Nữ sinh cõng bạn tật nguyền đi thi THPT Quốc gia gây sốt

Thứ sáu - 23/06/2017 11:48
Nữ sinh cõng bạn tật nguyền đi thi THPT Quốc gia gây sốt Nữ sinh cõng bạn tật nguyền đi thi THPT Quốc gia gây sốt

Hình ảnh nữ sinh nguyện làm đôi chân cõng bạn tật nguyền đi thi khiến nhiều người cảm động.

Hành động của mẹ chồng giữa trưa nắng nóng gây xúc động

Chia sẻ xúc động của hai thanh niên cứu sản phụ đẻ rơi

Xúc động hình ảnh cậu bé bán hàng rong ngủ ngon trên phố Hà Nội

Kỳ thi THPT Quốc gia đã chính thức diễn ra từ ngày 22/6, với sự tham gia của gần 900.000 sĩ tử. Ngay ngày đầu tiên, hình ảnh một nữ sinh cõng bạn khuyết tật, leo 5 tầng cầu thang đến phòng thi của mình đã nhanh tay được những “nhiếp ảnh gia” ghi lại.

Theo chia sẻ thì bức ảnh được chụp tại hội đồng thi trường THPT LôMôNôXốp (Nam Từ Liêm, Hà Nội) kèm theo dòng trạng thái: “Hình ảnh cảm động ngày đầu tiên đi thi. Thương bạn bị khuyết tật ở chân nên không thể đi lại bình thường, Nguyễn Hoàng Phương Thùy Linh đã cõng bạn Khổng Thị Mai Loan từ phòng thi ra đến cổng để bố Loan dễ dàng tìm thấy và đến đón”.

Nữ sinh cõng bạn tật nguyền đi thi THPT Quốc gia gây sốt 1

 Hình ảnh gây xúc động trong kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Những bức ảnh đã nhanh chóng được lan tỏa trên các fanpage lớn với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Ai cũng ngưỡng mộ tình bạn của Thùy Linh và Mai Loan.

Bạn Hồng Minh bày tỏ: “Thật hạnh phúc khi có được một tình bạn như thế này, bức ảnh sẽ tiếp thêm động lực không chỉ cho hai bạn mà con cho rất nhiều thí sinh trong kì thi THPT Quốc gia 2017. Chúc hai bạn sẽ đạt được kết quả tốt”.

Còn Kiều Trang chia sẻ: “Thật nể phục cô bạn tật nguyền, vượt lên số phận. Càng mến phục cô bạn vừa đẹp người đẹp nết, đã luôn bên cạnh bạn của mình. Tình bạn thật đẹp biết bao”.

Nữ sinh cõng bạn tật nguyền đi thi THPT Quốc gia gây sốt 2

Ai cũng ngưỡng mộ tình bạn của Thùy Linh và Mai Loan

Theo tìm hiểu của phóng viên, hai thí sinh này này cùng học trường THPT Xuân Đỉnh (Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Thi cùng một địa điểm nên Linh đã tình nguyện cõng bạn đồng môn của mình từ cổng trường vào phòng thi, rồi lại từ phòng thi ra cổng.

Khi được hỏi về tình bạn này, Linh cho biết : “Em thấy bạn Loan nhiều lần đi qua lớp em nên dần quen từ đó. Vì giờ tan học, bố bạn ấy có thể đến chậm, nên em thường cõng bạn ý ra đợi bố. Khi biết Loan thi chung phòng trong đợi thi THPT Quốc gia 2017 nên em đã ngỏ ý muốn được cõng bạn lên phòng thi. Thực sự em rất quý mến và nể phục nghị lực sống của Loan”.

Còn đối với cô bạn Mai Loan thì liên tục nói cảm ơn Thùy Linh đã luôn bên cạnh động viên mình. Không những thế, khi được Thùy Linh cõng trên lưng đến phòng thi Loan thực sự thấy hạnh phúc.

Cả Thùy Linh và Mai Loan mong muốn cả hai sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia này.

Nữ sinh cõng bạn tật nguyền đi thi THPT Quốc gia gây sốt 3
Xúc động ông bố nhịn đói để cho con gái ăn sang chảnh

Ngày ngày, ông bố nghèo vẫn đi bán hàng rong để kiếm tiền nuôi 2 con ăn học.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
 
  •   Hôm nay 17,204
  •   Tháng hiện tại 720,687
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,891