Khi đã hết yêu, hãy nói chia tay theo cách của người trưởng thành

Thứ năm - 14/12/2017 00:35
Khi đã hết yêu, hãy nói chia tay theo cách của người trưởng thành Khi đã hết yêu, hãy nói chia tay theo cách của người trưởng thành

Không có cách chia tay nào dễ dàng cả, thế nhưng, sẽ luôn có một cách nói lời chia tay đúng đắn và hợp lẽ nhất.

“Lộn tiết” khi chồng giải thích lý do tìm người "chia ngọt sẻ bùi"

Chị em hiến kế cách "xử" chồng mê nhậu quên về

Trai tân nhận trái đắng khi mê mệt người đàn bà một đời chồng

Chia tay chẳng ai là không đau khổ, chẳng ai cảm thấy nhẹ lòng cho dù vốn dĩ đã có ý định từ bỏ. Thật vậy, không có cách chia tay nào dễ dàng cả, thế nhưng, sẽ luôn có một cách nói lời chia tay đúng đắn và hợp lẽ nhất. Đó là hãy nói lời chia tay nhau như những người đã trưởng thành.

1. Đừng trì hoãn

Khi đã hết yêu, hãy nói chia tay theo cách của người trưởng thành 1

Chính bạn cũng sẽ cảm nhận được tình cảm mình dành cho nhau đã chẳng còn như trước, vậy tại sao lại bạn lại kéo dài nỗi đau ấy cho cả hai? Tại sao phải chờ đợi thời điểm để nói lời chia tay. Hãy nói chia tay với anh ấy càng sớm càng tốt, đừng trì hoãn, đừng dai dẳng, chóng dứt thì mau quên.

2. Nói chuyện trực tiếp

Hãy thôi gửi cho anh ấy ảnh GIF, hoặc ghi chú qua Facebook hay Instagram. Đừng gọi và để lại tin nhắn thư thoại nếu anh ta không nhận cuộc gọi điện thoại của bạn. Cũng đừng nên viết lời chia tay ra giấy. Đây là những cách chưa chín chắn để bạn chia tay anh ấy một cách nghiêm túc.

Hãy hẹn anh ấy đến một nơi riêng tư và trực tiếp bằng lời, nói ra lời chia tay. Vẫn có khả năng anh ấy không chấp nhận quyết định của bạn nhưng ít nhất bạn cũng đã rất tôn trọng để chào tạm biệt anh ấy.

3. Không vòng vo - Chia tay là chia tay

Một khi đã muốn kết thúc mối quan hệ, đừng nên nói vòng vo chuyện nọ chuyện kia hay cố tìm chuyện để cãi nhau khiến anh ấy tức điên lên đòi chia tay, tốt hơn hết là cứ nói thẳng lời chia tay với anh ấy. Cho dù anh ấy xứng đáng hay không, hãy nói lời chia tay một cách nhã nhặn và lịch sự nhất có thể nhé.

4. Chắc chắn anh ấy là người đầu tiên biết chuyện

Khi đã hết yêu, hãy nói chia tay theo cách của người trưởng thành 2

Kết thúc một mối quan hệ chắc chắn sẽ làm tan vỡ trái tim của những kẻ đang yêu. Nói cho cả thế giới (hoặc ít nhất là tất cả bạn bè Facebook) rằng bạn sắp đá đít anh ta liệu có phải là điều nên làm hay không? Cho dù bạn trai có tồi tệ hay làm bạn tổn thương đi chăng nữa cũng đừng chia tay với anh ta theo cách đó.

5. Nếu bạn đã yêu một ai khác, hãy thành thật

Nếu bạn không thành thật về lý do chia tay, sẽ có khá nhiều rắc rối kéo theo vì bạn chẳng thể dứt khoát nổi. Nói cho anh ấy biết sự thật rằng ai đó đã dần thay thế vị trí của anh ấy trong trái tim thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, anh ấy cũng sẽ mau quên đi chuyện tình này và bước tiếp. Hãy nghĩ đến việc anh ấy có thể suốt ngày gõ cửa nhà bạn và mong muốn níu lại mối quan hệ này nếu bạn chẳng hề cho anh ấy biết lí do thực sự.

6. Tránh xa Facebook

Đừng bao giờ lôi mọi thứ lên dòng thời gian Facebook. Post thông báo chia tay các thứ cho bạn bè của bạn và anh ấy biết. Kết quả sẽ chỉ càng ngày càng tệ hơn khi xuất hiện những ý kiến trái chiều bàn tán từ mọi người. Hay đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tình trạng mối quan hệ của bạn từ "In a Relationship" sang "Single" trên Facebook, nhưng hãy nhớ, điều này nên làm chỉ khi bạn thật sự muốn chấm dứt với anh ấy từ nay về sau.

7. Ngưng đổ lỗi

Khi đã hết yêu, hãy nói chia tay theo cách của người trưởng thành 3

Trò chơi đổ lỗi chỉ dành cho trẻ con mà thôi và mục đích chính của bạn ở đây là để kết thúc một mối quan hệ với tư cách là một người trưởng thành, bạn hãy ghi nhớ điều ấy.

8. Đừng gieo thù hận

Nếu bạn muốn chấm dứt mối quan hệ vì anh ấy đã lừa dối, dụ dỗ, hoặc làm một điều gì đó làm bạn thất vọng, chúng tôi hiểu bạn đang phát điên lên vì tức giận.

Tuy nhiên, việc bạn cố trả đũa anh ta bằng mọi giá thì bạn cũng chẳng khác anh ta chút nào. Dù bạn có cảm thấy bị tổn thương và phản bội đến mức nào đi chăng nữa thì cũng nên kết thúc mọi thứ trong hòa bình. Anh ta có bị trừng phạt hay quả báo hay không cũng chẳng sao.

9. Chia tay thì đừng làm bạn

Khi đã hết yêu, hãy nói chia tay theo cách của người trưởng thành 4

Đừng nói "Chúng ta hãy là bạn" khi chia tay với anh ấy. Đừng mang cho anh ta hy vọng về sự hòa giải trong tương lai nếu bạn biết chắc điều đó sẽ không thể nào xảy ra. Hứa hẹn hay ràng buộc dù chỉ là bè bạn cũng sẽ chỉ khiến bạn và anh ta đau khổ thêm mà thôi.

Khi đã hết yêu, hãy nói chia tay theo cách của người trưởng thành 5
Bỏng mắt ngắm hai cô chị gợi cảm của “hot girl phồn thực” Đà Nẵng

Cô em đã xinh đẹp, siêu nóng bỏng, hai cô chị còn đặm đà, quyến rũ hơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: lộn tiết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 36
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 12,103
  •   Tháng hiện tại 1,073,711
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,915