Suzuki Swift nổi bật với "bộ cánh" màu tím mộng mơ

Thứ sáu - 23/06/2017 12:58
Suzuki Swift nổi bật với "bộ cánh" màu tím mộng mơ Suzuki Swift nổi bật với "bộ cánh" màu tím mộng mơ

Phiên bản độ của chiếc Suzuki Swift gây ấn tượng với diện mạo bên ngoài màu tím mộng mơ, đặc biệt là nắp ca-pô được thiết kế theo phong cách cơ bắp Mỹ.

Volkswagen Touareg tại Việt Nam hạ giá 260 triệu đồng

Jaguar E-Pace hoàn toàn mới dự kiến giá 877 triệu đồng

Hyundai Reina: Phiên bản nhỏ và rẻ hơn của Accent

Phiên bản độ của chiếc Suzuki Swift xuất hiện tại Ấn Độ với toàn bộ diện mạo ngoại thất bên ngoài màu tím mộng mơ và cá tính thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Suzuki Swift nổi bật với "bộ cánh" màu tím mộng mơ 1

Được bổ sung màu tím nhạt cùng gói độ bodykit thể thao hầm hố, các chi tiết độ xuất hiện trên xe gồm bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen mờ, cặp đèn sương mù nằm trong hai hốc hút gió trên phần cản trước của xe bổ sung thêm các thanh kim loại sáng.

Suzuki Swift nổi bật với "bộ cánh" màu tím mộng mơ 2

Nắp động cơ nổi bật với màu đen bóng cùng một số khe hút gió dạng vây cá tôn lên sự sang trọng khá giống với thiết kế của những chiếc xe cơ bắp Mỹ hiệu suất cao, bộ vành làm bằng hợp kim dạng 5 chấu, cụm đèn pha LED DRLs.

Suzuki Swift nổi bật với "bộ cánh" màu tím mộng mơ 3

Hiện không rõ khối động cơ trang bị trên xe có được “độ” lại hay không, nhưng trên bản tiêu chuẩn, Suzuki Swift trang bị khối động cơ xăng K-Series, dung tích 1.2 lít, công suất 84,3 PS và mô-men xoắn cực đại 115 Nm. Một phiên bản khác là loại động cơ dầu diesel 1.3 lít DdiS, công suất 75 PS và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Cả hai bản động cơ này đều sử dụng chung hộp số tay 5 tốc độ.

Suzuki Swift nổi bật với "bộ cánh" màu tím mộng mơ 4

Kể từ khi thế hệ đầu tiên được trình làng tại Ấn Độ, trải qua gần 5 năm mẫu xe Suzuki Swift liên tục được hãng nâng cấp với một diện mạo mới hoàn toàn mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Theo một nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết, Suzuki Swift (Maruti Swift) phiên bản hatchback thế hệ hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tới công chúng vào đầu năm 2018.

Ảnh: indianautosblog

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 300
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 294
 
  •   Hôm nay 51,256
  •   Tháng hiện tại 1,042,839
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,043