Làm sao để nhẫn cưới luôn mới?

Thứ sáu - 13/02/2015 18:08
Làm sao để nhẫn cưới luôn mới? Làm sao để nhẫn cưới luôn mới?

Cô dâu chú rể không nên tự làm sạch nhẫn cưới tại nhà bằng các dung dịch tẩy rửa mà nên mang tới cửa hàng bảo dưỡng.

Nhiều đôi uyên ương đã dành cả tháng, thậm chí cả năm để tìm kiếm cặp nhẫn cưới ưng ý. Sau khi đã mua được nhẫn cưới cô dâu chú rể nên bảo quản đúng cách và thường xuyên làm sạch để giữ nhẫn đẹp như mới. Báo Ngôi Sao sẽ đưa ra một số lời khuyên nên và không nên làm đối với nhẫn cưới, hy vọng bạn sẽ luôn giữ được cặp nhẫn sáng bóng và lấp lánh theo thời gian.

Những điều nên làm

  • 1

    Mua bảo hiểm trang sức

    Ở Việt Nam, việc mua bảo hiểm khi mua trang sức cưới không được nhiều đôi uyên ương quan tâm nhưng nếu chọn các thương hiệu đắt tiền, giá trị cao bạn nên hỏi thủ tục bảo hiểm. Điều này sẽ bảo vệ cặp nhẫn trong trường hợp bị mất, thất lạc hay hư hỏng.

  • 2

    Giữ nhẫn sạch

    Các chuyên gia về trang sức khuyên rằng bạn không nên tự làm sạch đồ trang sức và nhẫn cưới tại nhà vì các va chạm mạnh có thể làm xước những món đồ giá trị. Nữ diễn viên Elizabeth Taylor đã tự làm sạch chiếc nhẫn cưới 33 carat của mình bằng nước nóng và bản chải đánh răng, nhưng thực tế, bạn nên sử dụng bông mềm thấm nước để rửa trang sức cưới.

  • 3

    Thường xuyên mang tới cửa hàng để bảo dưỡng

    Hầu hết các cửa hàng trang sức đều có dịch vụ bảo dưỡng nhẫn trọn đời. Vì vậy các cô dâu chú rể đừng ngại mang cặp nhẫn cưới của mình tới làm sạch để nhẫn luôn lấp lánh. Nếu có thời gian, bạn nên làm sạch nhẫn mỗi tháng một lần, hoặc 3 - 6 tháng một lần. Các thợ kim hoàn sẽ có cách làm sạch chuyên nghiệp, giúp nhẫn luôn đẹp và sáng bóng.

    Làm sao để nhẫn cưới luôn mới? 1

     

Những điều không nên làm

  • 1

    Không tháo nhẫn và vứt lung tung

    Nhiều đôi uyên ương chia sẻ, nhẫn cưới rất dễ mất, vì nó quá nhỏ, lại trơn và dễ tuột ra khỏi tay. Vì vậy, việc chọn đúng cỡ nhẫn, hạn chế hoặc tốt nhất không tháo nhẫn ra là cách bảo quản nhẫn tốt nhất. Trong trường hợp đặc biệt cần tháo nhẫn ra, bạn nên cất vào hộp hoặc một nơi an toàn nhất định. Bạn nên nhớ không được để nhẫn ở gần nơi thoát nước, bồn rửa mặt, nhà tắm vì ở đó, nhẫn cưới có thể trôi tuột đi bất cứ lúc nào.

  • 2

    Không tự làm sạch nhẫn bằng các dung dịch tẩy rửa

    Một số người nghĩ các dung dịch tẩy rửa nhẹ tại nhà như nước rửa tay, sữa tắm, dầu gội đầu hoàn toàn an toàn cho trang sức cưới sẽ làm nhẫn sáng đẹp hơn. Nhưng đó là suy nghĩ không đúng vì dù chất tẩy rửa thích hợp cho da nhưng vẫn có thể làm kim cương và các loại đá quý mờ đi và không tốt cho trang sức. Vì thế tốt nhất bạn không nên tự sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa cho nhẫn cưới.

  • 3

    Không ghen tị với cô dâu khác

    Làm sao để nhẫn cưới luôn mới? 2

    Mỗi cô dâu sẽ có một sở thích và phù hợp với từng kiểu nhẫn cưới riêng. Khi đã sở hữu chiếc nhẫn cưới ưng ý, bạn đừng nên so sánh nhẫn của mình với bất kỳ kiểu dáng nào khác. Vì dù nhiều chiếc nhẫn đẹp hơn, đắt tiền hơn nhưng nhẫn cưới của bạn là tượng trưng cho tình yêu và tình cảm gắn bó, không phải thể hiện giá trị cũng như tiền bạc.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 338
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 61,957
  •   Tháng hiện tại 1,053,540
  •   Tổng lượt truy cập 127,445,744