Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid

Thứ sáu - 09/03/2018 11:36
Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid

Động cơ điện hiệu suất cao cho phép chiếc SUV di chuyển trong quãng đường 50km ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện

Bentley Motor vừa hợp tác với nhà thiết kế tài năng Philippe Starck để tạo ra một bộ sạc dành riêng cho chiếc Bentayga Hybrid vừa được ra mắt tại Geneva Motor Show. Sản phẩm bộ sạc mới ra mắt được Bentley gọi là Power Dock, thiết bị được chế tạo từ vật liệu siêu bền bằng cách kết hợp nhựa sinh học và nhựa chịu nhiệt với vỏ ngoài làm từ nhôm chịu lực.

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 1

Bộ sạc được thiết kế với 2 phần tách biệt gồm phần đế và phần củ sạc có thể gắn lên tường ở bất kỳ vị trí nào trong gara. Với tiêu chí thẩm mỹ và tiện lợi, bộ sạc còn có cơ chế tự động xếp gọn cáp sạc để giữ cho tất cả luôn gọn gàng và thẩm mỹ nhất.

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 2

Dung lượng pin hiển thị trên bảng đồng hồ và màn hình cảm ứng ở bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống định vị vệ tinh hoạt động cùng với hệ thống hybrid, tính toán sự cân bằng tốt nhất giữa động cơ đốt trong và động cơ điện. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch, ổ cứng 60GB, hỗ trợ 30 ngôn ngữ, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Khách hàng có thể chọn nhiều hệ thống âm thanh, trong đó cao cấp nhất là Naim for Bentley 1950w với 18 loa, đảm bảo chất lượng đỉnh cao.

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 3
Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 4

Philippe Starck cho biết: “Chúng tôi không chỉ là tạo ra một sản phẩm sạc đơn thuần mà nó còn phải là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ với độ bền cao, tính thực dụng được đặt lên hàng đầu và quan trọng nhất nó phải là sản phẩm tiên phong về công nghệ sạc xe hơi hiện đại”.

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 5

Power Dock được tạo ra để tương thích với chiếc Bentayga Hybrid vừa được Bentley giới thiệu tại Geneva Motor Show. Chiếc SUV được trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp kết hợp cùng một động cơ điện hiệu suất cao cho phép xe di chuyển trong quãng đường 50km ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện. Nguồn pin có thể sạc đầy trong 2,5 giờ với bộ sạc đi kèm và nếu sử dụng ổ cắm điện gia đình thì phải mất đến 7,5 giờ.

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 6

Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị hàng loạt công nghệ hỗ trợ lái như: hệ thống kiểm soát hành trình ACC (Adaptive Cruise Control) và hỗ trợ giao thông cho phép người lái duy trì khoảng cách an toàn với các xe đi trước, hệ thống ghi nhận biển báo giao thông, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, tính năng “Top View" sử dụng 4 camera để hiển thị bức tranh tổng thể xung quanh chiếc xe.

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 7

Hiện tại, Bentley cho biết vẫn chưa có kế hoạch sản xuất hàng loạt Bentayga Hybrid nhưng nếu khách hàng muốn sở hữu có thể đặt hàng từ tháng 7/2018. Giá xe hiện tại vẫn chưa được công bố.

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 8

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 9

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 10

Bentley ra mắt bộ sạc điện dành riêng cho Bentayga Hybrid 11
BMW ra mắt với bản độ ”cực ngầu” cho M2 Coupe

BMW M2 được đánh giá là một trong các xe hiệu suất cao tốt nhất thế giới nhờ kích thước nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 67
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 2,993
  •   Tháng hiện tại 532,928
  •   Tổng lượt truy cập 128,151,167