Siêu phẩm Lamborghini Diablo GTR "lên sàn"

Thứ sáu - 19/05/2017 12:39
Siêu phẩm Lamborghini Diablo GTR "lên sàn" Siêu phẩm Lamborghini Diablo GTR "lên sàn"

Chiếc có số thứ tự 22 trong số 30 chiếc siêu xe Diablo GTR được sản xuất trên toàn thế giới đang rao bán ở Đan Mạch.

Nhiều thương hiệu vắng bóng ở triển lãm VIMS 2017

Audi A5 Sportback 2017 ra mắt Việt Nam

Giá chỉ 300 triệu đồng, Honda City 2017 "cháy hàng"

Siêu phẩm Lamborghini Diablo GTR "lên sàn" 1

Giá bán của xe sẽ chỉ được tiết lộ cho những khách hàng liên lạc trực tiếp với showroom, nhưng chắc chắn một điều nó sẽ đắt hơn so với giá xuất xưởng vào năm 2000 của siêu phẩm này là 310.000 USD (7 tỷ đồng).

Siêu phẩm Lamborghini Diablo GTR "lên sàn" 2

Tại triển lãm Bologna năm 1999, Lamborghini Diablo GTR đã được chính thức ra mắt và được coi là mẫu xe "khủng" nhất trong dòng Diablo từng được Lamborghini chế tạo trong lịch sử.

Siêu phẩm Lamborghini Diablo GTR "lên sàn" 3

Diablo GTR được sản xuất dựa trên cơ sở của mẫu xe Diablo GT, nên có bodykit thể thao tương tự. Nhưng ngoại thất Diablo GTR cũng có những thay đổi đáng kể, như: một cánh đuôi lớn bằng sợi carbon đã được Lamborghini lắp ở phía sau xe, toàn bộ thân xe cũng đã được làm từ sợi carbon và bộ mâm Speedline 5 cánh lấy từ xe đua, đã khiến Diablo GTR trở nên khác biệt với các phiên bản còn lại.

Siêu phẩm Lamborghini Diablo GTR "lên sàn" 4

Nội thất của Diablo GTR thời bấy giờ đã khiến không ít người kinh ngạc khi những tấm cách âm, phủ nội thất... đã bị loại bỏ gần hết để giảm trọng lượng, đồng thời bao quanh người lái và hành khách là bộ khung thép gia cường độ cứng thân xe. Lamborghini thậm chí còn tối giản nội thất của xe tới mức loại bỏ điều hòa và cửa kính điện, người lái sẽ được làm mát trực tiếp bởi các đường ống dẫn gió từ ngoài xe.

Siêu phẩm Lamborghini Diablo GTR "lên sàn" 5

Diablo GTR được trang bị vô-lăng 3 chấu Momo không còi và cặp ghế ngồi thể thao, với dây đai an toàn 4 điểm. Hệ thống giải trí của xe cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là bảng điều khiển trung tâm với một số công tắc bật/tắt các tính năng của xe. 

Siêu phẩm Lamborghini Diablo GTR "lên sàn" 6

Diablo GTR sử dụng động cơ 6 lít V12 nạp khí tự nhiên, cùng với hệ thống điều khiển van biến thiên, tay biên titan, cổ hút độc lập cho từng xi-lanh, hệ thống đánh lửa và nhiên liệu cải tiến, trục khuỷu nhẹ... chiếc xe đã có công suất 590 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa 340 km/h.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 189
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 187
 
  •   Hôm nay 51,634
  •   Tháng hiện tại 1,043,217
  •   Tổng lượt truy cập 127,435,421