Honda đưa giải đua trở lại Bình Dương

Thứ năm - 12/04/2018 19:47
Honda đưa giải đua trở lại Bình Dương Honda đưa giải đua trở lại Bình Dương

Mùa giải đua xe môtô toàn quốc năm 2018 của Honda đã chính thức khai mạc với chặng 1 được tổ chức tại trường đua Đại Nam (Bình Dương), có sự tham gia của 64 tay đua sẽ tranh tài ở 4 phân hạng khác nhau, với các dòng xe dưới 150cc.

Chặng đua đầu tiên đã được tổ chức tại trường đua Đại Nam, Bình Dương với sự góp mặt của 12 tay đua thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 tay đua tranh tài ở hạng mục xe WINNER 150cc, 12 tay đua tham gia tại hạng mục xe Blade 110cc và hạng mục xe Wave 54LI là sự góp mặt của 24 tay đua.

Kể từ năm 2015, Honda Việt Nam đã tổ chức chuỗi các giải đua xe ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, không chỉ với nỗ lực quảng bá một môn thể thao mới mẻ tại Việt Nam, mà hơn thế, còn là cơ hội để phát hiện các tay đua tiềm năng và lựa chọn đi thi đấu tại giải quốc tế với mong muốn đánh dấu tên tuổi của Việt Nam trên bản đồ đua xe thế giới.

Honda đưa giải đua trở lại Bình Dương 1
Một số hình ảnh của chặng 1 giải đua môtô toàn quốc do Honda tổ chức

Trong năm 2017, Honda Việt Nam đã tổ chức thành công 7 giải đua trong khuôn khổ Giải đua xe môtô toàn quốc Cúp vô địch quốc gia 2017, thu hút trên 70 nghìn lượt khán giả đón xem trên khắp cả nước. Với 7 chặng đua đầy cảm xúc đã qua tại các tỉnh Bà Rịa, Bình Dương, Cần Thơ, Phú Yên, Đồng Tháp, khán giả cả nước đã có cơ hội được chiêm ngưỡng trực tiếp những màn trình diễn đua xe chuyên nghiệp trên các trường đua có quy mô lớn và đạt chuẩn trên khắp cả nước.

Trong mùa giải 2018 này, ban tổ chức cho biết dự kiến sẽ có 6 chặng đua được tổ chức tại các tỉnh Bình Dương, Cần Thơ, Phú Yên, Đồng Tháp. Đặc biệt, với mục tiêu đưa hoạt động đua xe thể thao tại Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn, tiến gần hơn tới những tiêu chuẩn quốc tế, Cụ thể, trong năm 2018, Honda Việt Nam sẽ hợp tác với Liên đoàn Xe đạp Môtô thể thao Việt Nam và Trường đua Okegawa Nhật Bản; đồng thời mời chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ Nhật Bản tổ chức các khóa tập huấn trọng tài đua xe.

Honda đưa giải đua trở lại Bình Dương 2

Thông qua chuỗi giải đua xe được tổ chức thường niên với mức độ đầu tư ngày càng được chú trọng, Honda Việt Nam hy vọng sẽ đem văn hóa đua xe trở nên gần gũi hơn với người dân Việt Nam và nuôi dưỡng ước mơ phát triển đua xe Việt Nam trên các giải đấu quốc tế chuyên nghiệp.

Kết quả Chặng mở màn Giải đua xe Mô tô toàn quốc Cúp vô địch quốc gia năm 2018:

Hạng mục đua xe hệ MSX :

Giải nhất: Nguyễn Tấn Lộc số đeo 88
Giải nhì: Nguyễn Vũ Tuấn Anh số đeo 98
Giải ba: Nguyễn Trung Lập số đeo 94

Hạng mục đua xe hệ Winner :

Giải nhất: Lê Hùng Hữu Tín số đeo 93
Giải nhì: Nguyễn Anh Tuấn số đeo 78
Giải ba: Lê Khánh Lộc số đeo 55

Hạng mục đua xe hệ Blade :

Giải nhất: Lê Vũ Trường Giang số đeo 99
Giải nhì: Phạm Chính Trực số đeo 79
Giải ba: Nguyễn Văn Thịnh số đeo 60

Hạng mục đua xe hệ Wave 54LI

Giải nhất: Huỳnh Minh Sang số đeo 28
Giải nhì: Nguyễn Ngọc Hồ số đeo 33
Giải ba: Bùi Duy Thông số đeo 95

P.V

Honda đưa giải đua trở lại Bình Dương 3

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 22
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 34,659
  •   Tháng hiện tại 612,829
  •   Tổng lượt truy cập 128,231,068