Cận cảnh siêu xe "hàng độc" Pagani Huayra Roadster

Thứ bảy - 25/03/2017 01:01
Cận cảnh siêu xe "hàng độc" Pagani Huayra Roadster Cận cảnh siêu xe "hàng độc" Pagani Huayra Roadster

1 trong số 100 cỗ máy tốc độ mui trần Huayra Roadster do Pagani sản xuất giới hạn đã được mang đến triển lãm Geneva 2017 tại Thụy Sĩ.

Jaguar F-Pace có giá từ 3,6 tỷ đồng tại Việt Nam

Honda City 2017 giá 402 triệu đồng "cháy hàng" ở Malaysia

Renault Talisman: Sedan hạng D giá 1,499 tỷ đồng tại Việt Nam

Cận cảnh siêu xe "hàng độc" Pagani Huayra Roadster 1

Kế tục thành công của Pagani Huayra Coupe, hãng sản xuất siêu xe Italia giới thiệu tiếp phiên bản mui trần Huayra Roadster. Dù có nhiều điểm tương đồng với bản Huayra Coupe tiêu chuẩn, Huayra Roadster được phát triển với nhiều tính năng mới và thực sự độc đáo, chứ không chỉ đơn thuần là "Huayra Coupe cắt mui".

Cận cảnh siêu xe "hàng độc" Pagani Huayra Roadster 2

Thiết kế phía trước thon gọn hơn, lưới tản nhiệt hình lục giác độc đáo, cản trước được làm từ carbon. Vòm bánh xe rộng hơn và lỗ thông hơi điêu khắc trên nắp động cơ mang lại cho chiếc Roadster ấn tượng đặc biệt về mặt thị giác. 2 đường gân chạy 2 bên và kéo dài ra sau cửa. Nắp máy có 6 khoang tản nhiệt hình oval xếp từ nhỏ đến lớn theo thứ tự từ thấp đến cao.

Cận cảnh siêu xe "hàng độc" Pagani Huayra Roadster 3

Pagani cung cấp 2 kiểu mui cho khách hàng mua Huayra Roadster. Kiểu thứ nhất là loại mui cứng bằng carbon rất nhẹ và phần kính ở trung tâm giống kiểu Porsche Carrera GT. Với mui cứng này, Huayra Roadster giống như một chiếc Coupe, trong khi phần kính ở mui tạo cho hành khách ngồi trong có thêm nhiều ánh sáng, có thể thấy được bầu trời. Kiểu mui thứ hai là một loại mui vải bạt và tấm bảo vệ carbon có thể dễ dàng tháo lắp bằng tay và cất trong xe.

Cận cảnh siêu xe "hàng độc" Pagani Huayra Roadster 4

Bên trong nội thất, màu be với đường khâu màu xanh dấu gạch ngang ở các vị trí chỗ ngồi đến điều khiển trung tâm. Rất nhiều vật liệu sợi carbon được ứng dụng. Xe có 5 chế độ lái gồm Wet, Comfort, Sport, Race và ESC Off. Với trọng lượng chỉ 1.280 kg, Pagani Huayra Roadster nhẹ hơn 80 kg so với bản coupe nhờ vật liệu carbon-titan mới được đặt tên là Carbo-Triax HP52, giúp cải thiện độ cứng xoắn của khung xe thêm 52%

Cận cảnh siêu xe "hàng độc" Pagani Huayra Roadster 5

Sức mạnh đến từ động cơ Mercedes-AMG V12 Biturbo 6.0L có công suất 764 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, đi kèm với hộp số AMT 7 cấp và ECU do Bosch phát triển. Hệ thống phanh Brembo với các đĩa phanh gốm carbon, phanh trước kích thước 380x34mm với 6 piston, phanh sau kích thước 380x34mm với 4 piston. Mâm hợp kim nhôm 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau, đi cùng bộ lốp Unique Pirelli Corsa Piero

Chỉ khoảng 100 chiếc siêu xe Huayra Roadster được Pagani sản xuất, giá khoảng 2,4 triệu USD (tương đương 54,6 tỷ đồng).

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 278
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 238
 
  •   Hôm nay 12,333
  •   Tháng hiện tại 1,073,941
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,145