Yêu cuồng si người đàn bà từng bỏ chồng, có con riêng

Chủ nhật - 17/09/2017 12:05
Yêu cuồng si người đàn bà từng bỏ chồng, có con riêng Yêu cuồng si người đàn bà từng bỏ chồng, có con riêng

Dù vợ xinh đẹp, tốt tính nhưng tôi vẫn chỉ nhớ nhung đến người đàn bà hơn mình 11 tuổi ấy.

Chồng đem tiền về mỗi lần theo người đàn bà khác

Người đàn bà khiến cả ba gã đàn ông yêu điên cuồng (Phần 1)

Theo tình cũ vào nhà nghỉ, đau đớn "sập bẫy" 2 người đàn bà

Chính tôi cũng không thể hiểu nổi vì sao mình lại như vậy. Nếu có thể, tôi cũng ước giá mà mình cũng có một tình yêu bình thường như bao người. Như thế, bố mẹ tôi không phải khổ sở, bản thân tôi cũng không đớn đau và người vợ mà tôi cưới cũng không phải sống trong cảnh tủi hờn vì chồng không yêu thương vợ như thế.

30 tuổi tôi lần đầu biết thế nào là tình yêu mãnh liệt. Trước đó, tôi chưa từng yêu ai sâu đậm, chỉ mới có một cuộc tình thời cắp sách đến trường, yêu đơn phương cô bạn ngồi cùng bàn. Cho tới khi tôi gặp người phụ nữ đó, người đàn bà đã từng bỏ chồng, có con riêng, lại hơn tôi tới 11 tuổi.

Yêu cuồng si người đàn bà từng bỏ chồng, có con riêng 1

Ngàn lần vạn lần tôi không muốn làm một gã đàn ông tồi, làm khổ vợ (Ảnh minh họa)

Ở cô ấy toát ra một vẻ cuốn hút đến kì lạ. Cô ấy không giàu có để mọi người nghĩ tôi muốn “làm phi công trẻ” vì hám tiền. Chúng tôi yêu nhau, tình cảm bắt nguồn từ sự rung động thực sự của con tim. Do công việc thường xuyên tiếp xúc với nhau nên chúng tôi nảy sinh tình cảm từ lúc nào không biết.

Cô ấy nhã nhặn, hiểu biết lại rất khéo léo. Mọi thứ ở cô ấy đều khiến tôi mê mệt. Chính vì thế tôi chẳng thể nào dứt ra được. Tôi cứ như người mê muội, bất chấp tất cả. Biết bao cô gái trẻ trung, giỏi giang xinh đẹp lại cũng rất ngoan ngoãn đem lòng yêu tôi mà tôi không thiết tha gì. Tối ngày tôi chạy theo người phụ nữ hơn mình cả chục tuổi đó.

Tôi đã từng nghĩ sẽ kiên quyết đi theo tình yêu này. Tôi đưa cô ấy về ra mắt bố mẹ. Tất nhiên, mẹ tôi sống chết đòi phản đối. Mẹ còn nói nếu tôi lấy cô ấy làm vợ, bà sẽ chết. Biết bao đêm trăn trở, nghĩ suy và cảm thấy đầy áp lực, cuối cùng, tôi quyết định chia tay để đổi lấy sự bình yên, cho cả tôi và cô ấy nữa. Nếu chúng tôi cưới, chắc chắn cô ấy còn bị nguyền rủa nhiều hơn.

Ngay sau khi chấm dứt, mẹ tôi bắt tôi lấy vợ. Tôi đồng ý. Lòng còn yêu người phụ nữ kia, tôi chán nản và chỉ muốn cưới cho xong trách nhiệm. Tôi thật không ngờ, người vợ mà mẹ tôi giới thiệu lại tốt đến như vậy. Cô ấy xinh đẹp, trẻ trung lại cũng làm ra tiền… Mọi thứ ở cô ấy đều khiến người ta ngưỡng mộ. Vậy mà, trong lòng tôi vẫn chỉ nhớ nhung và tơ tưởng đến người đàn bà hơn mình 11 tuổi ấy.

Giờ đây tôi đang sống trong những ngày đầy những ngổn ngang trong lòng. Tôi hận vì bản thân đã không là người chồng tốt. Tôi hận vì đã không thể quên cuộc tình với người phụ nữ kia. Tôi cứ nhớ nhung cô ấy rồi làm tổn thương vợ mình.

Ngàn lần vạn lần tôi không muốn làm một gã đàn ông tồi, làm khổ vợ. Nhưng tôi không biết đến bao giờ có thể quên được người phụ nữ kia để toàn tâm toàn ý bên vợ mình.

Nếu như tôi không thể quên, liệu tôi có nên nói thẳng để giải thoát cho vợ hay không?

Yêu cuồng si người đàn bà từng bỏ chồng, có con riêng 2
Lời thú nhận đau đớn của vợ đẹp đêm tân hôn

Lời thú nhận của An như ngàn mũi dao đâm vào tim khiến tôi đau khổ và hụt hẫng.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 195
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 193
 
  •   Hôm nay 16,169
  •   Tháng hiện tại 1,077,777
  •   Tổng lượt truy cập 127,469,981