Đông Nhi sắp sửa lập “hat-trick” chinh phục thử thách độ cao

Thứ tư - 12/07/2017 16:18
Đông Nhi sắp sửa lập “hat-trick” chinh phục thử thách độ cao Đông Nhi sắp sửa lập “hat-trick” chinh phục thử thách độ cao

Trông mảnh mai, nữ tính nhưng Đông Nhi đã xuất sắc chinh phục bức tường Tiger suốt 2 năm trước và chuẩn bị phá kỷ lục của chính mình tại Nha Trang cuối tuần này.

Đông Nhi sắp sửa lập “hat-trick” chinh phục thử thách độ cao 1

Năm 2015, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng là một trong những gương mặt đầu tiên chinh phục bức tường Tiger cao 25m. Lần đầu “đánh thức bản lĩnh” nhưng nữ ca sỹ đã thể hiện kỹ năng không hề thua kém các vận động viên chuyên nghiệp.

Đông Nhi sắp sửa lập “hat-trick” chinh phục thử thách độ cao 2

Năm ngoái, trong cuộc “tranh tài” với Đông Nhi và bà Tưng Huyền Anh, Đông Nhi không chỉ dẫn đầu mà còn phá vỡ kỷ lục với độ cao mới 30m.

Đông Nhi sắp sửa lập “hat-trick” chinh phục thử thách độ cao 3

Được biết, bức tường Tiger năm nay đột phá với tận 5 thử thách lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam: Bức tường Phức Hợp, Bức tường lưới Tiger, Nhảy Tự Do, Thử Thách Vách Núi Everest, và Thử thách Selfie 360 độ giữa không trung.

Đông Nhi sắp sửa lập “hat-trick” chinh phục thử thách độ cao 4

Trên trang Facebook của mình, Đông Nhi tiết lộ đã đăng ký tham gia chinh phục bức tường Tiger vào ngày 14/7 sắp tới ở Nha Trang để trải nghiệm ngay những thử thách mới.

 Sự kiện Bức tường Tiger (vào cửa tự do) sẽ diễn ra tại Công viên Thanh Niên (100/12A Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên) trong 3 ngày 14-15-16/7. Hãy nhanh tay tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia sự kiện tại www.facebook.com/TigerBeerVN

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 240
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 239
 
  •   Hôm nay 29,016
  •   Tháng hiện tại 1,090,624
  •   Tổng lượt truy cập 127,482,828