn hiệu Anbico đã trải dài từ địa đầu Cao Bằng đến tận Huyện đảo Phú Quốc với hơn 300 đại lý uy tín ở 63 tỉnh/ thành.

Anbico cam kết đưa đến tay khách hàng những chiếc xe chất lượng cao đồng thời cũng đáp ứng 03 yếu tố tiêu chuẩn của một sản phẩm đảm bảo: sản xuất tại Việt Nam, bảo hành lâu dài, phụ tùng chính hãng. Hiện nay, Công ty cổ phần Xe điện Anbico đang tập trung vào 02 ngành sản phẩm chính là: xe đạp điện và xe máy điện.

Chú trọng phát triển đầu tư công nghệ

Với phương châm không ngừng làm chủ công nghệ, nhà máy sản xuất, lắp ráp xe điện Anbico luôn chú trọng đầu tư máy móc thiết bị, đặc biệt là thiết bị kiểm tra kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra.

Xe điện Anbico tập trung phát triển bền vững 3

Chưa dừng lại ở đó, Anbico còn có lộ trình nội địa hoá khá rõ ràng. Cụ thể, năm 2017 Anbico đã nhận chuyển giao công nghệ sản xuất, lắp ráp động cơ trong nước. Năm 2018, Anbico tiếp tục đầu tư vào các hạng mục khác như dây truyền sơn hiện đại cho các sản phẩm của mình. Trong những năm qua, ANBICO đã đẩy mạnh thiết kế và nghiên cứu công nghệ nhằm cho ra đời những sản phẩm tốt, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người dùng

Mẫu mã đa dạng – Cam kết hàng chính hãng

Năm 2020, Anbico cung cấp ra thị trường tổng cộng hơn 20 mẫu xe đạp điện và xe máy điện, trong đó có nhiều mẫu có kiểu dáng độc quyền. Anbico cam kết các sản phẩm cung cấp ra thị trường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết bảo hành chính hãng với các dòng sản phẩm của mình với thời gian bảo hành 3 năm chế độ bảo hành lâu so với các dòng xe khác hiện nay trên thị trường.

Xe điện Anbico tập trung phát triển bền vững 4

Thương hiệu xe máy điện, xe đạp điện được sử dụng rộng rãi từ thành phố đến nông thôn cùng nhiều năm nghiên cứu và sản xuất, vị thế của ANBICO đã được khẳng định trên thị trường là cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt dành cho người dùng, nâng cao nhận thức và giảm thiểu ô nhiễm không khí và tiếng ồn trong giai đoạn hiện nay.

Hệ thống đối tác uy tín

Anbico đã và đang có những đối tác, đơn vị cung cấp linh kiện phụ tùng hàng đầu như Công ty ắc quy Chilwee, công ty động cơ Ananda,…

Bên cạnh đó, Anbico với hơn 300 nhà phân phối/ Đại lý bán lẻ uy tín trên toàn quốc như Hệ thống xe máy Duy Hùng ở Phú Thọ, Hệ thống thế giới xe điện Xanh ở Hà Nội, Hệ thống xe máy Phú Tài ở Hà Tĩnh, hệ thống xe máy Thành Ngân ở Quảng Bình… Những đối tác uy tín không chỉ là “cầu nối” mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, đối tác này còn là địa chỉ bảo hành, bảo dưỡng chính hãng của Anbico.

Xe điện Anbico tập trung phát triển bền vững 5

Do vậy, khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Anbico, quý khách hàng đều được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Điểm khác biệt lớn nhất khi mua xe điện chính hãng là được bảo hành, thay thế linh kiện, phụ tùng chính hãng, đầy đủ và dễ dàng ngay tại đại lý ủy quyền.

Có trách nhiệm với cộng đồng

Không chỉ mang đến các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng, Anbico còn thường xuyên quan tâm đến cộng đồng. Hằng năm, cán bộ công nhân viên của Anbico đều tham gia đóng góp cho những hoạt động từ thiện xã hội như: ủng hộ bà con bị ảnh hưởng lũ lụt, tài trợ xây dựng các điểm trường ở xã khó khăn tại tỉnh miền núi,…

Xe điện Anbico tập trung phát triển bền vững 6

Đến với ANBICO không chỉ đơn thuần là sử dụng sản phẩm, mà ANBICO luôn vì là người bạn đồng hành tin tưởng.

Cùng Bạn vượt qua những khó khăn trên mọi nẻo đường Anbico xe máy điện chất lượng tốt.

Bên Bạn với sản phẩm tốt, bền bỉ với thời gian bởi tuổi thọ sản phẩm của anbico được khẳng định qua nhiều năm qua. Anbico xe máy điện chất lượng cao. 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 287
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 44,948
  •   Tháng hiện tại 1,106,556
  •   Tổng lượt truy cập 127,498,760