Ngoài Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên, "thỏi nam châm" này còn "hút" 5 sao khác

Thứ ba - 28/11/2017 09:48
Ngoài Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên, "thỏi nam châm" này còn "hút" 5 sao khác Ngoài Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên, "thỏi nam châm" này còn "hút" 5 sao khác

Ngoài hai đại sứ thương hiệu Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên, bộ sưu tập 7 sắc màu – 7 phong cách Honda VISION còn chứng tỏ sức hút với 5 cái tên hot không kém này…

Đoạn TVC của Honda VISION 7 sắc màu – 7 phong cách thu hút hàng triệu lượt view nhờ sự xuất hiện của 7 gương mặt đình đám nhất giới trẻ hiện nay. Cùng với đó là 7 màu xe VISION – 7 “thỏi nam châm” phát ra “từ trường” mạnh mẽ hấp dẫn từ ca sĩ, fashionista đến các hot boy, hot girl, hoa hậu…

Ngoài Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên, "thỏi nam châm" này còn "hút" 5 sao khác 1

VISION trắng ngà và VISION đen mờ là hai màu mới nhất của bộ sưu tập 7 sắc màu Honda VISION, lần lượt được “cầm trịch” bởi hai ngôi sao dẫn đầu xu hướng giới trẻ Tóc Tiên – Đại sứ thương hiệu Ô tô và Xe máy Honda Việt Nam và Noo Phước Thịnh – Đại sứ thương hiệu Xe máy Honda Việt Nam. Không chỉ sành điệu, thời thượng, trẻ trung, vẻ đẹp “unisex” của hai màu xe này khiến VISION trở thành lựa chọn xe tay ga hàng đầu với cả hai phái nam và nữ.

Ngoài Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên, "thỏi nam châm" này còn "hút" 5 sao khác 2

VISION trắng thu hút Đỗ Mỹ Linh nhờ vẻ đẹp giản dị nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bất cứ ai chuộng phong cách thanh lịch, tinh tế chắc chắn cũng sẽ có cùng lựa chọn với cô hoa hậu được cả showbiz yêu mến này!

Ngoài Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên, "thỏi nam châm" này còn "hút" 5 sao khác 3

Vốn yêu thích màu hồng, phòng riêng của cô nàng Miu Lê cũng “hồng toàn tập” từ màu sơn tường đến các vật dụng cá nhân. Và đương nhiên Honda VISION hồng là item thời trang không thể thiếu với Miu và những cô nàng ngọt ngào, dễ thương nhưng phá cách, hiện đại như Miu.

Ngoài Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên, "thỏi nam châm" này còn "hút" 5 sao khác 4

Trong khi đó, hai hot girl Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi lại không cưỡng lại được sức hút của VISION đỏ: đỏ tươi nhiệt huyết và đỏ đậm nóng bỏng. Một điểm nữa, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội (chỉ ngang với xe số) ở Honda VISION mới cộng với cốp xe lớn và nhiều hộc để đồ tiện dụng là “bí mật ẩn bên trong” giúp các cô nàng giàu năng lượng như Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi thoả sức với những chuyến đi và hoạt động trong ngày!

Ngoài Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên, "thỏi nam châm" này còn "hút" 5 sao khác 5

Tìm thấy sự trẻ trung, phóng khoáng, năng động trong mẫu VISION xanh – anh chàng vlogger Huy Me đã tìm ra người bạn đồng hành lý tưởng của mình!

Còn bạn, bạn bị “hút” bởi sắc màu nào của Honda VISION?

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 186
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 37,478
  •   Tháng hiện tại 792,621
  •   Tổng lượt truy cập 128,410,860