Những tin nhắn động viên thắp sáng ước mơ

Thứ năm - 28/09/2017 11:42
Những tin nhắn động viên thắp sáng ước mơ Những tin nhắn động viên thắp sáng ước mơ

Trên hành trình theo đuổi ước mơ, ai cũng cần những lời nhắn nhủ yêu thương để có thêm sức mạnh và động lực. Giờ đây, bạn cũng có thể góp sức nuôi dưỡng ước mơ cho các em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách gửi đi những tin nhắn động viên.

Những ước mơ mong manh

21 em nhỏ ở huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam trong chương trình Samsung Connect – Kết Nối Yêu Thương, mỗi em có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng điểm chung là các em đều có những mơ đẹp đẽ vượt lên số phận.

Bé Hồ Thị Mỹ Hằng, 13 tuổi luôn cố gắng học tập mỗi ngày vì “nhiều bạn cùng tuổi em còn không được đi học nên em thấy mình may mắn lắm”. Cô bé hiền lành luôn ấp ủ một ước mơ cháy bỏng. Em mơ ước trở thành giáo viên để giúp đỡ những em nhỏ người dân tộc và đỡ đần bố mẹ.

Bé Hồ Thị Thao, 14 tuổi luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để học tiếng Anh. Thao yêu trẻ em và ước mơ trở thành giáo viên dạy tiếng Anh. Dù rất muốn học lên Đại học, theo đuổi ước mơ nhưng em ngần ngại: “Chắc không được đâu, nhà em không có điều kiện cho em học nhiều vậy”.

Hay cậu bé Vũ Huy Thanh Bình, 12 tuổi với ước mơ trở thành cảnh sát giao thông vì “Em muốn quê em sẽ không còn tai nạn giao thông nào nữa”. Bình hiểu em phải cố gắng rất nhiều mới có thể thực hiện ước mơ này. Mỗi ngày em đều ra đồng làm việc phụ mẹ nhưng với hoàn cảnh gia đình hiện tại, ước mơ của Bình trở nên rất mong manh.

Không chỉ Hằng, Thao, Bình mà còn rất nhiều em nhỏ có những ước mơ tươi đẹp đang cần lắm sự động viên từ mọi người. Mỗi dòng tin nhắn được gửi đi là một thông điệp được chia sẻ, tiếp thêm sức mạnh cho các em trên hành trình hiện thực hoá ước mơ.

Dựa trên sự kết nối kỳ diệu của những tin nhắn, dự án Samsung Connect Kết Nối Yêu Thương, đã xây dựng nên không gian nhân văn, nơi bạn có thể động viên các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước thông qua website www.samsungconnect.vn .

Sức mạnh của những lời động viên

Qua Samsung Connect, các em nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người mà các em dù chưa từng gặp gỡ nhưng lại mang đến cho em nguồn động lực to lớn.

Bạn Bi Bi đã gửi đến em Vũ Huy Thanh Bình lời nhắn: “Cố lên em nhé! Hành trình của em còn dài, phía trước sẽ còn rất nhiều khó khăn, em hãy mạnh mẽ và cố gắng vượt qua nha. Chúc e sẽ trở thành 1 công an tốt. Hi vọng sẽ gặp chú công an như em trong tương lai".

Những tin nhắn động viên thắp sáng ước mơ 1

Lời nhắn nhủ yêu thương của mọi người sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các em

Cũng như Bình, em Hồ Thị Thao nhận được những lời nhắn nhủ: “Chú tin tưởng ở con, cố gắng lên nhé”…

Sau hơn một tháng triển khai dự án, Samsung Connect đã nhận được 7613 lời động viên động viên. Mỗi thông điệp đều chứa đựng sự quan tâm, thấu hiểu, sự cổ vũ chân thành cho những giấc mơ trẻ thơ. Cũng chính những thông điệp ấy đã cho các em sức mạnh, giúp các bé không quên nuôi dưỡng và vun đắp cho ước mơ về tương lai của mình.

Nhận được lời nhắn động viên từ cộng đồng, cô bé Hồ Thị Thao không giấu được niềm vui: “Con rất bất ngờ và hạnh phúc trước tình cảm của các cô chú, anh chị. Con sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng mọi người”.

Những tin nhắn động viên thắp sáng ước mơ 2

Samsung Connect sẽ chuyển những tin nhắn của cộng đồng đến tận tay các em nhỏ

Và còn những bé Phiếu, Thảo, Oanh… tất cả các em đều phấn khởi và xúc động trước tình yêu thương từ những người mà các em còn chưa biết mặt. Ở “Samsung Connect – Kết Nối Yêu Thương”, lời nhắn nhủ của bạn còn mang một ý nghĩa đặc biệt khác, một hành động thực tiễn hơn bao giờ hết. Hàng tuần Samsung sẽ trao tận tay các bé từng món quà trong bộ quà tặng mơ ước.

Riêng tuần thứ tư, thay cho quà tặng thông thường dự án sẽ tổ chức ngày hội trải nghiệm giúp các bé tìm hiểu và có được những trải nghiệm thực tế nhất về nghề nghiệp mà các bé mơ ước. Với những tin nhắn động viên khích lệ các bé từ những người tham gia, dự án sẽ tiến hành chọn lọc và trao gửi cho các bé bằng các hình thức sáng tạo và thú vị, giúp các bé không quên nuôi dưỡng và vun đắp cho ước mơ về tương lai của mình.

Chị Ngọc Linh – người từng gửi tin nhắn động viên các bé chia sẻ: “Lúc trước, nhờ những lời nhắn nhủ, tin tưởng của người thân, bạn bè mà tôi mới mạnh mẽ vượt qua khó khăn nên tôi hiểu được, lời động viên có giá trị như thế này. Samsung Connect đã tạo ra sự cộng hưởng với cộng đồng từ việc động viên, quan tâm những ước mơ của các em nhỏ. Tôi nhắn tin vì tin rằng tin nhắn không không chỉ là tin nhắn. Nếu mỗi người chúng ta đều gửi động viên nhau như cách Samsung Connect đang làm thì sẽ có rất nhiều những ước mơ tươi đẹp được chắp cánh”.

“Samsung Connect – Kết Nối Yêu Thương” tiếp tục sứ mệnh kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn, giúp các em hiện thực hoá ước mơ bằng cách kết nối câu chuyện của các em nhỏ với những người trân trọng ước mơ. Chỉ với ba bước giản đơn tại trang web www.samsungconnect.vn , khích lệ cho những ước mơ dung dị có cơ hội được chắp cánh.

Samsung Connect, một dự án nhân văn trên nền tảng công nghệ hiện đại, với mong muốn tạo nên câu chuyện truyền cảm hứng giúp trẻ em khắp Việt Nam bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ và tạo dựng tương lai bằng những lời nhắn nhủ động viên đến từ chính những người tham gia dự án này. Chỉ bằng cách gửi đi một lời động viên nhỏ, bạn có thể giúp chắp cánh cho mơ ước của trẻ em khắp Việt Nam. Hãy cùng Samsung Connect khám phá ước mơ của các em và gửi lời nhắn ngay tại samsungconnect.vn.

Những tin nhắn động viên thắp sáng ước mơ 3

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 19,308
  •   Tháng hiện tại 597,478
  •   Tổng lượt truy cập 128,215,717