Muốn "thả thính" thành công, bạn nên tham khảo những cách này!

Thứ sáu - 21/07/2017 00:11
Muốn "thả thính" thành công, bạn nên tham khảo những cách này! Muốn "thả thính" thành công, bạn nên tham khảo những cách này!

Trong cuộc hẹn, bạn không nên soi mói, đánh giá bạn hẹn quá tiểu tiết.

10 lý do khiến chị em mê mẩn trai trẻ chẳng có gì sai

6 lý do "gái hư" ăn đứt "gái ngoan" nên cắp sách học ngay

Lý do đàn ông trăng hoa luôn khiến nhiều chị em mê mệt

Bạn đã hẹn hò với bao nhiêu người trong vòng vài tháng hoặc một năm nay? Trong số đó bạn đã qua lại nghiêm túc với bao nhiêu người? Có mối quan hệ nào thành công không? Nếu có thì chúc mừng bạn! Chúng ta đều chúc bạn may mắn trên hành trình tìm hạnh phúc.

Và nếu như, chẳng lần hẹn hò nào chuyển biến thành mối quan hệ nghiêm túc thì bạn cứ yên tâm đi, bạn cũng chẳng đi lệch hướng đâu.

Muốn "thả thính" thành công, bạn nên tham khảo những cách này! 1

Bạn hiểu mọi mối quan hệ là một ván bài và bạn bị thuyết phục rằng, bạn đã chơi bán bài đó đúng cách. Nhưng cuối cùng, bạn vẫn thua cuộc và chẳng thể hiểu nổi tại sao?

“Họa vô đơn chí”. Nhưng kể cả vậy, chúng ta không nên đổ lỗi cho những rắc rối hoặc trục trặc trong cuộc sống.

Hiện tại chúng ta nên chỉ ra những điều bạn đã và đang bỏ lỡ. Đó là các lí do tại sao tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có chàng trai nào chịu dắt tay bạn tới cuối con đường?

Bạn chưa từng tin rằng mối tình của bạn sẽ thành công

Bạn đã độc thân một khoảng thời gian dài và bạn đã chủ động hẹn hò. Nhưng bạn lại không tin rằng, các mối quan hệ của bạn xứng đáng với công sức, thời gian và nguồn lực của bạn.

Nếu như vậy, bạn nhất định phải thay đổi lối suy nghĩ này. Và khi làm được điều đó, bạn sẽ thấy ngạc nhiên về kết quả yêu đương của mình đó. (Có thể không phải tất cả các mối tình của bạn sẽ viên mãn nhưng chắc chắn tỉ lệ thành công sẽ được cải thiện rõ rệt).

Bạn quá kỹ tính

Kén chọn người bạn muốn hẹn hò là điều bình thường bởi vì bạn phải dành thời gian, công sức, tiền bạc cho mối quan hệ đó.

Bạn muốn chắc chắn rằng nếu cuộc hẹn đó không hoàn hảo như bạn tưởng tượng thì ít nhất nó cũng phải ở mức chấp nhận được. Mong muốn này là hoàn toàn có thể hiểu được.

Tuy nhiên, nếu bạn quá kỹ tính tới mức bỏ lỡ mất các cơ hội hẹn hò với những người đàn ông tốt có khả năng là người đàn ông tuyệt vời của cuộc đời bạn thì đúng là quá rồ dại.

Kỹ tính có thể giúp bạn tránh thất vọng và đau lòng, nhưng kỹ tính cũng là nguyên nhân khiến bạn có khả năng độc thân cả đời.

Muốn "thả thính" thành công, bạn nên tham khảo những cách này! 2
Muốn "thả thính" thành công, bạn nên tham khảo những cách này! 3

Bạn suy nghĩ nhiều hơn cần thiết

Bạn khảo sát, để ý những người bạn hẹn hò một cách lố bich (và hoàn toàn không cần thiết), đánh giá họ qua mọi tiểu tiết từ nội dung câu chuyện cho tới cách người đó biểu hiện trong suốt buổi hẹn hò đầu tiên.

Kết quả thì chắc ai cũng dự đoán được. Hoặc là bạn nghĩ bạn không xứng với người đó hoặc là người đó không xứng với bạn.

Chỉ vì bạn suy nghĩ cân nhắc quá nhiều mà những điều tốt đẹp trong buổi đầu gặp mặt bị hủy hoại.

Giờ thì bạn biết tại sao mối quan hệ của bạn chưa bao giờ thành công rồi đó.

Bạn bận tới mức đầu tắt mặt tối

Hẹn hò có thể không quá tốn thời gian nhưng không có nghĩa là hẹn hò không đòi hỏi thời gian của bạn.

Chúng ta không nói rằng bạn không nên gặp gỡ bạn gái vào tối thứ bảy, thăm bố mẹ khi có thể, tham dự các lớp học, làm việc tăng ca để có lương cao hơn ....

Nhưng điểm quan trọng là nếu cuộc hẹn đó quan trọng với bạn, bạn nên dành cho nó một thời gian cần thiết nhất định. Đây là bước tiên quyết giúp đời sống hẹn hò của bạn tiến triển từ con số lên con số cao hơn.

Bạn không đủ tận tâm

Đúng là trai gái ngoài đường đầy rẫy nhưng không có nghĩa là bạn nên hẹn hò hết người này tới người khác khi bạn muốn. Nếu bạn có điều không hài lòng về người bạn hẹn hò, bạn nên hẹn người ta ra nói chuyện, chứ không nên biến mất đột ngột không một lời giải thích.

Bạn nên bỏ công sức vào cuộc hẹn hò đó. Nếu không, dù ấn tượng ban đầu đẹp đẽ đến mấy cũng chắc chắn sẽ tan vào mây khói.

Nếu bạn đã hết mình chăm chút cho mối quan hệ này, thì bước cuối cùng nữa là hãy tận tâm và cam kết với nó. Nói theo cách khác, nếu mối quan hệ của bạn có trục trặc gì, hai người hãy cùng cố gắng giải quyết. Bạn cuối cùng sẽ thành công thôi!

Muốn "thả thính" thành công, bạn nên tham khảo những cách này! 4

Bạn không đủ yêu bản thân

Trong số tất cả các lí do tại sao không mối quan hệ nào của bạn suôn sẻ viên mãn, thì lí do sau đây là lí do chủ yếu nhất. Tại sao? Bởi vì khi bạn không đủ yêu bản thân bạn thì làm sao bạn có thể dành tình yêu chân thực cho người khác.

Quy luật khá là đơn giản: bạn không thể đưa cho người khác thứ gì, kể cả tình yêu nếu trong bản thân bạn không có thứ đó. Nếu bạn là một trong những người như này, thì đừng đổ lỗi hay trách móc người bạn đang hẹn hò khi mối quan hệ của hai người không thành công.

Thay vào đó, hãy tập trung vào bản thân bạn. Nhìn nhận xem bạn cảm nhận gì về mối quan hệ đó. Khi bạn tập trung vào các vấn đề quan trọng theo đúng thứ tự ưu tiên, các mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ được cải thiện đáng kể sau đó.

Vẫn còn hi vọng-các mối quan hệ của bạn vẫn có thể cứu vãn

Cố gắng cứu vãn các mối quan hệ của bạn không bao giờ là quá muộn cả, đặc biệt là khi hiện tại bạn đã hiểu rõ các nguyên nhân tại sao ban đầu các mối quan hệ đó không suôn sẻ.

Giờ bạn cần dũng cảm lên, tâm trí luôn sẵn sàng, kiên nhẫn và một người đàn ông yêu bạn, cố gắng bồi đắp tình cảm giữa hai người. Chúc bạn gặp nhiều may mắn!

Muốn "thả thính" thành công, bạn nên tham khảo những cách này! 5
Tại sao phụ nữ luôn muốn quay lại với người yêu cũ?

Đối với nhiều chị em, tình cũ là người đàn ông mà họ không thể từ bỏ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 31,133
  •   Tháng hiện tại 609,303
  •   Tổng lượt truy cập 128,227,542