Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ

Chủ nhật - 26/03/2017 16:41
Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ

Chuyển nhà tới khu chung cư mới, chồng tôi rất hào hứng. Tôi chỉ nghĩ, được ở nhà riêng nên anh vui vẻ như vậy, nào ngờ, đằng sau đó có lý do uẩn khúc.

Có hàng xóm kiểu này thì chưa biết họa gì sẽ xảy ra

Chồng "đổ nhào" vì sự ngọt ngào "đúng lúc" của cô hàng xóm trẻ

Đau khổ khi phát hiện hàng xóm sát cạnh nhà là tình cũ

Tôi vốn không bao giờ nghi ngờ chồng nên mọi biểu hiện của anh, tôi đều không chú ý. Tôi cho anh khoảng trời riêng, được tự do vui vẻ với bạn bè, anh đi sớm về muộn tôi cũng không kiểm soát.

Gần đây, thấy anh thường xuyên về nhà sớm, ăn cơm cùng vợ, tôi lại thấy vui trong lòng. Trước anh hay đi về khuya, từ ngày về nhà mới, thái độ của chồng thay đổi hẳn. Nghĩ chồng quan tâm vợ, sợ ở nhà mới chưa quen nên cố gắng về sớm, tôi lại thấy vui trong lòng.

Thi thoảng lại thấy chồng mua hoa về nhà cắm, mua rất nhiều hoa quả ngon để trong tủ lạnh, bảo vợ ăn cho bổ người. Được chồng quan tâm, có người vợ nào mà không vui cơ chứ? Tôi còn vui ra mặt, luôn nói với chồng những lời hay ý đẹp.

Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 1 Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 2Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 3

Tôi khóc nức nở, chán chường, và hiểu ra sự thật sau việc chồng tự nhiên lại thay đổi chóng mặt như vậy. (Ảnh minh họa)

Chỉ là, có một điều khiến tôi luôn không hiểu, chồng mỗi ngày đều quan tâm vợ, gọi điện thăm hỏi vợ, thế mà chuyện gối chăn lại vô cùng lạnh lùng. Như chị em nói, biểu hiện đó là đã có bồ. Thông thường, đàn ông có bồ sẽ cảm thấy áy náy với vợ và về nhà chiều chuộng vợ. Nhưng như chồng tôi, đi làm xong về nhà ăn cơm với vợ, không lẽ có bồ thật sao? Bồ bịch lúc nào được? Hay là ‘tình một trưa?’.

Mấy hôm, để theo dõi chồng, tôi đã phục trước cửa công ty anh tất cả các buổi trưa mà không điều tra ra gì. Nghĩ bụng, chắc tại mình đa nghi. Có khi công việc nhiều, chồng mệt nên không muốn gối chăn chứ làm gì có chuyện anh ngoại tình, cặp bồ.

Hôm đó, tình cờ tỉnh dậy giữa đêm, tự nhiên tôi giật mình không thấy chồng đâu. Mò ra phòng khách, cũng không thấy chồng đâu. Nếu như không có buổi tối hôm đó, thì vĩnh viễn tôi không phát hiện ra bí mật của chồng. Đúng là, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Tôi đã biết được sự thật về người chồng tâm lý của mình.

Mở cửa ra ngoài, tôi nhìn thấy đôi dép của chồng ở bên cửa nhà hàng xóm. Biết được, nhà đó có một cô gái xinh đẹp, độc thân. Tôi đã nổi cơn ghen lồng lộn. Nhưng không biết phải làm thế nào để sáng tỏ việc này nên cố nín nhịn, giả vờ như ngủ. Mãi tới 4 giờ sáng mới thấy chồng về. Họ đã làm gì bên đó? Tôi tự hỏi rồi lại cay đắng trả lời ‘còn làm gì được nữa?’.

Tôi khóc nức nở, chán chường, và hiểu ra sự thật sau việc chồng tự nhiên lại thay đổi chóng mặt như vậy. Những ngày hôm sau, tôi đều giả vờ ngủ để xem chồng định làm gì. Cứ đợi vợ ngủ say, anh lại lao ngay sang nhà hàng xóm và mãi gần sáng mới về. Cay đắng quá. Hôm đó, tôi đã lập kế hoạch để anh phải chết cay chết đắng quỳ gối xin tôi tha thứ.

Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 1 Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 2Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 6

Mẹ chồng tôi xấu hổ nhìn thấy cảnh tượng con trai mình nằm trên giường người đàn bà ấy. Còn chồng tôi thì quỳ gối van xin tôi. Cô ả kia xấu hổ không biết chui đầu đi đâu được. (ảnh minh họa)

Tôi gọi bố mẹ chồng lên chơi, đon đả chào mời bố mẹ ngủ lại đó vài hôm. Và trong một đêm giả vờ ngủ, tôi đã biết chồng sang nhà cô gái ở bên cạnh. Tôi gọi mẹ chồng dậy và đã làm một màn đánh ghen kinh điển, khiến cả anh và cô ả kia đều khiếp vía.

Mẹ chồng tôi xấu hổ nhìn thấy cảnh tượng con trai mình nằm trên giường người đàn bà ấy. Còn chồng tôi thì quỳ gối van xin tôi. Cô ả kia xấu hổ không biết chui đầu đi đâu được.

Cũng từ hôm đó, tôi không thấy cô ta ở nhà nữa, nghe nói đã nhanh chóng bán căn nhà này và chuyển đi nơi khác. Chồng tôi có ý hối cải, xin lỗi tôi nhưng tôi chẳng bao giờ dễ dàng chấp nhận chuyện chồng ngoại tình. Anh có thực sự không ‘ngựa quen đường cũ’? Hay anh lại lén lút với cô ta ở đâu đó, làm sao tôi biết được.

Hận chồng, tôi quyết định cứ làm thái độ thờ ơ như thế, chỉ đến khi nào tôi cảm nhận được, anh thực sự thành tâm. Gã đàn ông bỉ ổi, ngoại tình ngay cạnh nhà mình thì thật sự không thể nào tha thứ.

Theo Trang Thảo (Khám phá)
Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 7

Chồng ngoại tình lúc vợ mang bầu, còn thản nhiên: "Em không chửa thì anh cần gì cặp bồ"

Cưới nhau gần 2 năm chưa có bầu, anh ngày nào cũng than ngắn thở dài, kêu chán chường. Vậy mà...
Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 8

Bị mẹ chồng bắt quả tang ngoại tình, nghe lý do, mẹ ôm con mà khóc

Tôi ngoại tình, nhưng thực tình, tôi chưa bao giờ có ý định bỏ chồng. Chỉ là, tôi muốn được giải tỏa tâm lý, muốn được sống đời...
Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 9 Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 10

Quà tặng cuộc sống: Câu chuyện giúp người vợ có chồng ngoại tình lấy lại niềm tin

Nếu không có ngày cô vợ phát hiện chồng tay trong tay với người đàn bà khác thì mãi mãi vẫn là người bị ‘cắm sừng’.
Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 11 Tin tài trợ | Kem Em Bé Mẹ Việt mách nhau cách trị rôm sảy cho bé mùa nắng nóng.
Nhìn cu cậu gần 1 tuổi lấm tấm rôm sảy khắp mặt, lưng, đùi, liên tục đưa tay gãi rồi quấy khóc, chị Hằng (Bắc Ninh) xót ruột vô cùng nhưng...
Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 12 Tin tài trợ | Cumargold Gel Mặt nạ tinh bột nghệ – 'khắc tinh' của nám và tàn nhang.
Sở hữu 1 khuôn mặt xinh xắn trời cho là niềm hạnh phúc của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Tuy nhiên, ngay cả khi mang 1 khuôn mặt rạng ngời nhưng...
Sự thật về người chồng "chuẩn 10", sáng đi làm, tối về ăn cơm với vợ 13 Tin tài trợ | BigBB Không biết cách trị con biếng ăn, hay ốm này thì thật quá phí!.
8 ngày tuổi, bé My đã mắc viêm phế quản. 14 ngày tuổi, tiến triển thành viêm phổi cấp tính kèm theo hen suyễn. Liên tục suốt 6 tháng tiếp...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 300
 
  •   Hôm nay 24,086
  •   Tháng hiện tại 1,085,694
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,898