Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt

Thứ bảy - 24/06/2017 20:07
Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt

Để thu hút thêm khách hàng trẻ, hãng xe sang Đức đã tung ra phiên bản GLE Coupe với những chi tiết màu cam rải rác quanh ngoại và nội thất.

18.000 xe Porsche Panamera và Cayenne bị triệu hồi

Peugeot Pick Up: Xe bán tải kiểu Pháp

Honda Civic tại Mỹ cũng "đội giá" cứ như ở Việt Nam

Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt 1

GLE Coupe OrangeArt Edition sở hữu màu sơn ngoại thất màu đen, xám, trắng hoặc bạc. Đúng với tên gọi, trên xe xuất hiện một số điểm nhấn màu cam như viền bộ vành la-zăng và cản va trước. OrangeArt Edition được trang bị bộ vành hợp kim 21 inch do AMG phát triển và đèn pha dạng LED với chóa đèn màu đen tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe còn được trang bị tiêu chuẩn 2 gói phụ kiện AMG Line và Night Package. 

Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt 2

OrangeArt Edition có nội thất với ghế thể thao, bọc bằng da Nappa màu đen phối nỉ vi sợi Dinamica, ghế còn được khâu bằng chỉ màu xám. Nội thất của xe cũng xuất hiện một số chi tiết màu cam như đường gân trên ghế. Những điểm nhấn có thể kể đến bên trong xe, như: thảm sàn AMG, bộ pedal thể thao bằng thép không rỉ, vô lăng 3 chấu bọc da Nappa màu đen và bộ phụ kiện trang trí bằng nhôm.

Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt 3

Hãng Mercedes-Benz cho biết, phiên bản OrangeArt Edition được áp dụng cho các phiên bản GLE 350d, GLE 400, GLE 500 và GLE 43 của dòng GLE Coupe. Tất cả đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Mercedes-Benz GLE Coupe thêm bản đặc biệt OrangeArt 4

Theo dự kiến, OrangeArt Edition sẽ có mặt trên thị trường châu Âu vào tháng 8 năm nay. Hiện chưa rõ giá xe cụ thể, chỉ biết rằng chắc chắn khách hàng sẽ phải trả nhiều tiền hơn so với bản xe tiêu chuẩn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
 
  •   Hôm nay 27,429
  •   Tháng hiện tại 730,912
  •   Tổng lượt truy cập 127,123,116