Chồng cầu cứu khi bị gái trẻ lột sạch đồ trong khách sạn

Thứ tư - 22/02/2017 20:56
Chồng cầu cứu khi bị gái trẻ lột sạch đồ trong khách sạn Chồng cầu cứu khi bị gái trẻ lột sạch đồ trong khách sạn

Sau khi nghe câu chuyện hoang đường chồng kể, tôi ngất lịm đi, lúc tỉnh dậy đã nằm bên con gái.

Vợ chân ngắn và chiêu trò dạy chồng ngoại tình

Khi chồng ngoại tình, phụ nữ nên "học" Hoạn Thư

Bà bầu đập nát xe ô tô vì phát hiện chồng ngoại tình

Chuyện là thế này, vào một đêm yên ắng, tôi đang say ngủ thì đột nhiên chuông điện thoại reo liên hồi. Bực mình mở điện thoại, tôi nghe thấy giọng chồng thảng thốt:

"Alo, vợ à, em mau mang quần áo đến cho anh. Anh đang ở khách sạn x phòng y. Aanh bị lừa rồi. Nhất định không được báo cảnh sát, có gì về nhà nói".

Tôi sực tỉnh, nhanh chóng thay quần áo, lúc đó đã 2h30 sáng. Khi chuẩn bị quần áo cho chồng, đầu óc tôi hoạt động nhanh nhạy trở lại.

Hàng vạn câu hỏi chạy trong đầu tôi, anh ấy ở khách sạn làm gì? Người ta cướp quần áo làm gì? Sợ bị anh ấy đuổi được à? Nếu cướp thì lấy tiền chứ ai lại lấy quần áo?

Chồng cầu cứu khi bị gái trẻ lột sạch đồ trong khách sạn 1

Bây giờ xảy ra chuyện này tôi thực sự không còn niềm tin vào chồng (Ảnh minh họa)

Tôi nghĩ đến rất nhiều khả năng nhưng lại không nghĩ đến điều tồi tệ nhất. Lấy nhau đã được 12 năm, một bữa anh ấy ăn mấy bát cơm tôi còn biết. Tôi không bao giờ nghĩ chồng mình sẽ ngoại tình.

Đêm qua, anh ấy nói tăng ca không thể về, sáng đã dậy sớm tắm xong còn mặc bộ quần áo tôi mới mua cho. Lúc đó, tôi còn nói đùa là anh còn chỉn chu hơn cả ngày xưa hẹn hò em đấy, anh ấy chỉ cười rồi đi. Nào ngờ, nửa đêm lại đột nhiên có chuyện, khiến tôi rất hoang mang.

Tôi mang quần áo và để lại mẩu giấy dưới gối cho con gái đang ngủ: "Mẹ có việc gấp ra ngoài, con ở nhà một mình ngoan, mẹ đi một tí sẽ về. Ngủ dậy nếu nhớ mẹ thì gọi điện cho mẹ nhé, yêu con". Sau đó, tôi bắt xe đi trong đêm. 20 phút trên xe mà như cả năm trời vậy.

Đây là lần đầu tiên anh ấy làm tôi sợ. Gần đến khách sạn tôi bắt đầu cảm thấy lạnh cả người. Sau khi nói chuyện với bảo vệ, tôi lên phòng, gõ cửa.

Chồng tôi không mặc gì kể cả đồ lót, đang quấn khăn và có vẻ rất xấu hổ. Khi mở cửa thấy tôi thì như thấy cứu tinh, rất đỗi vui mừng.

Khi tôi hỏi sự tình, anh ấy vừa thay quần áo vừa thẳng thắn nói với tôi tất cả, muốn tôi tha thứ. Anh ấy cũng thề rằng đây là lần đầu và cũng là lần cuối.

Hóa ra, hôm qua không phải tăng ca mà là hẹn hò với một cô gái quen ở trên mạng. Cô gái ấy khoảng 30 tuổi, mới quen 2 tháng trước, nói chuyện video vài lần rồi thích nhau.

Theo lời chồng kể, cô ấy thuộc tuýp rất gợi cảm, còn độc thân, đang làm việc tại một doanh nghiệp, sau nhiều lần nói chuyện thì đã hẹn gặp nhau ngoài đời.

Lúc gặp mặt, cô ấy rất quyến rũ và thu hút, chồng tôi không thể cưỡng được đã ở bên cô ấy cả ngày. Cả hai đi chơi như một cặp tình nhân thực thụ. Tuy nhiên sau khi ăn cơm tối xong cô nàng kêu mệt, chồng tôi chiều ý cô ấy thuê phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Vào đến phòng, cô ta bỏ áo ngoài, chỉ mặc đồ lót hấp dẫn, chồng tôi không kìm được ôm lấy cô ta, sau đó không biết thế nào thì ngủ thiếp đi, chỉ nhớ người cô ta rất thơm.

Sau khi tỉnh dậy thì thấy đồ đạc mất hết, quần áo, điện thoại, máy ảnh, ví có khoảng 8 triệu còn thừa sau một ngày đi chơi, tất cả đều bị cô ta lấy hết, gọi điện thì thấy tắt máy.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 225
 
  •   Hôm nay 22,745
  •   Tháng hiện tại 1,084,353
  •   Tổng lượt truy cập 127,476,557