Những vụ ngoại tình khiến dư luận "dậy sóng" trong năm 2017

Thứ tư - 20/12/2017 17:00
Những vụ ngoại tình khiến dư luận "dậy sóng" trong năm 2017 Những vụ ngoại tình khiến dư luận "dậy sóng" trong năm 2017

Clip nóng giữa phó giám đốc bệnh viện và nhân viên điều dưỡng, bí thư xã bị tố ngoại tình, đánh vợ, bồ nhí đăng status đánh nghen với vợ con nhân tình, vợ livestream đánh ghen... là những vụ ngoại tình ồn ào, tốn giấy mực và nhận được nhiều "gạch đá" trong năm 2017.

Bi kịch của một người vợ đi ngoại tình cho bõ tức

"Chồng à! Em xin phép được ngoại tình"

Ham làm "chuyện ấy", gái ngoan bị vạch mặt ngoại tình

Nóng với clip sex của Phó giám đốc bệnh viện và nhân viên điều dưỡng

Vụ việc xảy ra ở Thường Xuân (Thanh Hóa) vào tháng 5.2017. "Diễn viên" chính trong clip sex được tung lên mạng xã hội được xác định là ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Thường Xuân và bà Nguyễn Thị L. (SN 1983), làm điều dưỡng tại bệnh viện trên. Người tố cáo chính là chồng của bà L.

Trong nhiều lần giải trình với cấp trên, ông Minh cho biết, khi "quan hệ" với cấp dưới vào cuối năm 2015, ông Minh đã quay lại clip "làm kỷ niệm". "Tôi copy vào USB lưu vào máy tính, thi thoảng xem lại. Sau này thấy thế là không hợp lý nên tôi đã xóa đi. Không biết bằng cách nào bây giờ cô ấy vẫn còn clip ấy. Tất cả là tự nguyện từ hai phía chứ không phải tôi khống chế, cưỡng ép".

Những vụ ngoại tình khiến dư luận "dậy sóng" trong năm 2017 1

Ảnh “nóng” của phó giám đốc bệnh viện và nữ điều dưỡng (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, khi tường trình với cấp trên, chị L. lại cáo buộc ông Minh quyến rũ và dùng quyền lực ép chị quan hệ tình dục nhiều lần ở các địa điểm khác nhau, trong đó có lần tại phòng làm việc cơ quan. Khi chị muốn chấm dứt mối quan hệ thì ông Minh. đã dùng "clip nóng" của 2 người để gây sức ép. Việc này đã tạo nên làn sóng giữa cư dân mạng khi đặt vấn đề đạo đức gia đình trong môi trường làm việc nơi công sở. 

Bồ nhí “ghen ngược” với vợ con của nhân tình

Hiện nay, có một tình trạng mà khiến nhiều người phải sửng sốt khi các cô bồ chẳng những không nép mình sống trong bóng tối mà còn ngang nhiên trêu ngươi, thách thức cả vợ lẫn con của nhân tình.

Những vụ ngoại tình khiến dư luận "dậy sóng" trong năm 2017 2

Sự lộng hành của bồ nhí khiến dân mạng xôn xao, khó hiểu

Tháng 5.2017, một vụ việc gây ồn ào khi một cô gái đăng status trên mạng xã hội, chia sẻ, người phụ nữ có tên N.T.M.K cặp kè với bố cô đã lâu, mẹ con cô biết nhưng lờ đi cho yên chuyện. Thế nhưng, cô bồ còn nhắn tin chọc tức cô con gái, khiến cô cảm thấy giận dữ, khó hiểu sao bồ nhí lại ngày càng trơ trẽn như vậy và bất bình thay cho mẹ cô. 

Đọc những ảnh chụp tin nhắn giữa hai người, rchị em dù đứng ngoài cuộc cũng thấy bức xúc với hành động ngược đời của cô bồ M.K. Rất nhiều bình luận an ủi và cho rằng người vợ quá hiền mới để cho bồ nhí “lộng hành” . “Chị nhà nếu không chịu đựng được thì nên chia tay, không nên làm khổ mình như vậy.”- nick N.T.T bình luận

Bí thư xã bị vợ tố ngoại tình, vũ phu

Tháng 11.2017, vợ ông Bí thư xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) vừa gửi đơn lên lãnh đạo huyện Phú Ninh tố chuyện quan hệ ngoài luồng của chồng và chuyện bị chồng đánh đến nhập viện. Trong đơn trình bày, bà H. cho biết, bà kết hôn với ông Vương Đình Trung (SN 1982, là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc) vào tháng 12.2016. Sau khi kết hôn, bà H. phát hiện chồng mình có dấu hiệu ngoại tình với một nhân viên nữ tại cơ quan.

Những vụ ngoại tình khiến dư luận "dậy sóng" trong năm 2017 3

Vợ Bí thư xã nằm viện sau khi bị chồng đánh (Ảnh người vợ cung cấp với truyền thông)

Bà ra Đà Nẵng thăm chồng thì phát hiện chồng mình với bạn gái đi ăn và vào khách sạn. Khi bà H. xuất hiện tại quầy lễ tân khách sạn để chụp hình thì bị ông Trung giật điện thoại và xô xát, đòi đánh. Bà H. cho biết sau lần đó, chồng bà vẫn qua lại với người phụ nữ khác, khi vợ nhắc nhở thì đánh nhiều lần… Bà H. kể sau lần bị đánh đó, bà luôn sống trong tình trạng căng thẳng, lo sợ chồng đến nỗi phải vào viện điều trị.

Sau vụ việc, Huyện ủy Phú Ninh đã có thông báo tạm đình chỉ công tác các chức vụ Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch HĐND xã Tam Lộc đối với ông Vương Đình Trung.

Vợ livestream bắt quả tang chồng dẫn bồ về nhà

Tháng 11.2017, cư dân mạng Việt không khỏi xôn xao trước đoạn livestream trên trang cá nhân của một người phụ nữ có tên là E.M, bắt quả tang chồng dắt bồ về nhà quan hệ trong thời gian chị đi công tác xa. Trong đoạn livestream, người phụ nữ này có chia sẻ rằng đây không phải lần đầu tiên chị phát hiện chồng mình có quan hệ ngoài luồng với những người đàn bà khác, tuy nhiên những lần trước chị đều tha thứ để hai vợ chồng có cơ hội làm lại từ đầu.

Những vụ ngoại tình khiến dư luận "dậy sóng" trong năm 2017 4

Cô gái được cho là kẻ thứ 3 đứng ở cửa phòng để vận động "bồ" - tức ông chồng của người vợ streamlive, ra ngoài để giải quyết vụ việc khi anh này khóa mình trong phòng, trốn cả vợ lẫn bồ. 

Lần này người vợ đi công tác xa nhà, chủ động không gọi điện thông báo trước thời gian trở về. Khi trở về nhà, người vợ phát hiện bồ của chồng trốn trong tủ đồ của con với cánh tay rách chảy máu, còn chồng thì khóa cửa phòng nhất quyết không ra ngoài giải thích. Người phụ nữ này không ngần ngại livestream tường thuật sự việc trên mạng xã hội, công khai chuyện xấu của gia đình.

Tài khoản M.K bình luận: “Một gia đình mà nhiều người khác mơ ước. Sao ông chồng ko giữ niềm hạnh phúc gia đình mà lạị phá hỏng bằng cách ngoại tình. Thật là người mong chẳng được người lại phá đi....”.

Hành động livestream công khai chuyện xấu gia đình của người vợ cũng nhận không ít ý kiến trái chiều, người thì cảm thông chia sẻ, người thì cho rằng đó là việc rất không nên. 

Bắt gặp chồng ngoại tình giữa phố Hà Nội, vợ bế con chặn đầu ô tô

Ngày 22.7.2017, một đoạn clip dài hơn 1 phút được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội với tiêu đề "vợ bế con chặn ô tô của chồng và bồ nhí". Đoạn clip đã rất nhanh chóng thu hút sự chú ý theo dõi, bình luận của mọi người.

Những vụ ngoại tình khiến dư luận "dậy sóng" trong năm 2017 5

Người vợ đứng chặn xe ô tô mà người chồng đang chở bồ (Ảnh cắt từ clip)

Theo lời chia sẻ của người quay clip, bất chấp trời mưa khá dày hạt và có nhiều phương tiện qua lại trên đường, một phụ nữ bế theo con nhỏ khoảng 2-3 tuổi đã lao ra chặn đầu xe Range Rover màu trắng. Chị ta liên tục gào khóc, tố chồng bồ bịch, đèo nhân tình đi chơi.

Bất ngờ trước hành động của vợ, người đàn ông - được cho là chồng, đã mở cửa xuống xe cố gắng giàn xếp, đánh lạc hướng của vợ để người phụ nữ ngồi trên xe nhanh chóng thoát thân trên một chiếc xe máy ở gần đó. Người vợ sau đó đã ngất lịm giữa đường, chứng kiến cảnh tượng đứa con nhỏ gào khóc bên mẹ, người ta thực sự xót xa.

Những vụ ngoại tình khiến dư luận "dậy sóng" trong năm 2017 6
”Cô em út họ Hồ” tài năng, gợi cảm gây bão mạng tuần qua

Hình ảnh về cuộc sống nhung lụa, diện đồ hiệu, đi xế hộp của cô gái 18 tuổi khiến dân mạng choáng ngợp.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 8,022
  •   Tháng hiện tại 1,069,630
  •   Tổng lượt truy cập 127,461,834