Cô gái mặc váy cưới cầu hôn bạn trai bên ngoài nhà tù

Thứ năm - 08/02/2018 10:10
Cô gái mặc váy cưới cầu hôn bạn trai bên ngoài nhà tù Cô gái mặc váy cưới cầu hôn bạn trai bên ngoài nhà tù

Một cô gái Trung Quốc đã gây sốc khi mặc một bộ váy cưới lộng lẫy để cầu hôn bạn trai của mình ngay trước nhà tù nơi anh làm việc.

Theo Nhật báo Kinh tế Thành Đô đưa tin, sự việc xảy ra ở bên ngoài một nhà tù ở thành phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc vào hôm thứ hai vừa rồi.

Theo đó, cô gái Yuan Mingyu, 28 tuổi, làm nghề giáo viên, đã cầu hôn bạn trai của mình, anh Zhao Wanping theo một cách vô cùng đặc biệt.

Cặp đôi này đã phải sống xa nhau vì công việc, cho nên cô Mingyu đã đi từ Thành Đô đến Đạt Châu, mang theo chiếc váy cưới, nhẫn và một bó hoa để chuẩn bị cho lời ngỏ của mình. Ngoài ra, Mingyu còn chuẩn bị một băng rôn với dòng chữ hết sức cảm động: "Zhao Wanping, hãy kết hôn với em nhé!".

Cô gái mặc váy cưới cầu hôn bạn trai bên ngoài nhà tù 1

Cô gái mạnh dạn cầu hôn bạn trai theo cách rất đặc biệt.

Vì anh Wanping là một nhân viên làm việc tại nhà tù, Mingyu đã đến đây từ sớm để chờ anh tan làm và tạo nên một bất ngờ. 

Đoạn clip được một người bạn quay lại đã cho thấy, anh Wanping vô cùng bất ngờ khi thấy bạn gái mình trong bộ váy cưới. Anh cùng các đồng nghiệp đã chạy ùa ra ngoài cửa nhà tù. Đoán được sự việc sắp diễn ra, các đồng nghiệp của Wanping reo hò cổ vũ hết sức nồng nhiệt.

Rất nhiều người đi qua đường cũng đã dừng lại để chứng kiến khoảnh khắc ý nghĩa của cặp đôi. Thấy bạn gái đang run lên vì chiếc váy cưới mỏng manh dưới tiết trời mùa đông giá lạnh, anh Wanping đã cởi áo khoác của mình để mặc cho Mingyu, nhưng cô từ chối. "Tôi đã quá hạnh phúc đến nỗi quên hết cả lạnh", Mingyu nói.

Sau đó, Mingyu chính thức ngỏ lời cầu hôn bạn trai. Chẳng cần phải suy nghĩ thêm nữa, anh Wanping gật đầu đồng ý. Anh cầm chiếc nhẫn, quỳ gối xuống và đeo lên tay người bạn gái của mình.

Cô gái mặc váy cưới cầu hôn bạn trai bên ngoài nhà tù 2

Cái kết vô cùng đẹp và cảm động cho cặp đôi.

Mingyu cho biết, cô đã lên kế hoạch này từ năm ngoái và đã tự tay đi chọn váy, mua nhẫn để tạo ra điều bất ngờ cho bạn trai. Khi được hỏi cô có thấy tủi thân khi mình là người mua nhẫn chứ không phải bạn trai không, Mingyu trả lời: "Không, tại sao tôi phải tủi thân chứ. Dù là anh ấy hay tôi mua thì cũng chẳng có gì khác biệt cả".

Về phần Wanping, anh cảm thấy vô cùng xúc động và nghẹn ngào. Người đàn ông hạnh phúc nhất ngày hôm đó cho biết, Mingyu đã từng ngỏ lời với anh, nhưng vì công việc quá bận rộn nên anh chưa dám nghĩ tới chuyện kết hôn. Cho đến thời điểm này, cặp đôi đã yêu nhau được 9 năm.

Cô gái mặc váy cưới cầu hôn bạn trai bên ngoài nhà tù 3
Trước trận bán kết nghẹt thở, dàn trai đẹp U23 vẫn vui vẻ giúp bạn cầu hôn

Cô dâu khiến hàng nghìn fan girl ghen tị khi được dàn trai đẹp U23 tha thiết gọi tên.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 15,877
  •   Tháng hiện tại 771,020
  •   Tổng lượt truy cập 128,389,259