Đến lượt Honda Việt Nam dừng sản xuất vì dịch Covid-19

Thứ tư - 01/04/2020 11:22
Đến lượt Honda Việt Nam dừng sản xuất vì dịch Covid-19 Đến lượt Honda Việt Nam dừng sản xuất vì dịch Covid-19

Dân trí Danh sách các doanh nghiệp ôtô tại Việt Nam tạm dừng sản xuất vì Covid-19 ngày càng kéo dài; sau Ford, Toyota, và Hyundai, giờ đây đến lượt Honda cũng đã có thông báo chính thức.

Đến lượt Honda Việt Nam dừng sản xuất vì dịch Covid-19 1
Nhà máy Honda tại Vĩnh Phúc

Đại diện Honda Việt Nam (HVN) cho biết, nhằm đối phó với diễn biến của đại dịch Covid-19, công ty sẽ tạm dừng hoạt động sản xuất ô tô và xe máy tại Việt Nam, dự tính kéo dài từ ngày 1/4/2020 cho tới ngày 15/4, và việc hoạt động trở lại sẽ phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh chung, cũng như tuân thủ theo chỉ thị của Chính phủ.

Toàn bộ các nhà máy của Honda tại Việt Nam, bao gồm tại Vĩnh Phúc và Hà Nam, sẽ đồng loạt tạm dừng sản xuất. Trong khi đó, bộ phận văn phòng của HVN tại Hà Nội cũng được bố trí làm việc từ xa (tại nhà - PV) theo đúng khuyến cáo của cơ quan quản lý.

Ngoài ra, HVN cũng đưa ra số hotline (miễn phí) cho người tiêu dùng trong các trường hợp cần thiết liên quan đến quá trình sử dụng xe, song song với đó là số điện thoại nóng của đại lý và HEAD cũng được duy trì.

Như vậy, sau chỉ thị của Chính Phủ về cách ly phòng chống dịch Covid-19, đến nay, đã có Ford , Hyundai , Toyota và Honda thông báo tạm dừng sản xuất.

Việt Hưng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 119
  •   Tháng hiện tại 1,061,727
  •   Tổng lượt truy cập 127,453,931