Chồng chỉn chu, chung thủy bỗng “dính” vào gái giang hồ

Thứ năm - 03/08/2017 15:56
Chồng chỉn chu, chung thủy bỗng “dính” vào gái giang hồ Chồng chỉn chu, chung thủy bỗng “dính” vào gái giang hồ

Quen cô gái đó, chồng tôi đã nhiễm những thói ăn chơi mà trước đây anh chưa từng biết đến. Anh đi bar, chơi bài, lô đề và thậm chí nhân tình cho cắn cả thuốc lắc…

Sốc khi "chồng ngoan" ôm tiền bỏ trốn cùng người tình

Chồng ngoan là tấm bình phong để vợ ăn chơi, hưởng lạc

Chết lặng khi bất ngờ gặp chồng "ngoan" ngoại tình

Hơn 10 năm nay, tôi vẫn cứ tự hào rằng, chồng mình chung thủy, một lòng vì vợ vì con. Ấy vậy mà, những gì đang diễn ra đây khiến tôi bừng tỉnh và cuộc hôn nhân êm ấm cùng hai đứa con ngoan ngoãn, khỏe mạnh vẫn chưa đủ để níu chân anh ấy.

Chồng chỉn chu, chung thủy bỗng “dính” vào gái giang hồ 1

Hình minh họa

Chồng tôi hơn tôi 2 tuổi, anh là người khá chỉn chu và không có nhiều mối quan hệ bên ngoài. Thậm chí, dù công việc phải giao tiếp nhiều nhưng anh cũng rất ít đi công tác xa. Vậy mà, trong một lần giúp một người bạn thân, anh đã quen một cô gái và có nảy sinh tình cảm với cô ta. Người này hơn tôi 6 tuổi, thuộc kiểu phụ nữ giang hồ, sống bất cần và chưa lập gia đình.

Chỉ sau vài lần gặp gỡ, chồng tôi bỗng thường xuyên đến nhà người bạn kia chơi để có cớ gặp cô gái đó. Chồng còn hăng hái nhận đi công tác xa để có dịp đưa cô ta đi cùng. Khi “điều tra” ra sự thật, tôi đã rất sốc.

“Bập” vào cô gái đó, chồng tôi đã nhiễm những thói ăn chơi mà trước đây anh chưa từng biết đến. Anh đi hút thuốc, đi bar, chơi bài và thậm chí còn được nhân tình cho “đập đá”. Thỉnh thoảng anh trở về nhà trong trạng thái lâng lâng, không tỉnh táo. Tôi phải gửi các con sang nhà ngoại vì sợ anh không làm chủ được hành động sẽ gây nguy hiểm cho hai đứa nhỏ.

Về phía người phụ nữ kia, cô ta cứ bám riết lấy chồng tôi, có lần còn đến tận nhà để tìm anh. Cô ta nói rằng, chỉ cần anh ta ở bên cạnh chứ không cần bất cứ một danh phận nào. 

Tôi rất tức giận, đuổi cô gái trơ trẽn ra khỏi nhà thì cô ta cũng “xù” lên chửi tôi như thể tôi mới chính là kẻ đi cướp chồng người vậy.

Chưa dừng lại ở đó, hôm sau, cô ta còn rủ vài kẻ đầu gấu đến dằn mặt tôi và đe dọa rằng: “Nếu cô không biết điều thì tôi sẽ cho mẹ con cô biết thế nào là “lễ độ”. Và chắc chắn, tôi sẽ trở thành chủ nhân của ngôi nhà này”.

Biết chồng phản bội và phải đối đầu với cô nhân tình trơ trẽn kia nhưng tôi vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. Tôi tự động viên mình rằng, chẳng qua chồng mình đang bị “say nắng”, đang bị choáng ngợp trước một “cuộc sống màu mè” khác mà thôi, nếu mình buông tay thì anh ấy có thể sẽ bước chân vào một con đường vô cùng tệ hại.

Khi đã có mọi chứng cứ trong tay, tôi đã ngồi nói chuyện với chồng. Anh nhận lỗi và hứa sẽ thay đổi. Tôi chấp nhận tha thứ, bắt anh phải gọi điện cho cô ta và nói chuyện ngay trước mặt tôi. Anh đã làm theo, gọi điện nói chuyện cắt đứt liên lạc.

Cô gái kia cũng không phải vừa, nhất quyết không chịu dừng lại. Cô ta lại nhắc lại điệp khúc: “Đã yêu anh và không cần gì hết ngoài việc được ở bên cạnh anh”. Chồng tôi an ủi tôi hết lời và hứa sẽ tìm cách giải quyết.

Tôi nhận thấy chồng vẫn muốn níu kéo gia đình nhưng lại chưa dứt khoát với nhân tình nên rất không hài lòng. Mới đây, có lẽ vì cô ta đeo đuổi dữ quá, nên chồng tôi bỏ nhà đi gần một tuần, tôi không biết đi đâu.

Về phần cô gái kia, cứ không thấy chồng tôi là cô ấy lại ráo riết truy lùng. Thực sự, đến lúc này, tôi rất lo lắng, lo cho tính mạng mẹ con tôi và không biết phải làm sao để chồng dứt ra khỏi cô gái giang hồ kia. 

Chồng chỉn chu, chung thủy bỗng “dính” vào gái giang hồ 2
Chồng lắp camera trong phòng ngủ cho nhân tình giám sát

Chồng tôi muốn chứng minh cho nhân tình biết, anh không hề đụng chạm vào người tôi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 15,344
  •   Tháng hiện tại 593,514
  •   Tổng lượt truy cập 128,211,753