Soi kỹ siêu SUV Rezvani Tank giá 4 tỷ đồng

Thứ năm - 12/10/2017 05:48
Soi kỹ siêu SUV Rezvani Tank giá 4 tỷ đồng Soi kỹ siêu SUV Rezvani Tank giá 4 tỷ đồng

Mang tên gọi hầm hố dễ gây liên tưởng đến xe tăng bọc thép quân sự, đây thực chất là chiếc siêu xe thể thao vô cùng độc đáo.

Mitsubishi e-Evolution: Tái sinh Lancer Evo dưới dạng SUV

Mercedes-Benz GLC F-Cell: Xe không cần xăng

10 mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 9/2017

Soi kỹ siêu SUV Rezvani Tank giá 4 tỷ đồng 1

Rezvani Motors là hãng thiết kế và sản xuất siêu xe hiệu suất cao, đặt trụ sở tại thành phố Irvine - bang California - Mỹ, đã từng tạo được tiếng vang với 2 mẫu siêu xe là Beast và Beast Alpha. Mới đây, hãng Rezvani đã tham gia vào phân khúc xe thể thao đa dụng, khi phát triển cả SUV hiệu suất cao với sản phẩm đầu tay được gọi bằng cái tên Tank.

Soi kỹ siêu SUV Rezvani Tank giá 4 tỷ đồng 2

Tank là "mẫu xe thể thao đa dụng độc đáo, được ra đời để vượt qua mọi thách thức trên cả đường phố lẫn off-road", sở hữu thiết kế có cảm hứng bắt nguồn từ xe quân sự, và thực sự không khác nào cỗ xe tăng thu nhỏ. Rezvani Tank đặc biệt ở thiết kế cực kỳ hầm hố, toát ra từ màu sơn đen nhám và hàng loạt chi tiết góc cạnh, cửa sổ nhỏ như xe quân đội, chắn bùn đậm chất "cơ bắp", hệ thống đèn hỗ trợ trên nóc và lốp gai cỡ lớn giúp tăng độ bám đường. Khoảng cách cực ngắn giữa đầu và đuôi xe đến 2 trục sẽ giúp mẫu SUV này dễ dàng vượt qua chướng ngại vật.

Soi kỹ siêu SUV Rezvani Tank giá 4 tỷ đồng 3

Bất ngờ hơn, nội thất của Tank theo phong cách sang trọng và tiết chế hơn với 5 chỗ ngồi, ghế bọc da cùng điều hòa không khí một vùng. Trước mặt người lái là màn hình HUD, còn hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình 7,9 inch nằm giữa bảng táp-lô, hỗ trợ các ứng dụng như Google Maps, Pandora hay Stitcher. Điểm thú vị là Rezvani Tank được trang bị cửa sau mở ngược như Rolls-Royce Phantom, và hệ thống camera nhiệt quan sát ban đêm tùy chọn.

Soi kỹ siêu SUV Rezvani Tank giá 4 tỷ đồng 4

Khách hàng có thể chi thêm tiền để yêu cầu hãng Rezvani bổ sung lớp bọc thép bên ngoài, kính chống đạn, lốp run-flat như xe quân sự cùng bình xăng, lưới tản nhiệt và sàn xe gia cố cho chiếc Rezvani Tank của mình.

Soi kỹ siêu SUV Rezvani Tank giá 4 tỷ đồng 5

Mẫu SUV này sử dụng động cơ xăng V8, dung tích 6,4 lít, tạo ra công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 583 Nm. Hãng Rezvani vẫn chưa công bố thông số vận hành cụ thể của Tank.

Soi kỹ siêu SUV Rezvani Tank giá 4 tỷ đồng 6

Giá khởi điểm của Rezvani Tank là 178.500 USD (4 tỷ đồng). Hãng Rezvani đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng dành cho Tank từ cách đây vài tháng, theo kế hoạch sẽ giao xe cho khách vào cuối năm nay.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 55
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 54
 
  •   Hôm nay 32,005
  •   Tháng hiện tại 735,488
  •   Tổng lượt truy cập 127,127,692