Lamborghini Huracan độ nhiều nhất Việt Nam lại đổi màu

Thứ tư - 19/04/2017 10:44
Lamborghini Huracan độ nhiều nhất Việt Nam lại đổi màu Lamborghini Huracan độ nhiều nhất Việt Nam lại đổi màu

Chỉ hơn 1 tháng sau khi xuất hiện với bộ bodykit Novara Edizione, chiếc siêu xe Huracan của một đại gia TP.HCM tiếp tục rũ bỏ màu sơn cam nguyên bản để khoác lên mình lớp áo màu chrome.

Ford Explorer 2018 mới tiện nghi và an toàn hơn

Ssangyong Rexton G4 thế hệ mới quyết đấu Santa Fe

Subaru Outback 2018 có giá chỉ 602 triệu đồng

Lamborghini Huracan độ nhiều nhất Việt Nam lại đổi màu 1

Tại Việt Nam hiện nay đang có khoảng 10 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4, phần lớn là nguyên bản và chỉ một số ít được chủ nhân độ thêm bodykit. Trong số này, nổi bật nhất là chiếc Huracan thuộc sở hữu một tay chơi ở TP.HCM, đã qua 2 lần thay đổi bodykit và giờ đây còn đổi luôn màu ngoại thất xe.

Lamborghini Huracan độ nhiều nhất Việt Nam lại đổi màu 2

Ở trạng thái gần đây nhất, xe đã không còn xuất hiện với lớp màu cam rực rỡ như ban đầu, mà đã được phủ "áo mới" màu chrome bằng cách dán decal. Có thể nói, màu chrome tỏ ra rất phù hợp với bộ bodykit Novara Edizione đã gắn trên xe từ trước, đồng thời cũng cùng tông với mâm xe đen bóng (chi tiết nguyên bản duy nhất còn lại, không thuộc bodykit lắp thêm).

Lamborghini Huracan độ nhiều nhất Việt Nam lại đổi màu 3

Novara Edizione là sản phẩm mới nhất của hãng độ Vorsteiner dành cho siêu xe Huracan LP610-4. Được làm hoàn toàn từ chất liệu sợi carbon, bodykit này giúp xe cải thiện hiệu quả khí động học và giảm trọng lượng, bên cạnh việc củng cố sự mạnh mẽ cho ngoại hình.

Lamborghini Huracan độ nhiều nhất Việt Nam lại đổi màu 4

Sau khi lắp bodykit Novara Edizione, chiếc Huracan này sở hữu cản trước hầm hố, hốc hút gió lớn, cánh gió gầm rộng và thấp. Bên hông là các cánh gió nhiều tầng bậc. Cản sau tạo hình mang cá, phối hợp cùng cánh lướt gió gắn ở đuôi. Xe còn gắn ống xả độ FI.

Lamborghini Huracan độ nhiều nhất Việt Nam lại đổi màu 5

Ở lần độ đầu tiên, chủ nhân chiếc Huracan này đã bỏ ra khoản chi phí 240 triệu đồng cho bộ bodykit Verona Edizione (cũng của Vorsteiner) và 200 triệu đồng cho ống xả độ Capristo. Tuy nhiên, chi phí để thay đổi sang bodykit Novara Edizione, ống xả độ FI và dán màu chrome như hiện tại thì chưa được tiết lộ.

Lamborghini Huracan độ nhiều nhất Việt Nam lại đổi màu 6

Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5,2 lít sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc 0-100km/h, vận tốc tối đa ở mức 325km/h giới hạn điện tử.

Ảnh: FB

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 19,111
  •   Tháng hiện tại 632,012
  •   Tổng lượt truy cập 128,250,251