Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry

Thứ năm - 22/03/2018 21:43
Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry

Mô hình lego không chỉ là món đồ chơi mê mẩn trẻ em mà còn thu hút được sự chú ý của các phụ huynh.

Hãng xe Nhật Bản Toyota sẽ trình làng một chiếc Camry được làm từ hơn 500.000 miếng ghép Lego tại Melbourne, Australia. Nó được thiết kế bởi Ryan “The Brickman” Mc Naught thuộc công ty Bright Bricks chuyên lắp ghép lego chuyên nghiệp. Ông là một trong 14 nghệ nhân lắp lego trên toàn thế giới và là người duy nhất ở Nam bán cầu.

Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry 1

Các nghệ nhân đã tiêu tốn hơn 900 giờ trong 8 tuần để lắp ráp hoàn chỉnh mô hình lego, con số này gấp 40 lần thời gian để Toyota sản xuất một chiếc Camry, từ công đoạn lắp ráp động cơ cho đến hàn sơn và các bước kiểm tra cuối cùng. Mô hình có trọng lượng khoảng 2 tấn nặng hơn 0,4 tấn so với chiếc Camry thật sự, các chi tiết như đèn pha, đèn báo phanh, logo hybrid và logo Toyota trên bánh xe đều được mô phỏng gần như hoàn toàn so với các tiết thật sự trên chiếc Camry.

Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry 2

Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry 3
Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry 4

Mô hình lego không chỉ là món đồ chơi mê mẩn trẻ em mà còn thu hút được sự chú ý của các phụ huynh, đặc biệt mô hình này lại mô phỏng chiếc xe rất đổi nổi tiếng của Toyota. Chiếc xe sẽ được trưng bày tại Melbourne Museum Plaza trong khuôn viên triển lãm Brickman Awesome diễn ra từ ngày 21/3 đến 29/4.

Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry 5

Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry 6

Đây không phải là bản sao tỷ lệ 1:1 đầu tiên được chế tạo từ lego, trước đây công ty Đan Mạch đã từng hợp tác với Ford để chế tạo một chiếc Mustang, ngoài ra còn có một chiếc McLaren 720S cũng được lắp ghép từ hơn 280.000 miếng lego. Những khách hàng có nhu cầu có thể mua các mô hình trong bộ sưu tập Lego Speed Champions với các mẫu xe như: Porsche 911 GT3 RS hoặc Bugatti Chiron.

Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry 7

Ford Mustang

Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry 8

Mclaren 720s

Chiêm ngưỡng mô hình Lego Toyota Camry 9
Mercedes GT-R được dùng làm ”Xe an toàn” cho giải đua F1

Bên trong khoang lái, Mercedes đã trang bị cho GTR hai chiếc iPad, một chiếc đóng vai trò như tivi để hiển thị chương trình truyền...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
 
  •   Hôm nay 23,448
  •   Tháng hiện tại 726,931
  •   Tổng lượt truy cập 127,119,135