SYM hồi sinh mẫu xe Angel

Thứ tư - 30/05/2018 07:25
SYM hồi sinh mẫu xe Angel SYM hồi sinh mẫu xe Angel

Dân trí Tiếp nối những thành công thời gian qua, SYM tiếp tục ra mắt thị trường xe gắn máy Việt Nam hai mẫu xe mới; đặc biệt trong đó có sự trở lại đầy ấn tượng của dòng xe số từng đặt nền móng cho hãng; đó là Angel với phong cách hoàn toàn mới.

Angel 110 - Sự trở lại

Trước đây Angel, dòng xe số 80 phân khối được xem là đầu tiên của SYM khai thác thị trường Việt Nam và nhận được sự đón nhận lớn của người tiêu dùng. Hơn một thập kỷ trôi qua dòng xe này trở lại ra mắt thị trường Việt nam với nhiều cải tiến về thiết kế, chế tạo động cơ...

SYM hồi sinh mẫu xe Angel 1

Angel 110 ra đời đáp ứng 3 tiêu chí: Kiểu dáng đẹp - Tiết kiệm xăng - Đa tiện dụng, giúp khách hàng Việt Nam có thêm lựa chọn mới.

Đèn pha kết hợp với đèn xi-nhan được cách điệu hài hòa với mặt nạ xe, tạo nên một vẻ đẹp cân đối. Đèn hậu và đèn xi-nhan thiết kế góc cạnh và được vuốt cao, làm cho xe có cái nhìn thanh thoát.

Cốp chứa đồ dưới yên xe chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu. Trong cốp có tích hợp cổng sạc USB, có thể sạc các thiết bị điện tử mang theo. Phía trước có thêm hộc chứa đồ nhỏ cùng với móc treo đồ để đựng tạm các vật dụng mang theo.

Ngoài những thiết kế mang tính tiện ích, Angel còn chú trọng đến những thiết kế mang kết cấu an toàn cho người sử dụng. Cụ thể, sàn để chân rộng và phẳng giúp cho ngưới lái có thể điều chỉnh tư thế ngồi một cách thoải mái hơn. Gác chân cho người ngồi sau cũng là một điểm nhấn thẩm mỹ, tôn thêm vẻ đẹp và khỏe khoắn cho xe, tạo sự thoái mái cho người ngồi sau. Tay lái cân bằng giảm chấn, tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Pô xe thiết kế cho tiếng nổ êm và chống phỏng an toàn.

SYM hồi sinh mẫu xe Angel 2

Phần cốt lõi để vận hành là động cơ cũng được SYM cải tiến tối ưu và mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước đây. Angel 110 có động cơ 110 phân khối được giới thiệu là đã cải tiến nhiều chi tiết kỹ thuật, tăng tốc mạnh, tiết kiệm xăng, bền bỉ, thân thiện với môi trường.

Abela 110 - Hơi thở của tuổi trẻ

Bên cạnh sự trở lại của Angel 110, hãng SYM cũng trình làng mẫu xe ga Abela 110 hoàn toàn mới có hơi thở trẻ trung hơn, năng động hơn dành cho giới trẻ.

SYM hồi sinh mẫu xe Angel 3

Điểm nhấn trẻ trung trong thiết kế của Abela 110 là đèn LED phía trước mặt xe định vị theo hình dáng chữ “V” nằm chìm bên trong khối nhựa mờ âm dưới đèn pha, làm nổi bật hơn cho đầu xe. Trong khi đó, hệ thống đèn sau dạng LED được sắp đặt theo họa tiết hình con bướm tăng thêm vẻ thẩm mỹ và nữ tính cho xe. Logo SYM được đính trên miếng da, chạy dọc theo mặt nạ xe, tạo nên cái nhìn trẻ trung và thời trang. Yên xe dáng liền lạc, đường chỉ may tạo gân màu đỏ làm nổi bật và cao cấp cho xe. Tập trung thiết kế cho những chi tiết nhỏ nhất có thể nói Agela 110 là một dòng xe đậm chất thời trang và cá tính.

SYM hồi sinh mẫu xe Angel 4

Với thiết kế tối ưu tạp trung cho giới trẻ, hộc chứa đồ phía trước khá lớn và sâu, chứa được bình nước và các vật dụng cá nhân khác. Cốp dưới yên có dung tích 22.5L, chứa mũ bảo hiểm và chứa thêm được nhiều đồ hơn.

Ngoài ra, việc tương tác giữa người dùng và xe cũng được hỗ trợ thân thiện nhất có thể. Nắp xăng đặt ở vị trí dễ dàng đổ xăng, chỉ cần vặn chìa khóa sang phải là nắp tự bung, rất tiện lợi. Mặt đồng thiết kế tối giản, các thông số hiển thị bằng đèn LED kết hợp với màn hình LCD báo hiệu đầy đủ các thông số vận hành. Gác chân sau khi không sử dụng sẽ được xếp âm vào thân xe, rất tiện lợi và thẩm mỹ.

SYM hồi sinh mẫu xe Angel 5

Điểm thiết kế oan toàn an toàn và độ “sang chảnh” của xe được đầu tư khá kỹ với tay nắm sau bằng hợp kim nhôm, tạo cảm giác chắc chắn và tôn vẻ cao cấp cho xe. Phanh đĩa 190 mm, với 2 piston kẹp giúp phanh chính xác, nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Linh hồn của dòng xe này chính là động cơ, Abela 110 được trang bị động cơ 110cc EFI đời mới phun xăng điện tử thiết kế hoàn toàn khác lạ, được giới thiệu là tiết kiệm xăng, mã lực mạnh, vận hành êm ái hơn.

SYM hồi sinh mẫu xe Angel 6

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 14,073
  •   Tháng hiện tại 1,075,681
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,885