Nissan GT-R thêm bản Track Edition, giá 3 tỷ đồng

Thứ năm - 20/04/2017 19:25
Nissan GT-R thêm bản Track Edition, giá 3 tỷ đồng Nissan GT-R thêm bản Track Edition, giá 3 tỷ đồng

Dòng xe thể thao lâu năm của Nissan được tiếp thêm sinh khí bằng phiên bản đặc biệt, tiếp tục duy trì sự quan tâm cho các tín đồ.

Ssangyong Stavic Turismo: Xe 9 chỗ Hàn Quốc thế hệ mới

Mercedes-Benz S-Class 2018 lộ diện ở New York

Giá xe nhập khẩu vào Việt Nam tiếp tục giảm mạnh

Nissan GT-R thêm bản Track Edition, giá 3 tỷ đồng 1

Nissan GT-R Track Edition là phiên bản thứ 3 của dòng xe thể thao này được giới thiệu chỉ trong vòng 1 năm qua, sau phiên bản GT-R Premium và GT-R Nismo. Về phân cấp, Nissan GT-R Track Edition sẽ xếp trên bản Premium, nhưng chưa đạt được đến đẳng cấp sức mạnh của bản Nismo.

Nissan GT-R thêm bản Track Edition, giá 3 tỷ đồng 2

Động cơ mang số hiệu VR38DETT Twin-Turbo V6 3.8 lít tiếp tục cung cấp sức mạnh 565 mã lực cùng hộp số 6 cấp. Hệ thống treo giờ đây nhẹ nhàng hơn và được điều chỉnh bởi Nismo, bánh xe bây giờ là loại 20 inch và cánh gió cố định phía sau được làm từ sợi cacbon. Hệ thống ống xả titan cũng là trang bị tiêu chuẩn. Khoang lái được sử dụng màu đỏ và đen và một bộ ghế thể thao Recaro.

Nissan GT-R thêm bản Track Edition, giá 3 tỷ đồng 3

Ông Michael Bunce, đại diện Nissan Bắc Mỹ, cho biết: "Phiên bản GT-R mới cho người mua một mô hình chuyên dụng, một sự thật đối với di sản GT-R và chỉ được cung cấp theo thứ tự đặc biệt. "Việc nâng cấp lên từng chiếc GT-R cho năm 2017, Track Edition là một gói tuyệt vời bên trong, bên ngoài và bên dưới nắp ca-pô."

Nissan GT-R thêm bản Track Edition, giá 3 tỷ đồng 4

Nissan cho giới thiệu phiên bản GT-R mới nhất tại Mỹ trong khuôn khổ triển lãm New York Auto Show 2017. Tại Mỹ, phiên bản mới của Nissan GT-R Track Edition sẽ có giá 127.990 USD (khoảng 3 tỷ đồng). Chiếc xe thể thao phiên bản Track Edition sẽ giao hàng vào cuối mùa hè này và chỉ nhận đặt hàng tại các đại lý được chứng nhận được phép bán GT-R tại Mỹ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 360
  •   Máy chủ tìm kiếm 154
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 64,841
  •   Tháng hiện tại 1,056,424
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,628