Người vợ mê muội không muốn mất cả chồng lẫn bồ

Chủ nhật - 08/10/2017 08:48
Người vợ mê muội không muốn mất cả chồng lẫn bồ Người vợ mê muội không muốn mất cả chồng lẫn bồ

Anh không hề biết tôi đã lập gia đình, còn tôi cũng sợ mất bố của con, sợ mất tình yêu ngọt ngào của anh.

Nhắn tin cho cô bồ lại nhầm sang số chồng và cái kết bất ngờ

Bỏ chồng giàu, lấy anh công nhân bốc vác và cái kết không ngờ

Bộ mặt thật của người chồng phản bội và cô học trò nhỏ

Tôi năm nay 24 tuổi, đã lập gia đình được gần 3 năm. Cuộc sống gia đình đã không như tôi hằng mong ước. Lấy chồng từ khi còn quá trẻ khiến tôi không nghĩ có gia đình lại phức tạp như thế này và chồng tôi lại thay đổi như vậy. Anh ấy từ một người khi yêu thì hiền lành, nhẹ nhàng, lý tưởng khiến nhiều cô ghen tị với tôi.

Nhưng khi đã thành người chồng anh lại khác. Một người đàn ông chỉ biết có gia đình mình, lấy vợ về là để phục vụ cho gia đình anh ấy, để tròn nghĩa vụ là người con trưởng.

Người vợ mê muội không muốn mất cả chồng lẫn bồ 1

Người chồng trăng hoa, bạo lực đã phá hủy mọi hy vọng của tôi (Ảnh minh họa)

Từ hồi mới yêu, tôi đã biết anh là một người đào hoa nhưng vì thời gian yêu tôi luôn ở bên cạnh anh nên tôi tin tưởng anh. Nhưng khi tôi vừa mới ăn hỏi xong đã được mẹ chồng kể chuyện chồng tôi yêu một người đã được mấy năm đang đi Đài Loan chờ ngày về để cưới, bà rất ngạc nhiên khi anh đưa tôi về.

Khi tôi có thai 8 tháng lại phát hiện anh có quan hệ với một cô gái cùng chỗ làm. Tôi đã gặp người con gái đó, sau đó lại cãi nhau với anh. Anh đã chửi bới, đánh đập tôi vì chuyện đó trong khi tôi sắp sinh cho anh đứa con ruột thịt. Bố mẹ tôi khuyên bỏ, nhưng tôi sợ mất anh, sợ con tôi không có bố, tôi van xin anh quay lại.

Có con, tôi nghĩ anh sẽ thay đổi nhưng những trận cãi nhau về mẹ chồng, về con cái, về tiền bạc, về thói trăng hoa của anh ngày một nhiều hơn. Tôi thấy chán ngán, nghĩ mình phải ghen với anh nhiều quá mà anh không hiểu tôi yêu anh nhiều như thế nào. Anh xung đột với bố mẹ tôi, nói sẽ không quan hệ với bên ngoại. Tôi là người ở giữa bố mẹ và anh nên càng khó xử.

Rồi tôi thay đổi công việc, một công việc văn phòng, lúc đó con tôi cũng đã được 1 tuổi. Tôi đã gặp Đặng, anh ấy lớn hơn tôi 6 tuổi, nhẹ nhàng, tình cảm, và có chút rụt rè. Đặng chinh phục tôi bằng con người, tính cách và sự quan tâm săn sóc chu đáo. Tôi đã yêu Đặng bằng tình yêu trong sáng, ngọt ngào nhất mà bao lâu nay tôi chưa có được với chồng.

Thế là nhiều buổi tối tôi nói dối chồng là đi đằng này đằng nọ để được gặp Đặng. Nhưng có một điều Đặng không biết rằng tôi đã có gia đình cũng như có con, bởi người tôi sau khi sinh rất gọn gàng và cân đối. Đặng cũng chưa một lần dám đòi hỏi chuyện chăn gối vì sợ tôi nghĩ mình yêu chỉ vì sự ham muốn tầm thường.

Nếu như chồng tôi biết thì mọi chuyện sẽ như thế nào? Tôi nên làm gì bây giờ? Tôi không muốn phá vỡ cái hạnh phúc của mình đang có với chồng và con, như thế sẽ không phải chút nào với con của tôi. Nhưng còn Đặng, anh ấy cũng sẽ không bao giờ tin được là người mình yêu say đắm đó lại là người đã có gia đình. Đặng có lẽ sẽ sốc mất, vì anh ấy đang rất yêu tôi và tôi cũng vậy, nhưng tôi không nỡ đối xử với Đặng như thế.

Trần Hoài Thu

Bạn thân mến!

Tôi rất thông cảm với nỗi khổ tâm trong cuộc hôn nhân sai lầm của bạn khi bạn kết hôn với một người đàn ông có tính trăng hoa kinh niên và vô trách nhiệm với gia đình. Không những anh ta công khai “bồ bịch” mà còn đánh đập chửi mắng vợ ngay cả khi đang có thai.

Trước thực tế phũ phàng như thế, lẽ ra bạn cần có một kế hoạch cứu vãn hôn nhân, dùng tình yêu chân thành tha thiết để cảm hoá chồng. Nếu tất cả những nỗ lực của bạn không thành công mà tình hình càng ngày càng xấu thêm không còn hy vọng gì nữa thì phải xét xem có nên tiếp tục cuộc hôn nhân?

Người vợ mê muội không muốn mất cả chồng lẫn bồ 2
Người vợ mê muội không muốn mất cả chồng lẫn bồ 3

"Bắt cá hai tay" sẽ khiến bạn không bao giờ có được một tình yêu chân thành (Ảnh minh họa)

Nhưng thay cho những nỗ lực đó, bạn lại tìm đến một tình yêu mới. Tình yêu này không có gì đảm bảo một tương lai hạnh phúc khi hai người biết quá ít về nhau, thậm chí anh ta còn không biết là bạn đã có chồng con. Chắc là bạn cũng chẳng hiểu gì về anh ta cả. Nhưng nguy cơ mối tình vụng trộm này sẽ có ngày lộ ra là hoàn toàn có thể và khi đó bạn sẽ rơi vào bi kịch thực sự khó bề cứu vãn.

Để tránh bi kịch này, bạn cần phải bình tĩnh suy nghĩ kỹ, không được phép hành động theo bản năng, nếu bạn muốn con thuyền gia đình bé nhỏ của mình vượt qua sóng gió và con bạn không mất bố. Trước mắt, bạn phải chấm dứt ngay quan hệ với người tình khi sự việc chưa bị bại lộ.

Bạn lựa cách nói thật với anh ta là mình đã có gia đình, chứ không nên lừa dối anh ta, dù biết nói ra điều đó anh ta có bị sốc. Anh ta sẽ hiểu là mình đang quan hệ với gái có chồng, không có tương lai gì cả và sẽ rất nguy hiểm nếu chồng họ biết.

Cơn sốc này với đàn ông sẽ qua nhanh thôi và rút ra khỏi mối quan hệ đó là may mắn. Không hay ho gì một người phụ nữ yêu cùng lúc hai người đàn ông. Nếu cứ tiếp tục bạn sẽ nói dối như cuội và dần dần tha hoá con người bạn, trở thành một kẻ lừa dối có hạng, điều mà bạn đang căm ghét ở chồng.

Hai là bạn cần có một quyết định cho cuộc hôn nhân của mình. Để có một quyết định sáng suốt, không mắc sai lầm như khi bạn kết hôn, xin nhắc lại bạn cần chấm dứt ngay mối quan hệ vụng trộm kia và bình tĩnh cân nhắc tìm ra giải pháp đúng đắn cho cuộc đời mình và con mình.

Nếu đứa trẻ lớn lên trong một gia đình mà bố đi với bồ của bố, mẹ đi với bồ của mẹ, cả hai đều lừa dối và đối với nhau như kẻ thù thì môi trường ấy cũng không thể mang lại cho con một tương lai tốt đẹp đâu bạn ạ. Chúc bạn bình tĩnh và khôn ngoan. Chớ sửa chữa sai lầm này bằng một sai lầm khác.

Người vợ mê muội không muốn mất cả chồng lẫn bồ 4
Nỗi lòng người vợ có nhu cầu mạnh mẽ ”khi yêu”

Tôi là một phụ nữ rất mạnh mẽ trong “chuyện ấy” trong khi chồng luôn né tránh gần gũi.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 288
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 284
 
  •   Hôm nay 36,234
  •   Tháng hiện tại 1,097,842
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,046