Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn.

Thứ bảy - 25/03/2017 22:14
Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn.

Không chỉ có chức năng “nới rộng” không gian sống cho ngôi nhà của bạn, việc bài trí gương đúng cách còn đem lại hiệu ứng nghệ thuật tuyệt vời, nhân đôi sự giàu có và tài vận cho gia chủ.

Trước kia, gương chỉ có nhiệm vụ đơn giản là thu nhận và phản chiếu hình ảnh hay những tấm gương cỡ lớn lại được sử dụng để tăng diện tích và thêm ánh sáng với những căn hộ có diện tích nhỏ.

Nhưng ngày nay những tấm gương có diện tích nhỏ hay trung bình với những họa tiết trang trí cầu kì, những hình dáng độc đáo đang dần lên ngôi, nó phù hợp với cả những thiết kế nhà hiện đại lẫn cổ điển.

Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 1 Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 2Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 3

Gương trang trí sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn thông qua những khung viền bên ngoài và cách bố trí chiếc gương trong không gian ngôi nhà. Những chiếc gương hình vuông có thể làm nổi bật cá tính của căn phòng, hình tròn tạo vẻ duyên dáng và hình dạng bất quy tắc mang đến không gian phá cách.

Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 1 Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 2Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 6

Gương kính trang trí có kích thước từ nhỏ đến lớn, chúng có thể đặt vừa mọi không gian trên bức tường nhà bạn. Với rất nhiều loại mẫu mã khác nhau, gương kính trang trí có thể được đặt ở trong phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ.

Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 1 Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 2Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 9

Đối với gia chủ thích vẻ đẹp cá tính, lộng lẫy thì gương kính kết hợp với viền kim loại được uốn cong tinh xảo là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn với những người thích vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc và tự nhiên, thì loại gương kính trang trí kết hợp với chất liệu gỗ là thích hợp hơn cả.

Phòng khách nhà bạn sẽ sang trọng hơn khi có thêm một chi tiết nhỏ như gương trang trí cổ điển hay đầy cá tính, hiện đại với phong cách gương décor bài trí những “tổ hợp” (nhiều) gương có cùng kiểu dáng nhưng khác nhau về kích thước.

Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 1 Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 2Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 12

Nếu phòng khách nhà bạn có khoảng không gian hẹp và thiếu nguồn sáng tự nhiên thì những chiếc gương trang trí là một phụ kiện hoàn hảo, chúng có thể giúp phòng khách rộng rãi hơn với không gian đa chiều và bắt mắt.

Phòng bếp là nơi nấu nướng, chế biến thức ăn cho cả gia đình nên hỏa khí rất nặng. Do đó, bạn nên tránh treo gương phản chiếu khu vực bếp. Tuy nhiên, một chiếc gương nhỏ treo đối diện bàn ăn để phản chiếu đồ ăn thức uống sẽ mang lại ý nghĩa thực phẩm dồi dào, sự sung túc hạnh phúc cho gia đình.

Với không gian phòng ngủ, bạn nên hạn chế đặt gương chiếu thằng vào phòng ngủ hoặc giường ngủ. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể treo những tấm gương nhỏ nơi đầu giường hoặc cách điệu hóa những tấm gương trang điểm để không gian phòng ngủ không còn đơn điệu, nhàm chán.

Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 1 Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 2Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 15

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm gương trang trí, gương decord, gương nghệ thuật,... với mẫu mã phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý. Các sản phẩm gương trang trí của Navado được nhập khẩu trực tiếp từ châu âu ,Indonesia.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt chuẩn quốc tế, các sản phẩm của Navado luôn đảm bảo về mặt chất lượng, tính thẩm mỹ, bền sáng theo thời gian. Ngoài ra, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết sẽ tư vấn, thiết kế một không gian sống đầy tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp cho gia đình bạn.

Đến với Navado quý khách sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc bảo hành hoàn hảo cùng những những chương trình ưu dãi đặc biệt.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

Địa chỉ: Nhà số 3 - Ngõ 106/42 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 04.6295 3584 - Hotline: 0978 977 713

Email: Navado.vietnam@gmail.com

(Theo Khám phá)
Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 16 Tin tài trợ | Kem Em Bé Muỗi đốt - chân con toàn sẹo thâm, mẹ phải làm sao?.
Trong thế giới của ba mẹ, con cái là những thiên thần nhỏ luôn cần sự bao bọc, chở che; vì vậy, chỉ cần một vết xước nhỏ xuất hiện trên da...
Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 17 Tin tài trợ | Cumargold Gel Nếu muốn dùng nghệ để làm đẹp, bạn nên biết điều này.
Thời nay, việc sử dụng nghệ để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên phổ biến.
Giải pháp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và hiện đại hơn. 18 Tin tài trợ | BigBB Plus Đừng tiếc 1 phút đọc nếu con ho, sổ mũi để rồi phải hối hận.
Thời tiết miền Tây nóng ẩm suốt ngày đêm nên bé Phúc thường xuyên sổ mũi, ho đờm về đêm. Từng uống kháng sinh nhiều tới mức bác sĩ kết luận:...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 156
 
  •   Hôm nay 28,678
  •   Tháng hiện tại 606,848
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,087