RangeRover sẽ sản xuất SUV siêu sang mui trần?

Thứ tư - 21/03/2018 11:01
RangeRover sẽ sản xuất SUV siêu sang mui trần? RangeRover sẽ sản xuất SUV siêu sang mui trần?

Trước đây, Landrover đã từng sản xuất chiếc Evoque Convertible và hiện tại thì nó vẫn được phân phối chính hãng cho những khách hàng có nhu cầu

Nhà sản xuất xe sang Anh quốc đang có ý định bổ sung vào danh sách của hãng một phiên bản SUV mui trần mà họ gọi là RangeRover SV Convertible. Thực tế thì trước đây, Landrover đã từng sản xuất chiếc Evoque Convertible và hiện tại thì nó vẫn được phân phối chính hãng cho những khách hàng có nhu cầu mặc dù chiếc xe không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia.

RangeRover sẽ sản xuất SUV siêu sang mui trần? 1

RangeRover Evoque Convertible

Chiếc SUV siêu sang mui trần sẽ được xây dựng và phát triển trên nền tảng chiếc Range Rover SV Coupe vừa ra mắt tại Geneva Motor Show với giá bán lên đến 333.000USD và dĩ nhiên phiên bản mui trần sẽ có giá cao hơn nhiều tương tự với điều mà Landrover từng làm với Evoque. Trước mắt, Landrover cho biết tất cả dự án sẽ tuỳ thuộc vào khách hàng quan tâm đến nó, nếu số lượng khả quan thì hãng sẽ bắt đầu khởi động dây chuyền sản xuất.

RangeRover sẽ sản xuất SUV siêu sang mui trần? 2

Range Rover SV Coupe phát triển và xây dựng bởi bộ phận Jaguar Land Rover Special Vehicle Operations (SVO), giới hạn 999 chiếc trên toàn thế giới. Các chi tiết thay đổi ở bên ngoài đều do các kỹ sư lắp ráp bằng tay. Khách hàng mua SV Coupé có thể chọn 4 loại phối màu nội thất tương phản từ trước ra sau hoặc nhiều loại màu đơn tùy thích. Cả hai loại màu đều được đi cùng với 3 tùy chọn gỗ ốp sang trọng. Đặc biệt, lần đầu tiên một dòng xe Range Rover có tùy chọn ốp gỗ phong cách Nautica. Nhiều tùy chọn màu sơn cho các chi tiết viền nội thất bao gồm màu Liquesence tạo sự mềm mại cho các chi tiết viền kim loại cũng lần đầu tiên được áp dụng trên Range Rover.

RangeRover sẽ sản xuất SUV siêu sang mui trần? 3
RangeRover sẽ sản xuất SUV siêu sang mui trần? 4

Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nằm ở phần bệ tì tay kéo dài từ màn hình điều khiển trung tâm cho tới hết hàng ghế sau, với kiểu dáng coupe 2 cửa thì không gian hành khách phía sau cũng như khoang hành lý sẽ bị hạn chế, những trang bị như điều hoà khí hậu 2 vùng riêng biệt vẫn được giữ lại.

RangeRover sẽ sản xuất SUV siêu sang mui trần? 5

SV Coupé cũng là bản Range Rover cỡ lớn có tốc độ cao nhất, đạt 165 dặm/giờ (266 km/giờ). Được trang bị động cơ xăng V8 5.0 lít siêu nạp cho công suất 565 PS, loại động cơ mạnh nhất từng được trang bị cho một chiếc Range Rover cỡ lớn, SV Coupé có thể đạt vận tốc 60 dặm/giờ trong vòng 5,0 giây (0-100km/giờ trong vòng 5,3 giây).

RangeRover sẽ sản xuất SUV siêu sang mui trần? 6
Ford tiết lộ ảnh Fiesta Active - Giá bán khởi điểm từ 390 triệu đồng

Ba phiên bản cho khách hàng lựa chọn bao gồm: Active 1, Active B&O và Active X với giá khởi điểm là 17.790 USD.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
 
  •   Hôm nay 19,476
  •   Tháng hiện tại 722,959
  •   Tổng lượt truy cập 127,115,163