Hyundai Kinh Bắc tung sản phẩm Hyundai EX8, 110SL thùng dài

Thứ sáu - 10/04/2020 14:55
Hyundai Kinh Bắc tung sản phẩm Hyundai EX8, 110SL thùng dài Hyundai Kinh Bắc tung sản phẩm Hyundai EX8, 110SL thùng dài

Dân trí Tháng 3/2020, Đại lý 3S Hyundai Kinh Bắc là đơn vị tiên phong tung ra thị trường dòng xe tải Hyundai Mighty EX8 và Hyundai 110SL với cải tiến vượt trội. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng xe tải trung tại thị trường Việt Nam

Hyundai Mighty EX8, Hyundai 110SL thùng dài - Chuẩn mực mới cho dòng xe tải trung tại Việt Nam

Sau sự thành công của xe tải 110SP mã lực 150 Ps thùng dài~ 5m, trọng tải 7 tấn. Mới đây, Hyundai Kinh Bắc (Đại lý 3S ủy quyền chính thức của Hyundai Thành Công Xe Thương Mại) là đơn vị tiên phong tung ra thị trường 2 siêu phẩm xe tải đang được chờ đón nhất trên thị trường hiện nay: Hyundai 110SL và Mighty EX8 trọng tải 7 tấn, thùng dài tới ~6M.

Hyundai Kinh Bắc tung sản phẩm Hyundai EX8, 110SL thùng dài 1
Xe tải Hyundai 110sl phiên bản cải tiến thùng dài tới ~6m

Theo bà Hà Thị Lam (Giám đốc Hyundai Kinh Bắc), “2 dòng xe tải này hứa hẹn sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng xe tải trung tại thị trường Việt Nam”:

- Thêm hàng hóa, thêm lợi nhuận.

- Dài hơn, trở được nhiều hàng hóa cồng kềnh hơn.

- Vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ.

Hyundai Mighty EX8 thế hệ mới

Mighty EX8 là một trong những dòng xe tải trung hiện đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm bởi những ưu điểm vượt trội cùng thiết kế hoàn toàn mới của dòng xe tải này:

- Nội thất: Phần nội thất của Mighty EX8 được thiết kế giống như một chiếc xe du lịch với đầy đủ những tính năng hiện đại nhất: Không gian rộng rãi, vô lăng 4 chấu trợ lực có tích hợp tính năng điều khiển thông qua điện thoại, hệ thống đồng hồ điều khiển điện tử, hệ thống điều hòa chiều, hệ thống giải trí, ghế bọc da…

- Ngoại thất: Mighty EX8 sở hữu thiết kế ngoại thất thu hút với những điểm nhấn thiết kế hoàn toàn mới lạ so với các dòng xe tải trước đó của nhà máy HTCV. Hệ thống cabin vuông thiết kế theo kiểu khí động học giúp giảm lực cản, cứng cáp và có khả năng cách âm tốt.

- Động cơ: Xe tải EX8 thế hệ mới được tích hợp động cơ D4CC là loại động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích xy-lanh lên tới 2.891cc, Turbo tăng áp và được làm mát bằng nước, công suất cực đại đạt tới 160Ps giúp xe vận hạnh mạnh mẽ và ổn định. Ngoài ra, xe có tích hợp thêm chế độ lái Eco giúp xe tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành.

Hyundai Kinh Bắc tung sản phẩm Hyundai EX8, 110SL thùng dài 2
Hình ảnh mẫu Mighty EX8 phiên bản mới - Chuẩn mực mới cho dòng xe tải trung

Hyundai 110SL thùng dài ~6m

Song hành cùng Hyundai 110SP, Hyundai 110SL là phiên bản nâng cấp về phần thùng mang đến cho chủ xe một giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu hơn, đa dạng hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Hyundai Kinh Bắc tung sản phẩm Hyundai EX8, 110SL thùng dài 3
Phiên bản Hyundai 110SL thùng mui bạt đầu tiên tại Miền Bắc đã có mặt tại đại lý 3S Hyundai Kinh Bắc

Xe tải 110SL được trang bị khối động cơ D4GA Diesel, 4 xy-lanh thẳng hàng, với dung tích xy-lanh lên tới 3933cc cho công suất cực đại lên tới 150 ps. Điều này giúp xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định trên mọi cung đường và đặc biệt là rất ít hỏng hóc. Bên cạnh đó, động cơ của xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ, thân thiện với môi trường.

Với những thiết kế kế vượt trội cùng cải tiến ưu việt, bộ đôi xe tải Hyundai 110SL và Mighty EX8 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe tải trung tại thị trường Việt Nam.

Bà Hà Thị Lam cũng chia sẻ: “ Hyundai Kinh Bắc là đơn vị tiên phong tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những mẫu xe tải chất lượng nhất, giá tốt nhất”. Đặc biệt, hiện Hyundai Kinh Bắc đang triển khai chương trình hỗ trợ gói tài chính 100% phí trước bạ cho khách hàng khi mua xe tải Hyundai 110SL và Mighty EX8, 100% bảo hiểm thân vỏ khi quý khách hàng mua xe tải 110SP.

Thông tin về Hyundai Kinh Bắc :

Công ty Cổ phần Ô tô Kinh Bắc

- Địa chỉ: Km08, đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

- Hotline: 0914.510.888

- Email: hyundaikb@gmail.com

- Website: https://hyundai-kinhbac.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaikinhbac9999

Trường Thịnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 210
 
  •   Hôm nay 17,010
  •   Tháng hiện tại 1,078,618
  •   Tổng lượt truy cập 127,470,822