Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo

Thứ năm - 11/05/2017 21:30
Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo

Nhiều người thường nghĩ đặt thùng rác ở đâu cũng được, miễn sao thuận tiện và không quá khó coi tuy nhiên họ không biết rằng đặt thùng rác tùy tiện chính là nguyên nhân khiến họ mãi nghèo khó.

Tuyệt đối tránh 6 cấm kỵ phong thủy khiến vợ chồng bất hòa, hôn nhân đổ vỡ

Cách bố trí bàn ăn chuẩn, hợp phong thủy để khỏe mạnh, hạnh phúc

Thùng rác thường không được xem trọng, mọi người thường đặt chúng tùy tiện, miễn sao thuận tiện và không quá khó coi là được. Tuy nhiên, trong phong thủy nhà ở , thùng rác lại là một vật dụng chứa nhiều uế khí, sẽ sự ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ cũng như tài vận của gia chủ. Vì vậy, nếu đặt sai chỗ rất có thể nó sẽ mang lại vận xấu cho cả nhà.

Đặt hướng Tây Bắc: Cản trở tài lộc

Hướng Tây Bắc được cho là hướng đại diện cho tài lộc, công danh của gia chủ. Nếu đặt thùng rác ở hướng này, gia chủ đã tự triệt đi đường công danh của mình.

Không những thế, từ đây gia chủ làm bất cứ việc đầu tư, kinh doanh gì cũng chỉ “hao tài tốn của” mà không thu được bất cứ lợi nhuận nào.

Đặt hướng Đông Bắc: Gia đình ly tán

Hướng Đông Bắc được xem là hướng tuyệt đối không được đặt thùng rác, bởi hướng này thể hiện cho hòa khí gia đình. Nếu đặt thùng rác ở đây, dám chắc vợ chồng suốt ngày hục hặc, con cái khó bảo, gia đình luôn trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”, dễ dẫn đến vợ chồng ngoại tình.

Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 1 Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 2Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 3

Đặt thùng rác hướng Đông Bắc dễ khiến gia đình bất hòa. (Ảnh minh họa)

Không những thế, hướng Đông Bắc tượng trưng cho người thừa kế sản nghiệp trong gia đình. Đây là hướng đắc địa dành cho con trai trưởng. Chính vì vậy thùng rác mà đặt ở vị trí này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến người thừa hưởng sản nghiệp, khiến họ nhụt chí, khả năng suy giảm, tài lộc theo đó mà tiêu tán.

Đặt hướng Đông Nam và Tây Nam: Lận đận đường tình duyên

Phía Tây Nam và Đông Nam ảnh hưởng trực tiếp đến các đối tượng nữ giới chưa lập gia đình. Trong phong thủy học, phía Tây Nam đại diện cho người mẹ, cho vị trí và sự nghiệp của người đàn bà đã yên bề gia thất; phía Đông Nam đại diện cho trưởng nữ và cho các cô gái độc thân.

Tốt nhất, phái nữ tuyệt đối không bao giờ được đặt thùng rác ở phía này. Người có gia đình thì vợ chồng bất hòa, ai chưa kịp dạm ngõ thì tình duyên sẽ thường xuyên trắc trở, lục đục.

Đặt thùng rác ở 2 bên bàn làm việc

Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 1 Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 2Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 6

Đặt thùng rác hai bên bàn làm việc là một trong những lý do khiến bạn mãi không thăng chức. (Ảnh minh họa)

Theo phong thuỷ, cả 2 bên của bàn làm việc đều là vị trí của Thanh Long, tức vị trí của quý nhân . Nếu đặt thùng rác vào vị trí sẽ mạo phạm tới quý nhân. Đây là một lỗi phong thuỷ khiến xua đuổi quý nhân mà không phải ai cũng biết.

Đặt quá nhiều thùng rác trong nhà

Đặt quá nhiều thùng rác trong nhà khiến những uế khí từ thừng rác sẽ tích tụ thành sát khí, từ đây gia vận bất an, tiền tài hao tán.

Vậy đâu là vị trí đặt thùng rác tốt nhất?

Vị trí “đắc địa” để đặt thùng rác là Hướng Đông Nam nhưng phải lệch về hướng Đông, hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc và hướng Đông Nam lệch về hướng Nam.

Sở dĩ 4 vị trí trên được xem là những vị trí “đắc địa” bởi những hướng trên không phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch. Đặt ở những hướng này không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến gia chủ và người thân.

Theo Hà Phương (Tổng hợp) (Khám phá)
Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 7

Căn nhà ở Vĩnh Long lấy cảm hứng từ hang Sơn Đoòng được báo Mỹ khen hết lời

Căn nhà xanh mát tránh ô nhiễm, tránh nóng, giúp con người hòa mình vào thiên nhiên lấy cảm hứng từ hang Sơn Đoòng đã xuất hiện...
Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 8

Hé lộ ảnh "hiếm" về chốn nghỉ ngơi "tránh bão" hiện đại của MC Trấn Thành

Dù khá kín tiếng trong việc "khoe" nhà cửa, nhưng những hình ảnh về căn hộ rộng rãi, hiện đại của Trấn Thành vẫn "lọt ống kính"...
Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 9

Tiết kiệm "một công bốn việc", "thánh chế" Nhật Bản dùng tóc cọ sạch mấy loại bồn rửa

Phát hiện ra mái tóc mới cắt của mình chẳng khác nào... miếng cọ rửa bằng thép, ông Satou đã không ngại ngần tận dụng ngay theo...
Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 10

Căn nhà nổi tiếng vì kiểu cầu thang "có như không" chẳng giống ai ở Hà Nội

Cầu thang mà lại "chẳng phải cầu thang" chính là chi tiết độc đáo của căn nhà này.
Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 11 Tin tài trợ | BigBB Mẹ nhất định phải đọc nếu con cả năm ốm bệnh, không tăng cân!.
Chị Lê Thị Ngọc Hòa (Đà Nẵng) có lúc tưởng tuyệt vọng vì “con ốm triền miên và không biết bao nhiêu lần mắc viêm đường hô hấp. 30 tháng...
Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 12 Tin tài trợ | SPACAPS Giải pháp hiệu quả giúp chị em có cuộc yêu thăng hoa.
Tình dục đóng vai trò quan trọng trong hạnh phúc của các cặp vợ chồng. Tình dục viên mãn sẽ củng cố và tạo dựng thêm sự vững chắc cho sự gắn...
Thùng rác mà đặt tùy tiện thế này, bảo sao cứ mãi nghèo 13 Tin tài trợ | Detoxgreen Siêu mẫu Thúy Hằng bật mí bí quyết chống thực phẩm bẩn cho cả gia đình..
Sau 1 tuần detox cơ thể với DetoxGreen, Thúy Hằng nhận thấy cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái và vô cùng khỏe khoắn!

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 419
  •   Máy chủ tìm kiếm 195
  •   Khách viếng thăm 224
 
  •   Hôm nay 59,133
  •   Tháng hiện tại 1,050,716
  •   Tổng lượt truy cập 127,442,920