Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show

Chủ nhật - 10/12/2017 07:44
Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show

Hãng xe Nhật tiếp tục nỗ lực chinh phục những tín đồ điện ảnh nói chung và fan Star Wars nói riêng với loạt xe "ăn theo" phim The Last Jedi.

Ford Everest Ambiente sắp bán ở Việt Nam có gì hay?

Hyundai i30 Fastback 2018 có giá từ 616 triệu đồng

Siêu bán tải Ford F-150 Raptor GeigerCars giá 3,4 tỷ đồng

Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show 1

Tập phim tiếp theo của series huyền thoại, Star Wars: The last Jedi sắp được công chiếu. Là một trong các nhà tài trợ chính, Nissan cũng tỏ ra rất tích cực trong công tác quảng bá hình ảnh của bộ phim, tiêu biểu chính là việc tân trang toàn bộ tất cả các mẫu xe trưng bày tại triển lãm LA Auto show theo một phong cách hoàn toàn độc đáo.

Nissan từng có thỏa thuận hợp tác với Lucasfilm, hãng phim sở hữu thương hiệu Star Wars, trong chiến dịch ra mắt tập phim Rogue One: A Star Wars Story 14 tháng trước. Doanh thu của bộ phim khi đó đã vượt ngưỡng 1 tỷ đô. Chính vì lẽ đó, Nissan tiếp tục hợp tác hi vọng tập phim mới cũng sẽ thành công và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Đến với triển lãm LA Auto Show lần này, Nissan trưng bày 7 mẫu xe, và tất cả đều được trang trí theo một phong cách đầy bụi bặm và máu lửa, để trở thành phiên bản “The Last Jedi”.

2018 Nissan Altima – Special Forces TIE Fighter

Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show 2

Mẫu xe lấy cảm hứng từ những chiến binh Special Forces của đạo quân First Order. So với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc sedan nổi bật nhờ lớp vỏ bọc hai tông màu đen và đỏ, ốp bánh xe phong cách giả tưởng, kính chắn gió với huy hiệu Special Forces TIE Fighter, và 4 góc xe là 4 bộ loa công suất lớn, dùng để giả lập tiếng máy bay TIE Fighter.

2018 Nissan Maxima – Kylo Ren

Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show 3

Là 1 trong ba mẫu Maxima được tùy biến. Lấy cảm hứng từ Kylo Ren, chỉ huy của tổ chức thứ nhất, thủ lĩnh Hiệp sĩ dòng Ren, mẫu xe có phần cản trước mô phỏng lại chiếc mặt nạ của anh ta, với hai màu đen và bạc đặc trưng. Ở các chi tiết khác, mẫu xe được tô điểm và tạo điểm nhấn với các hiệu ứng ánh sáng hay kết hợp với tông màu đỏ đầy cuốn hút.

2018 Nissan Maxima – Kylo Ren’s TIE Silencer

Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show 4
Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show 5

Một mẫu Maxima khác cũng được lấy cảm hứng từ Kylo Ren, nhưng lần này ý tưởng xuất phát từ mẫu TIE Silencer của anh ta. Chiếc xe được trang bị đôi cánh khá cá tính, hiệu ứng đèn viền đỏ xuất hiện ở cụm đèn trước, đèn sương mù, hay kể cả lưới tản nhiệt. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống giả lập âm thanh, mô phỏng lại tiếng động cơ của chiếc TIE Silencer.

2018 Nissan Maxima – Captain Phasma

Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show 6

Mẫu concept cuối cùng của Maxima, dựa trên hình tượng của nữ thủ lĩnh Captain Phasma, thành viên trung thành của tổ chức First Order. Chiếc xe được phủ một lớp giáp bạc làm từ nhôm. Xem kẽ vào đó là các họa tiết trang trí, với tông đen-đỏ nổi bật.

2018 Nissan Rogue – Poe Dameron’s X-wing với BB-8 

Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show 7

Đây là mẫu concept mà chúng tôi cho rằng điên rồ nhất. Chiếc SUV Rogue được trang bị một đôi cánh mở rộng về hai phía, đi kèm với đó là hệ thống tấn công với các họng súng Laser đầy nguy hiểm. Trên trần xe, bạn sẽ bắt gặp một con Astromech Droid, có khả năng di chuyển, phát sáng, và tạo ra âm thanh.

2018 Nissan Rogue Sport – A-wing

Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show 8

Một mẫu concept thú vị khác đó là Nissan Rogue Sport – A-wing. Được thiết kế để giống với các mẫu máy bay chiến đấu A-Wings, mẫu xe trưng bày được trang bị các động cơ đẩy ở phía sau, cũng như một bộ vây nổi bật ở trần xe. Thêm vào đó, Nissan cũng lắp thêm bộ mâm màu xanh lam, và các khẩu pháo laser ở hai bên.

2018 Nissan Titan AT-M6

Nissan mang cả thế giới Star Wars đến LA Auto Show 9

Nissan đã lựa chọn mẫu xe pick up cỡ lớn Titan để mô phỏng lại con robot khổng lồ AT-M6, với một khẩu đại pháo ở khoang sau, cũng như các họa tiết nhỏ được trang bị khá cầu kì. Bên cạnh đó, mẫu concept này cũng được nâng cao lên thêm khoảng 30cm, kèm theo đó là việc trang bị bộ loa ngoại cỡ với công suất lên tới 5000W.     

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 13,556
  •   Tháng hiện tại 591,726
  •   Tổng lượt truy cập 128,209,965