Bí quyết chọn nhẫn đính hôn vừa tay nàng

Thứ năm - 06/11/2014 16:33
Bí quyết chọn nhẫn đính hôn vừa tay nàng Bí quyết chọn nhẫn đính hôn vừa tay nàng

Hai bạn đã trải qua một quá trình tìm hiểu nhau, đã đến lúc bạn muốn cô ấy biết bạn cần cô ấy là người đồng hành cùng bạn trong suốt phần đời còn lại. Bạn đã lên một kế hoạch thật hoàn hảo để cầu hôn, nhưng rồi bạn phát hiện ra một vấn đề rất nan giải: Bạn không biết cỡ nhẫn của cô ấy. Phải làm sao bây giờ?.

  • 1

    Nhờ đồng minh chọn nhẫn đính hôn dùm

    Ai là đồng minh luôn giúp bạn làm lành với nàng?. Bạn có thể nhờ một người thân thiết, gắn bó hàng ngày với nàng như bạn thân của nàng, em gái nàng, và thậm chí nếu đã thân thiết bạn có thể nhờ mẹ nàng. Những người này vừa có thể cho bạn biết chính xác cỡ nhẫn của nàng (nếu họ không biết họ cũng dễ dàng tìm hiểu để giúp bạn). Thông qua đồng minh, bạn có thể biết được kiểu dáng, chất liệu nhẫn mà nàng yêu thích hoặc nhờ họ “hỏi dò” về chiếc nhẫn mà nàng mơ ước. Nhưng bạn cũng nên nhớ là đừng tiết lộ ý định của bạn với quá nhiều người để bảo mật thông tin đến phút cuối cùng. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng hạnh phúc và bất ngờ.

    Bí quyết chọn nhẫn đính hôn vừa tay nàng 1

  • 2

    Xâm nhập bất hợp pháp

    Nói thì có vẻ to tát nhưng thật ra bạn có thể nghía qua hộp đựng nữ trang của nàng một cách bất hợp pháp, biết đâu bạn lại tìm thấy một chiếc nhẫn bé bé, xinh xinh làm mẫu.

    Bí quyết chọn nhẫn đính hôn vừa tay nàng 2

  • 3

    Nhờ nàng chọn nhẫn cho người thân của bạn

    Hãy nói rằng bạn cần mua nhẫn để tặng mẹ hay chị gái và nhờ nàng tư vấn giúp. Thậm chí bạn có thể nhờ nàng ướm thử vào tay. Cách này vừa giúp bạn biết được cỡ nhẫn vừa với nàng, vừa biết được kiểu nhẫn mà nàng thích mà không phải nhờ vả hay lục lọi đồ đạc một cách bất hợp pháp như hai cách trên. Tuy nhiên phụ nữ thường rất nhạy cảm, bạn phải hết sức cẩn thận, tránh để nàng phát hiện ra ý định của bạn.

    Bí quyết chọn nhẫn đính hôn vừa tay nàng 3

  • 4

    Nhờ nàng chọn nhẫn … cho nàng

    Bạn nghĩ đây là hạ sách vì như thế ý định của bạn đã bị bại lộ, đã mất đi yếu tố bất ngờ. Nhưng ở một khía cạnh nào đó thì đây quả là một thượng sách. Bởi chỉ có chính nàng mới hiểu rõ bản thân nàng thích gì và chính xác thì chiếc nhẫn nào vừa vặn với tay nàng nhất.

    Bí quyết chọn nhẫn đính hôn vừa tay nàng 4

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 510
  •   Máy chủ tìm kiếm 196
  •   Khách viếng thăm 314
 
  •   Hôm nay 44,391
  •   Tháng hiện tại 1,035,974
  •   Tổng lượt truy cập 127,428,178