Người đàn ông kiên quyết li dị vì vợ một tháng không đánh răng, không tắm

Thứ hai - 08/01/2018 16:13
Người đàn ông kiên quyết li dị vì vợ một tháng không đánh răng, không tắm Người đàn ông kiên quyết li dị vì vợ một tháng không đánh răng, không tắm

Vợ không chịu tắm, không chịu đánh răng, khiến người đàn ông không chịu nổi đòi ly hôn.

Đa số các vụ ly hôn đều vì nguyên nhân một trong hai người không chung thủy, ngoại tình, lừa dối vợ/chồng của mình. Tuy nhiên, tại Tân Bắc, Đài Loan, một người chồng hơn 30 tuổi kiên quyết đòi ly dị, tất cả là do không thể chịu nổi lối sống quá bẩn thỉu của vợ.

Theo thông tin đăng tải, người đàn ông đệ đơn ra tòa xin được ly dị vợ mình có họ Lam. Cách đây 14 năm, anh cùng vợ kết hôn. Vốn nghĩ rằng vợ chồng trẻ sẽ nồng nhiệt, thắm thiết. Chẳng ngờ sau khi lấy vợ, anh phát hiện ra rằng vợ mình thực sự ở bẩn khác người.

Theo anh Lam chia sẻ, vợ mình không chịu đánh răng, chỉ dùng kẹo cao su để vệ sinh răng miệng. Đầu hôi thối cũng không chịu gội, chỉ đội mũ để ngăn không cho tóc bốc mùi. Vợ anh một tháng cũng không đánh răng, không tắm là chuyện bình thường.

Người đàn ông kiên quyết li dị vì vợ một tháng không đánh răng, không tắm 1

Ảnh minh họa.

Sau khi kết hôn, anh Lam ở rể nhà vợ. Chính vì thế, vợ anh lại càng được nước lấn tới, bộc lộ mình là con người sống bừa bãi. Anh Lam chi biếm có khi vợ anh đến vài tháng không tắm, "để dành" đến gần cuối năm mới tắm. Chính vì thế, mỗi lần cô tắm đều tốn cả nửa ngày. Cũng vì ghê sợ thói ăn ở của vợ, mỗi năm hai người chỉ ân ái một vài lần, không có con.

Anh Lam vốn dĩ là nhân viên quản lý của một tòa nhà nhưng vợ anh nói rằng, công việc của anh khiến cô mất mặt, không cho anh làm. Nghỉ việc, anh Lam chỉ có thể ở nhà, kinh tế cũng bị bó hẹp nhiều.

Đáng nói, vợ anh cũng không chịu làm việc nhà, mọi việc đều giao phó cho chồng. Không chỉ vậy, vợ anh có ham muốn chiếm hữu tất cả, không thích về nhà chồng chơi, cũng không bao giờ chủ động thăm hỏi gia đình chồng.

Năm 2015, anh Lam không thể chịu đựng nổi, quyết định bỏ nhà ra đi Tân Trúc để tìm việc. Nhưng rất nhanh sau đó vợ anh lại tìm được, yêu cầu anh bỏ việc về nhà. Không thể chịu đựng được cuộc sống như thế, anh Lam quyết định ly hôn.

Chia sẻ với mọi người, vợ của anh Lam lại cho biết, sau khi kết hôn, hai người vẫn thường xuyên ân ái. Chỉ vì anh Lam ham công tiếc việc, ngày càng lạnh nhạt với vợ nên cô mới muốn chồng nghỉ việc.

Cha của anh Lam cho biết thêm, con trai ông kết hôn cũng không thông báo cho người nhà, sau khi kết hôn thì ở rể. Không tìm được người, gia đình có gọi điện nhiều lần đến nhà thông gia để gặp con nhưng lần nào cũng được con dâu trả lời rằng, anh Lam không ở nhà họ. Mãi đến năm 2015, khi anh Lam chạy về nhà, mọi người mới biết chân tướng sự việc.

Sau khi sự việc ầm ĩ, hai bên ra tòa, tranh chấp, hòa giải nhiều lần không được. Mới đây, quan tòa đã quyết định xử ly hôn cho anh Lam.

Người đàn ông kiên quyết li dị vì vợ một tháng không đánh răng, không tắm 2
“Siêu vòng ba” Cần Thơ cưỡi xế khủng gây xôn xao dân mạng

Hình ảnh đời thường nóng bỏng của cô gái này còn khiến nhiều người bất ngờ hơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
 
  •   Hôm nay 8,839
  •   Tháng hiện tại 587,009
  •   Tổng lượt truy cập 128,205,248