Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao?

Thứ tư - 13/12/2017 18:45
Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao? Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao?

Món lộc xuân 1,5 tỉ đồng đã giúp nhiều người hoàn thành giấc mộng an cư, chấm dứt cảnh nợ nần, cuộc sống bấp bênh nay đây mai đó và đặc biệt, tạo vốn để đầu tư cho những dự định tương lai. Lộc xuân này đã thật sự giúp những cuộc sống ấy trở nên tốt đẹp hơn.

Sau 2 năm thực hiện chương trình Khai Xuân Đón Lộc, NESCAFÉ đã mang đến Lộc xuân đầy bất ngờ, thậm chí thay đổi cuộc sống của nhiều gia đình. Đó là những số phận hằng ngày chật vật mưu sinh ở vùng cao, những gia đình khó khăn triền miên trước thiên tai miền Trung dữ dội, hay những hoàn cảnh bế tắc trước cơm áo gạo tiền ở xung quanh chúng ta.

Là 2 trong số 10 người trúng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng của chương trình “Khai Xuân Đón Lộc”, cuộc sống của anh Nguyễn Quốc Đạt (quê ở tỉnh Bình Định) và chị Lưu Nhuận Niên (ngụ tại TP.HCM) đã có những thay đổi rõ rệt sau 1 năm nhận Lộc xuân may mắn.

Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao? 1

Nguyễn Quốc Đạt là một trong những khách hàng may mắn nhận món lộc từ NESCAFÉ Tết 2017, giúp cuộc sống của anh và gia đình có những thay đổi tích cưc

Chàng công nhân đổi đời nhờ Lộc xuân

Chủ nhân đầu tiên của giải thưởng 1,5 tỷ đồng từ NESCAFÉ năm 2017 là anh Nguyễn Quốc Đạt sinh năm 1989, quê ở xã An Hòa – huyện An Lão – tỉnh Bình Định.

Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao? 2

Anh Nguyễn Quốc Đạt tại quê nhà vào cuối năm 2016

Trước đó, anh Đạt là công nhân xây dựng tự do có thu nhập bấp bênh. Công việc của anh cũng khá cực nhọc, dãi nắng dầm mưa và nguy hiểm luôn rình rập vì phải leo trèo cao. Anh thường xuyên phải sống xa gia đình đi theo công trình, cuộc sống bấp bênh, nay đây mai đó. Những lúc nhớ nhà, Đạt lại thấy chạnh lòng: nhớ bố mẹ, lo cho bố mẹ chưa có mái nhà che nắng che mưa tử tế, nhất là mỗi khi mùa mưa lũ về. Đã vậy, lương thợ hồ ít ỏi, chắt chiu lắm mới có tiền gửi chút tiền về phụ giúp gia đình, nên dù đã xa nhà lâu năm, anh vẫn không thể đón một cái Tết đoàn viên nơi quê nhà.

Thế nhưng cuộc sống của anh Đạt đã “sang một trang mới” khi bất ngờ đón nhận Lộc xuân trị giá 1,5 tỷ đồng. Nhờ đó, anh đã trả được khoản nợ vay ngân hàng của gia đình mà bấy lâu nay, gia đình anh luôn đau đáu “có mơ cũng không nghĩ sẽ trả hết nợ”. Bên cạnh đó, anh còn xây sửa lại ngôi nhà và tậu thêm chiếc máy cày làm kế sinh nhai. Từ nay, anh có thể tự chủ được cuộc sống, dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình của mình.

Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao? 3

Ngôi nhà mới xây sửa của gia đình anh Đạt

Nhắc đến món lộc xuân đầy bất ngờ ấy, niềm vui sướng vẫn còn vẹn nguyên với anh Đạt: “Nhờ Lộc xuân của NESCAFÉ năm ngoái, em có tiền để sửa lại ngôi nhà và có chút vốn để làm ăn. Giờ cuộc sống cũng ổn định hơn, gia đình vui vẻ hơn. Còn dư một ít vốn để em sắm chiếc máy cày đi chở thuê cho người ta.”

Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao? 4

Anh Đạt bên chiếc mày cày mới sắm, giúp anh tự chủ được trong cuộc sống

Bạn bè và người thân cũng vui mừng cho anh khi cuộc sống có những chuyển biến rõ rệt và tích cực trong suốt 1 năm qua.

Cuộc sống thoải mái hơn nhờ Lộc xuân đầu năm

Chị Lưu Nhuận Niên ngụ tại Quận 8, TP.HCM là người trúng giải thứ 3 của NESCAFÉ năm ngoái. Trước đó, vợ chồng chị Niên là những lao động nghèo với đồng lương ít ỏi.. Nguồn thu eo hẹp khiến cuộc sống khó khăn, hai vợ chồng phải ở cùng gia đình nhà nội trong căn nhà chật chội, xuống cấp, khiến cuộc sống khó khăn, đặc biệt khi vào mùa triều cường.

Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao? 5

Căn nhà cũ kỹ, ọp ẹp của chị Niên và gia đình chồng từng sinh sống

Sau khi đón nhận Lộc xuân bất ngờ ấy,, gia đình chị đã sửa sang ngôi nhà khang trang, đẹp đẽ hơn. Anh chị có thêm tiền để trang trải học phí cho cô con gái nhỏ, cuộc sống gia đình thoải mái và có phần sung túc hơn.

Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao? 6

Ngôi nhà hiện tại đã được sửa sang đẹp đẽ nhờ Lộc xuân may mắn

Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao? 7

Chị Niên vui vẻ và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Đến giờ chị Niên vẫn không hết vui sướng khi nhắc đến Lộc xuân: “Không ngờ mình trúng một giải quá lớn như vậy. Giải đó thực sự là có thật, đã giúp ích cho gia đình mình rất nhiều, kể cả về tinh thần và vật chất”.

Trong suốt 2 năm qua, niềm vui từ điều kỳ diệu của Lộc xuân không chỉ lan tỏa đến với gia đình anh Đạt và chị Niên, mà còn đến với những gia đình khác trúng giải 1,5 tỷ đồng. Đây là món Lộc có thật và đã thay đổi nhiều mảnh đời và gia đình.

Tết giao thừa là dịp gia đình sum vầy, niềm vui chan hòa và tài lộc lan tỏa. Vì thế, NESCAFÉ tiếp tục chương trình “Khai Pháo Đón Lộc” với mong muốn lan tỏa Lộc xuân may mắn đến cho nhiều gia đình Việt nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018. 5 căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng mỗi căn và 1000 vé máy bay Jetstar về quê ăn Tết của NESCAFÉ đang chờ đón các khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Xem thêm clip về người thắng giải năm trước tại đây .

Chương trình “Khai Pháo Đón Lộc” của Nescafé Tết 2018: Khi mua bất kỳ sản phẩm NESCAFÉ có bao bì Tết, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 trong 5 căn nhà trị giá 1,5 tỉ đồng và 1.000 vé máy bay Jetstar nội địa một chiều trọn gói (đã bao gồm thuế, phí, 20kg hành lý ký gửi, thời hạn sử dụng 1 năm)* để về quê ăn tết thông qua hình thức quay số trúng thưởng. Đợt quay số sẽ diễn ra lần lượt vào 22/12/2017 và các ngày 12/01, 26/01, 02/02 và 26/02/2018. Khách hàng cào mã số trúng thưởng trên Phiếu Tài Lộc bên trong hộp theo cú pháp: NESCAFE đến 8069. Thời gian nhận tin nhắn đến 17 giờ ngày 25/02/2018.

*Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại website https://www.nestle.com.vn/

hoặc Facebook NESCAFÉ Việt Nam www.facebook.com/Nescafe.VN

Cuộc sống của những chủ nhân Lộc xuân 1,5 tỷ đồng sau 1 năm ra sao? 8

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 250
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 23,504
  •   Tháng hiện tại 1,085,112
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,316