Pagani Huayra bản cực hiếm được rao bán

Thứ tư - 08/03/2017 11:10
Pagani Huayra bản cực hiếm được rao bán Pagani Huayra bản cực hiếm được rao bán

Đây là một trong số ít những siêu xe Huayra được trang bị gói độ chính hãng mà tình trạng còn gần như mới 100%, đáng để những người yêu thích và có điều kiện tìm đến sở hữu.

DS7 Crossback: SUV thể thao từ nước Pháp

Hyundai Sonata sắp ra mắt bản nâng cấp 2018

Bentley Bentayga Mulliner: Nâng tầm SUV siêu sang

Pagani Huayra bản cực hiếm được rao bán 1

Pagani Huayra là siêu xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,0 lít, do AMG cung cấp, công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và đạt vận tốc tối đa 370 km/h. Mẫu xe này luôn nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà sưu tập xe trên thế giới. 

Pagani Huayra bản cực hiếm được rao bán 2

Mới đây, một đại lý siêu xe tại Mỹ đang rao bán hai chiếc siêu xe Pagani Huayra bản hiếm, bộ đôi này có số đồng hồ công tơ mét chưa tới 1.000 dặm (1.600 km) và gần như còn rất mới. Trong đó đáng chú ý hơn là chiếc Huayra với bộ cánh đen nhám cùng gói phụ kiện độ chính hãng Pacchetto Tempesta có trị giá 4,1 tỷ đồng.

Pagani Huayra bản cực hiếm được rao bán 3

Gói độ chính hãng Pacchetto Tempesta mang đến cho những chiếc Huayra nguyên bản vẻ cá tính và dữ dằn hơn trước. So với nguyên mẫu xe được trang bị cánh lướt gió cỡ lớn. Vỏ gương ốp sợi carbon. Và phía sau là bộ khuếch tán mới dữ dằn hơn so với trước. Bên cạnh đó, các la-zăng mới sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ làm thiết kế chính. Hay bốn ống xả titan mới mang đến tiếng gầm ấn tượng hơn. 

Pagani Huayra bản cực hiếm được rao bán 4

Nội thất của chiếc Pagani Huayra này có màu nâu đậm. Kết hợp cùng nhiều chi tiết mạ crôm sáng loáng ở bảng điều khiển trung tâm, nút bấm trên vô lăng. Hay nhiều chi tiết được phủ sợi carbon ấn tượng làm điểm nhấn cho khoang lái. 

Pagani Huayra bản cực hiếm được rao bán 5

Hiện chưa rõ mức giá rao bán dành cho mẫu siêu xe này, tuy nhiên, với số đồng hồ công tơ mét 650 dặm (tương đương 1.000 km) cùng bộ cánh thuộc diện "độc" và còn được trang bị bodykit độ chính hãng, đây chắc chắn là chiếc Huayra hiếm có khó tìm trên thế giới. Được biết chiếc Huayra này sản xuất năm 2014 và được rao bán trong tình trạng đã qua sử dụng. 

Pagani Huayra bản cực hiếm được rao bán 6

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 26,668
  •   Tháng hiện tại 604,838
  •   Tổng lượt truy cập 128,223,077