Toyota Hilux 2018 đa dạng hơn với 3 biến thể

Chủ nhật - 21/01/2018 10:48
Toyota Hilux 2018 đa dạng hơn với 3 biến thể Toyota Hilux 2018 đa dạng hơn với 3 biến thể

Mẫu bán tải cỡ trung của Toyota mở rộng danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Mẫu xe có doanh số đứng đầu thị trường Úc, Toyota Hilux tiếp tục nâng cấp và đa dạng hóa chuỗi sản phẩm. Sau khi giới thiệu phiên bản Facelift với thiết kế ngoại thất mang phong cách của mẫu bán tải cỡ lớn Tacoma hồi tháng 11/2017, Toyota lại tiếp tục giới thiệu đến thị trường thêm ba phiên bản mới, sở hữu các gói độ mang đậm chất off-road, với tên gọi lần lượt là Hilux Rogue, Rugged and Rugged X. Cả ba đều trang bị hệ thống dẫn động 4x4 và dự kiến sẽ được bán ra vào quý 2 năm nay.

Toyota Hilux 2018 đa dạng hơn với 3 biến thể 1

Phiên bản Rugged X được định vị là phiên bản Hilux cao cấp nhất trên thị trường. Rugged X sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết trên phiên bản cao cấp nhất như hệ thống túi khí bảo vệ hành khách, hệ thống cân bằng điện tử,… đồng thời được tân trang thêm các bởi các phụ kiện, chi tiết giúp gia tăng tính thẩm mỹ , cũng như bảo vệ toàn vẹn cho mẫu xe khi di chuyển trên các cung đường Off-Road. Phía trước, Rugged X được gia cố bằng một bộ ba đờ sốc hoàn toàn bằng kim loại, có tác dụng như một tấm chắn bảo vệ phía trước khoang động cơ. Thay thế cho cụm đèn sương mù cơ bản là bộ đèn LED hiệu năng cao, thêm vào đó là một dãy LED bố trí ngay tại trung tâm cản trước, gia tăng khả năng quan sát khi di chuyển vào ban đêm. Lưới tản nhiệt và các chi tiết nhỏ như tay nắm cửa, gương chiếu hậu, ống thở, mâm xe… đều được sơn đen bóng, gia tăng tính hầm hố và hiện đại cho mẫu xe này. Ở thùng hàng phía sau, một thanh tạo dáng mang đậm phong cách thể thao với logo Rugged X cũng được trang bị.

Phiên bản tiếp theo có tên gọi Rugged. Về cơ bản, Rugged và Rugged X là hai phiên bản gần như giống nhau hoàn toàn về trang bị. Chỉ có điều, Rugged bớt đi một chút gồ ghề, khi chỉ sử dụng ốp cản thể thao, thay cho bộ ba đơ sốc kim loại nguyên khối như trên Rugged X. Dãy đèn LED ở trung tâm cũng được thay thế bằng 2 dãy LED ở 2 bên.

Phiên bản cuối cùng, cũng như là phiên bản “tiêu chuẩn” nhất trong bộ 3 xe mới này, Hilux Rogue. Mẫu xe này hầu như giữ nguyên thiết kế của phiên bản Facelift, chỉ thay đổi vài chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn, như gương chiếu hậu, tay nắm cửa, mâm xe sơn đen bóng, đồng thời trang bị thêm một thanh tạo dáng phía sau, tương tự phiên bản Rugged.

Toyota Hilux 2018 đa dạng hơn với 3 biến thể 2

Sean Hanley, phó giám đốc kinh doanh và Marketing Toyota tại Australia cho biết họ rất kì vọng vào sự ra mắt của bộ ba sản phẩm mới này. “Khách hàng của Hilux ngày càng đòi hỏi và có yêu cầu cao hơn về những chiếc xe của mình. Trên thực tế, chủ nhân của những chiếc bán tải chính là những nhiều tiêu tốn nhiều tiền nhất vào mảng phụ kiện. Với những phiên bản mới này, họ có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với tính cách của mình, khi sở hữu đầy đủ những phẩm chất như sự mạnh mẽ, cá tính, thể thao, an toàn và thoải mái. Sự toàn diện của Hilux là một sự thật không thể bàn cãi”, ông tự hào chia sẻ.

“Hilux Rugged X là một mẫu xe mạnh mẽ, dành cho những cuộc khám phá, phiêu lưu, với châm ngôn: “Word hard, Play hard”. Trong khi đó, Rogue sở hữu một nét đẹp hài hòa, nhẹ nhàng những vẫn sở hữu công năng vận hành mạnh mẽ, phù hợp với những ai đề cao sự tinh tế. Còn Rugged, nó đơn giản dành cho những cuộc đua bán tải thú vị.” Hanley chia sẻ thêm.

Theo Hanley, cả 3 phiên bản này đều được phát triển và kiểm soát chất lượng dựa trên các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt từ phía tập đoàn Toyota. Do đó, các chi tiết và bộ phận mới được nâng cấp đều dễ dàng vượt qua các kì kiểm tra kĩ thuật và được cấp chứng nhận an toàn từ viện kiểm nghiệm Úc (Australian Design Rules). Điều này đồng nghĩa với việc, Cả ba phiên bản đều được hưởng chế độ bảo hành trọn vẹn tương đương với các phiên bản thương mại khác khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ tương thích cũng như hiệu quả hoạt động của các hệ thống.

Hiện tại, giá bán và chi tiết cụ thể trang bị của từng phiên bản này vẫn chưa được công bố.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 29,029
  •   Tháng hiện tại 641,930
  •   Tổng lượt truy cập 128,260,169