Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ

Thứ sáu - 04/08/2017 17:01
Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ

Trước hàng triệu khán giả, cô gái liên tục “áp đảo” chàng trai bằng hàng loạt câu hỏi.

Cô giáo mầm non xinh đẹp bị từ chối hẹn hò trước hàng triệu người

Từ chối yêu và lấy cô gái có hình xăm thì không đáng mặt đàn ông

Cô gái miền Tây bị từ chối hẹn hò trước hàng triệu người gây tranh cãi

May mắn được ghép đôi với cô gái xinh đẹp, nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng Lê Thanh Nam (30 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP.HCM) lại bỏ lỡ cơ hội hẹn hò chỉ vì quá trầm tính và ít nói. Màn mai mối của anh và cô gái Sài thành khiến khán giả trải qua đủ cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, hy vọng đến hụt hẫng, thất vọng.

Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 1

Ngọc Anh, cô gái lanh lợi được khán giả yêu mến 

Đỗ Thị Ngọc Anh (23 tuổi, kỹ thuật viên xét nghiệm máu) được nhận xét là mẫu bạn gái mơ ước của nhiều người, vừa trẻ trung, xinh đẹp lại rất lanh lợi. Hai tính cách trái ngược khiến nhiều khán giả hy vọng rằng, họ có thể bù trừ cho nhau.

Trong suốt màn mai mối, Ngọc Anh luôn là người chủ động nhiều hơn. Cô sẵn sàng chia sẻ điểm mạnh, điểm yếu, chuyện tình trường trong quá khứ. Trong khi đó, Thanh Nam lại khá rụt rè, đôi khi ấp úng trong mỗi câu đối đáp với bạn gái.

Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 2

Thành Nam - chàng trai bị từ chối hẹn hò vì quá hiền 

Thanh Nam từng trải qua mối tình sâu đậm kéo dài 5 năm và đã chia tay được hơn 3 năm. Lý do anh hết duyên với tình cũ là sức ép từ hai bên gia đình. Ngọc Anh cũng vậy, cô từng yêu một người và chia tay bởi không thích bị ràng buộc.

Cá tính mạnh của Ngọc Anh thể hiện qua cách nói chuyện và sở thích đi du lịch với người lạ. Cô thích ghép đoàn với những người chưa từng quen biết bởi họ thân thiện và tạo ra cảm giác mới lạ.

Ngọc Anh muốn tìm bạn trai ít nói, tốt bụng, bao dung, xác định lập nghiệp ở Sài thành, không ràng buộc bạn gái. Thanh Nam cũng chỉ mong có được người vợ hiền lành, lễ độ, biết kính trên nhường dưới. Về những điểm này, cả hai không một lời phàn nàn về nhau.

Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 3Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 4

Ngọc Anh là cô gái cá tính 

Cho đến khi mặt đối mặt, màn mai mối mới lên đến cao trào. Ngọc Anh liên tục “chất vấn” đối phương bằng hàng loạt câu hỏi tìm hiểu sở thích, quan điểm sống…

Cô nàng còn đưa ra các tình huống như: “Đi du lịch chung thì anh có để cho em chở không?” , “Nếu anh xỉn, anh có dám gọi để em chở về không?”… khiến khán giả “bất ngờ”.

Tuy nhiên, Thanh Nam liên tục từ chối, khẳng định sẽ tự về khi nhậu xỉn hoặc sẽ chở bạn gái nếu đi du lịch chung… Cả hai MC phải thốt lên: “Để người ta chở đi, có sao đâu, lì quá trời lì”.

Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 5Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 6

Đây là một trong những tình huống khiến Thanh Nam "mất điểm" 

Riêng cô gái Sài thành tỏ vẻ không mấy hài lòng với những đáp án này. Cô bất lực nói: “Bây giờ em hỏi anh không trả lời được, em không hỏi nữa…”.

Tình huống đó khiến chàng trai 30 tuổi càng thêm bối rối, đến mức không thể nói một câu hoàn chỉnh thuyết phục bạn gái bấm nút, mặc cho MC Quyền Linh liên tục đốc thúc. Ngọc Anh thắng thắn nhận xét: “Anh hiền quá, anh hiền mà nhiều câu cần nói thì không nói được". Thanh Nam cũng tự nhận, khuyết điểm lớn của anh là không tự tin trước đám đông.

Và kết quả màn mai mối mà hầu như ai cũng đoán trước được là chỉ có Thanh Nam bấm nút. Ngọc Anh từ chối bởi, cô thích một người ít nói nhưng phải nói được những gì cần nói.

Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 7Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 8

Hai MC cũng khá bất lực trước sự nhút nhát của chàng trai 30 tuổi 

Đây là một trong những màn mai mối khiến khán giả đặc biệt tiếc nuối của “Bạn muốn hẹn hò”. Nhiều người tiếc cho Thanh Nam vì quá rụt rè mà mất đi mối nhân duyên tốt. Tuy nhiên, một số người lại nhận định Ngọc Anh mới chính là người vội vàng phán xét, bỏ lỡ cơ hội quen biết chàng trai hiền lành, chân thật.

Sau gần 1 tuần lên sóng, cô gái Sài thành “chóng mặt” bởi, quá nhiều người kết bạn Facebook, nhắn tin làm quen. Tuy nhiên, cô nàng khá buồn bởi những nhận xét trái chiều xung quanh hành động không bấm nút của mình.

Ngọc Anh không phủ nhận, Thanh Nam là một chàng trai hiền lành, chân thật. Thế nhưng, chỉ với vài phút trò chuyện, cô đã nhận định đây không phải là người cô muốn tìm bởi anh không nói được những gì cần nói. Hơn nữa, cô dứt khoát từ chối vì muốn Thanh Nam có thật nhiều cơ hội làm quen các cô gái khác.

Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 9Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 10

Cuối cùng, Ngọc Anh cũng mất kiên nhẫn với chàng trai được ghép đôi 

Một lý do nữa khiến Ngọc Anh từ chối hẹn hò là cách nói chuyện của Thanh Nam khiến cô nhớ đến lý do chia tay người yêu cũ.

Cô nàng từng có mối tình sâu đậm kéo dài hơn một năm. Bạn trai cũ của cô là người toàn diện, điểm duy nhất cô không thể hòa hợp là việc bị ràng buộc.

Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 11

Hình ảnh xinh đẹp ngoài đời thực của Ngọc Anh 

Em bị áp lực vì luôn phải nghe theo ý kiến của anh ấy. Ở anh Nam cũng vậy, dù em có lòng tốt nhưng vẫn bị anh từ chối. Chương trình cắt đi phần nào rồi, chứ thực ra em tha thiết thuyết phục anh để em chở, cuối cùng anh vẫn lắc đầu. Tất nhiên, đó chỉ là một tình huống nhỏ thôi nhưng cũng nói lên phần nào. Em sợ một lần nữa lại bị ràng buộc”, Ngọc Anh thổ lộ.

Cô gái Sài thành không để tâm chuyện bị chỉ trích là trẻ con, phiến diện, phán xét vội vàng… Đã tham gia chương trình với mong muốn tìm kiếm bạn đời, cô muốn bộc lộ hết tính cách cách để trong thời gian ít ỏi đó, đối phương có thể hiểu mình hơn.

Gái xinh từ chối hẹn hò vì đối phương giống người yêu cũ 12
Chàng trai bị từ chối phũ phàng bất ngờ được 300 cô gái theo đuổi

300 cô gái nhắn tin, ngỏ lời làm quen với chàng lính cứu hỏa từng bị bạn ghép đôi từ chối không thương tiếc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 293
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 285
 
  •   Hôm nay 46,205
  •   Tháng hiện tại 1,107,813
  •   Tổng lượt truy cập 127,500,017