Việt Nam sắp có thêm 15 showroom BMW, MINI

Thứ bảy - 13/01/2018 14:22
Việt Nam sắp có thêm 15 showroom BMW, MINI Việt Nam sắp có thêm 15 showroom BMW, MINI

Các thương hiệu BMW, MINI và Motorrad sẽ hoạt động trở lại ở Việt Nam với quy mô lớn hơn từ khi được phân phối bởi THACO.

Để khẳng định việc tiếp quản BMW , MINI và BMW MOTORRAD, THACO tổ chức buổi giới thiệu thương hiệu và ra mắt một số sản phẩm mới tại Việt Nam. Đây là thông tin mà những người yêu thích BMW, MINI mong chờ bấy lâu vì khi Euro Auto gặp sự cố, việc phân phối xe BMW hay MINI đã bị gián đoạn trong một thời gian dài. Trước mắt các showroom hiện hữu đã và sớm mở cửa trở lại và trong tương lai THACO sẽ đầu tư xây dựng thêm 15 showroom mới kết hợp xưởng dịch vụ. Hy vọng khi về tay THACO, các thương hiệu này sẽ phát triển tốt hơn.

Việt Nam sắp có thêm 15 showroom BMW, MINI 1

Trong sự kiện giới thiệu thương hiệu lần này có sự góp mặt của ông Paul de Courtois, giám đốc điều hành BMW Châu Á; ông Miguel Llabrés Pohl, giám đốc khu vực thương hiệu BMW Motorrad; ông Trần Bá Dương, chủ tịch THACO.

Ông Paul de Courtois phát biểu: “Sau năm 2017 đầy thử thách, tập đoàn BMW Châu Á rất hào hứng và phấn khởi khi khởi đầu một thời ký mới tại Việt Nam cùng THACO. Việt Nam đã và vẫn đang là một trong những thị trường quan trọng và hứa hẹn đối với tập đoàn BMW Châu Á. Chúng tôi cam kết sẽ xây dựng lại thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam thông qua mối quan hệ chặt chẽ với THACO.”

Việt Nam sắp có thêm 15 showroom BMW, MINI 2

“Quan trọng hơn, chúng tôi mong muốn gắn kết với khách hàng trung thành của chúng tôi ở thị trường Việt Nam. Đối với chúng tôi, khách hàng là ưu tiên cao nhất, và cùng với kinh nghiệm sâu rộng của THACO trong ngành công nghiệp ô tô, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ có thể tiếp tục củng có các quan hệ hiện nay đồng thời xây dựng các quan hệ mới trong những năm tới.

Ông Miguel Llabrés Pohl, giám đốc khu vực, thương hiệu BMW Motorrad cho biết: “Vì Việt Nam là thị trường xe máy lớn thứ hai Đông Nam Á, BMW Motorrad rất hao hứng với cơ hội khai thác thị trường đang phát triển này để tiếp tục mở rộng cộng đồng BMW Motorrad khắp Việt Nam.”

Ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO khẳng định: “Với tinh thần tiếp tục phát triển cùng tập đoàn BMW, THACO tin trưởng sẽ đưa thương hiệu xe sang trọng của Đức có thị phần cao tại Việt Nam. THACO cũng đã nhập khẩu về Việt Nam xe BMW và MINI mới với các model như 3-Series, 5-Series, 7-Series, X1, X3, X5, X6, MINI Cooper , Countryman, Clubman và những mẫu xe mô tô của thương hiệu BMW Motorrad. Chúng tôi có kế hoạch đưa vào hoạt động 15 showroom kết hợp với xưởng dịch vụ quy mô lớn ở TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành phố lớn khác nhằm chăm sóc và cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng trên cả nước.”

Việt Nam sắp có thêm 15 showroom BMW, MINI 3

Hiện tại, THACO đã tiếp nhận các showroom và trung tâm dịch vụ BMW hiện hữu tại TPHCM và HÀ Nội. Hai showroom và trung tâm dịch vụ này đã mở cửa trở lại để phục vụ khách hàng.

Showroom MINI tại TPHCM (74 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận) cũng đã mở cửa trở lại. Showroom MINI ở Hà Nội sẽ chuyển về Long Biên và sẽ mở cửa vào cuối tháng 01/2018. Các showroom BMW Motorrad tại TPHCM và Hà Nội cũng đã mở cửa trở lại.

Trong vòng 2 năm tới, THACO dự kiến đầu tư thêm các showroom kết hợp xưởng dịch vụ mới ở các tỉnh thành lớn khác ngoài Hà Nội và TPHCM.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 318
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 313
 
  •   Hôm nay 34,789
  •   Tháng hiện tại 1,096,397
  •   Tổng lượt truy cập 127,488,601