Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam

Thứ năm - 20/07/2017 10:34
Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam

Các tay chơi Việt càng lúc càng quan tâm đến các mẫu xe hybrid tiên tiến, thể hiện qua việc phiên bản hybrid của mẫu Range Rover cao cấp được nhập về.

Peugeot 3008 bản nâng cấp về Việt Nam giá 1,11 tỷ đồng

Nội soi Mercedes-Benz X-Class giá gần 1 tỷ đồng

Volkswagen Scirocco 2017 giá từ 1,619 tỷ đồng ở Việt Nam

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam 1

Mới đây, có một chiếc Range Rover SVAutobiography được đưa về Việt Nam bởi một đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội. Chiếc Range Rover SVAutobiography này khác biệt với những chiếc khác từng được đưa về trước đó, bởi khối động cơ Diesel SDV6 3.0L kết hợp mô tơ điện 35KW cho công suất tối đa 360 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Hộp số 8 cấp tự động. Mẫu SUV này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa 217 km/h.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam 2

Ngoài điểm khác biệt ở động cơ, thì ngoại hình chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid cũng có sự khác biệt, khi chữ hybrid xuất hiện bên hông xe và các chi tiết nhỏ mạ crôm, như dấu hiệu nhận biết so với bản sử dụng động cơ V8. 

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam 3

Được thiết kế bởi bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover , khi mua Rover SV Autobiography Hybrid khách hàng có thể lựa chọn ngoại thất 2 tông màu với phần thân trên có màu đen Santorini và dưới được sơn 9 màu khác biệt theo sở thích. Điều này cũng áp dụng cho cả nội thất.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam 4

Chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về Việt Nam sở hữu màu sơn đen và xám lông chuột đối lập với màu da bò sang trọng kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ quý và mạ crôm sáng loáng bên trong nội thất. Ở hàng ghế sau được tích hợp thêm đệm đỡ bắp chân và hộc lạnh chứa đồ, cùng với 2 màn hình giải trí được gắn phía sau tựa đầu ghế trước,và bàn làm việc mini ốp gỗ sang trọng tích hợp thêm khay đựng ly. Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như bàn đạp hay núm sang số bằng chất liệu nhôm đặc, cũng là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất của xe.Còn cửa sổ trời toàn cảnh Panorama vẫn là trang bị tiêu chuẩn.

Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam 5

Hiện chưa rõ mức giá bán dành cho chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên tại Việt Nam, chỉ biết rằng, tại thị trường quê nhà Anh, mẫu xe này có giá 161.236 Bảng Anh (4,8 tỷ đồng).

Ảnh: FB

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 264
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 261
 
  •   Hôm nay 30,853
  •   Tháng hiện tại 1,092,461
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,665