Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic.

Thứ tư - 07/06/2017 14:40
Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic. Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic.

Hashtag “3xtreme summer” được dàn sao Việt đồng loạt hưởng ứng với mong muốn có một mùa hè tột đỉnh. Ngay sau đó, một chuỗi lễ hội mùa hè tột đỉnh như phim – Freshonic đã diễn ra, “đáp” lại yêu cầu của dàn sao khiến giới trẻ cả nước sảng khoái.

Dàn sao Việt và kế hoạch hè hào hứng

Dù bận rộn thế nào đi nữa, các sao Việt không thể bỏ qua việc tận hưởng một mùa hè tột đỉnh. Chỉ mới đầu tháng 4, cả 6 sao Việt đình đám: Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Khởi My, Quang Đăng, S.T, Quỳnh Mai đã đồng loạt khoe “3XtremeSummer wishlist” của mình. Điểm chung của tất cả nghệ sĩ là hashtag #freshonic và những hoạt động cảm giác mạnh nhưng không kém phần hứng khởi như zipline (Tóc Tiên), chạy mô tô xuyên Việt (Diệu Nhi), phượt xuyên Việt (Quang Đăng), lặn biển ngắm san hô (Khởi My). “Điều tra” kỹ mới được biết, cả 6 nghệ sĩ đều chia sẻ video về một chuỗi lễ hội mùa hè tột đỉnh Clear Freshonic với 3 cấp độ tăng dần. Từ cảm giác sảng khoái cho đến những thử thách, đích đến cuối cùng là sân khấu EDM hoành tráng với dàn sao cực chất.

Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic. 1

Tóc Tiên, Diệu Nhi, Quang Đăng, Quỳnh Mai, S.T, Khởi My đồng loạt chia sẻ về kế hoạch mùa hè tột đỉnh

Bất ngờ với chuỗi lễ hội tột đỉnh như phim

Không lâu sau đó, nhiều bài viết về một chuỗi lễ hội mùa hè cho giới trẻ dần hé lộ. Đó chính là sự kiện Clear Freshonic diễn ra tại 4 thành phố lớn: Cần Thơ, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. Đúng như dàn sao Việt đã “nhá hàng”, lễ hội mang đến 3 thử thách tột độ sảng khoái: sáng tạo hết nấc khi kết hợp nhảy jumper và chụp hình trên cao, thử thách tột đỉnh cùng hoạt động leo núi vượt thác 15m giữa lòng thành phố, EDM cực chất dưới làn nước cùng những cái tên như Sơn Tùng, Tóc Tiên, Only C, Khời My, Hoàng Touliver.

Tột đỉnh cấp độ 1 – sảng khoái cùng trò nhảy jumper . Các bạn ưa mạo hiểm sẽ tạo ngay một cú lộn vòng chất chơi khi tham gia.

Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic. 2

Tột đỉnh cấp độ 2 – Chinh phục thử thách leo núi vượt thác. Đối với những ai trót yêu thích cảm giác mạnh, đây sẽ là điều họ đang tìm kiếm. Vượt qua độ cao 15m dưới làn nước mát lạnh quả là một cảm giác sảng khoái khó tả

Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic. 3

Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic. 4

Tột đỉnh cấp độ 3 – Quẩy hè tột đỉnh cùng sân khấu EDM dưới làn nước. Hệ thống âm thanh, ánh sáng chuẩn “ngầu”, set nhạc EDM cùng phù thuỷ âm nhạc – Hoàng Touliver, “quẩy” theo những bản nhạc hit của Tóc Tiên, Sơn Tùng, Only C, Khởi My. Đặc biệt, sân khấu luôn được bật tung mát lạnh dưới làn nước sảng khoái khiến khán giả quẩy nhiệt tình. Chẳng những thế, ở mỗi thành phố, chuỗi lễ hội đều mang đến những bất ngờ cho khán giả những bằng những trải nghiệm mới mẻ hơn, thú vị hơn. Một mùa hè nhanh, mạnh, sảng khoái đúng chất phim khiến người hâm mộ cả nước không thể nào quên.

Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic. 5

Không dừng lại ở đó, tại mỗi nơi chuỗi lễ hội mùa hè tột đỉnh đổ bộ, chương trình luôn được thiết kế tột đỉnh hơn, sảng khoái hơn. Tại TP.HCM, Clear Freshonic đồng hành cùng Ravolution mang đến dàn DJ quốc tế Steve Angello (Top 30 DJ Mag), BlasterJaxx (# 43 DJ Mag), Marlo (# 49 DJ Mag)... trong suốt 2 đêm diễn.

Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic. 6

Là điểm dừng cuối cùng của chuỗi lễ hội, tại Hà Nội Clear đồng hành cùng chương trình “Go Hardwell or Go Home”. Với hệ thống âm thanh và sân khấu đạt chuẩn, giới trẻ Hà Thành một lẫn nữa thoả mãn cơn khát EDM cùng DJ top 3 thế giới – Hardwell.

Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic. 7

Cùng xem lại hành trình chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic

Khép lại chuỗi lễ hội ấn tượng với hơn 30.000 người tham dự, Clear đã tạo nên một mô hình lễ hội mới dành cho giới trẻ, kết hợp giữa những thử thách tột đỉnh, hoạt động thời thượng cùng trải nghiệm EDM dưới làn nước tột đỉnh cùng dàn DJ quốc tế. Mùa hè 2017, Clear tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong của mình khi mang đến mùa hè tột đỉnh sảng khoái cho giới trẻ.

Giới trẻ Việt sảng khoái với chuỗi lễ hội tột đỉnh Clear Freshonic. 8

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 263
  •   Máy chủ tìm kiếm 29
  •   Khách viếng thăm 234
 
  •   Hôm nay 55,949
  •   Tháng hiện tại 1,047,532
  •   Tổng lượt truy cập 127,439,736