Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn

Thứ ba - 19/09/2017 16:09
Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn

“Ban đầu làm quen thì nói chuyện vu vơ, rủ đi cà phê, 5 hôm sau thì nắm tay rồi rủ đi khách sạn”.

Ảnh đời thường bốc lửa của cô gái "cuồng" đội tuyển Đức

Lý do khiến cô gái trẻ bị chia tay ngay lần đầu ra mắt nhà bạn trai

Yêu 6 năm, cô gái âm mưu chọc thủng bao cao su và cái kết

Đón xem “Bạn muốn hẹn hò” số 309, phát sóng ngày 17/9, khán giả được phen cười “bể bụng” với màn mai mối của cặp đôi Văn Mạnh (26 tuổi, Hà Tĩnh, trưởng phòng kỹ thuật) và Nguyệt Nga (25 tuổi, Gia Lai, giáo viên tại TP.HCM).

Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn 1

Văn Mạnh và Nguyệt Nga khiến khán giả cười "bể bụng" vì màn mai mối

Cặp đôi có một điểm chung thú vị là chưa từng trải qua mối tình chính thức nào. Tuy vậy, ngay từ phút đầu, Văn Mạnh đã khiến đối phương hoảng hốt bởi hàng loạt điểm yếu như: hút thuốc, hay đi nhậu, rụt rè trong chuyện tình cảm nam, nữ…

Không chỉ thế, anh chàng còn khiến cả trường quay choáng váng vì bí kíp tán gái “bá đạo”. Thực chất, đây là bí kíp anh “học lỏm” được từ bạn bè bởi suốt 26 năm qua, chưa hề có một mảnh tình vắt vai.

Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn 2Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn 3

Bí kíp tán gái khiến khán giả "Bạn muốn hẹn hò" thảng thốt 

Văn Mạnh thật thà kể: “Bạn bè chỉ cho em cách gặp mặt nói chuyện với bạn gái, ban đầu thì tập làm quen, nói chuyện vu vơ rồi rủ đi cafe, cứ tiếp tục như vậy khoảng 5 hôm sau thì mình nắm tay họ (nếu nọ rụt tay lại thì mình bỏ qua luôn), rồi rủ đi khách sạn...".

Chia sẻ của chàng trai Hà Tĩnh khiến MC Cát Tường hô lên thảng thốt: “Cái gì vậy ông ơi? Chưa nắm tay mà ông đi khách sạn?”. Còn MC Quyền Linh thì cho rằng, chính bí quyết tán gái “bá đạo” này khiến chàng trai bị ế đến giờ.

Văn Mạnh ngượng ngùng “chữa cháy”, anh chưa áp dụng cách tán gái này bao giờ. “Xài thì mới xài cái cách bắt đầu nắm tay thôi mà còn chưa nắm được” hoặc là: "Lúc nắm tay, nếu thấy họ ngượng ngượng, run run, có ý giật lại thì mình nắm chặt luôn. Lúc đó, mình chỉ cần nói câu là “sau này thành vợ chồng thì ông trời ổng định rồi, còn bây giờ có duyên thì chúng ta cứ nắm bắt với nhau đi”.

Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn 4Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn 5

MC Quyền Linh và Cát Tường liên tục chỉnh lại bí quyết cua gái cho chàng trai Hà Tĩnh 

Trong khi mọi người “hốt hoảng” vì những chia sẻ của anh chàng Hà Tĩnh thì cô gái kế bên tấm rèm lại khá bình tĩnh. Cô nhận xét Văn Mạnh là người vui vẻ, thật thà, đó cũng chính là điều cô rất hài lòng về anh chàng.

Sau những phút trò chuyện hài hước, cặp đôi nghiêm túc chia sẻ về mẫu bạn đời lý tưởng. Văn Mạnh muốn tìm người vợ dễ nhìn, da trắng, không thích bạn gái có tóc nhiều màu, còn Nguyệt Nga thích chàng trai vui vẻ, tự tin, hướng về gia đình, không đầu hói, không bụng bự…

Mặt đối mặt, Văn Mạnh tiếp tục khiến khán giả phải bật cười về sự ngây ngốc của mình. Nguyệt Nga chủ động hỏi: “Bạn có cảm nhận gì về mình không?”, anh chàng đáp gọn lỏn: “Không”.

Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn 6Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn 7

May mắn là những phút cuối Văn Mạnh tỉnh táo hơn nên được cô gái đồng ý hẹn hò 

Tuy thế, khi được MC Quyền Linh gợi ý, nhìn thẳng vào mắt đối phương để cảm nhận, anh chàng đã chia sẻ nhiều hơn. “Thấy bạn gái dễ thương… Vậy thứ 7, chủ nhật, anh hẹn em đi chơi nha?”.

Chàng trai Hà Tĩnh nhút nhát là thế nhưng ở phút quan trọng nhất lại rất mạnh dạn và quả quyết. Anh chủ động nắm tay Nguyệt Nga tỏ tình: “Em muốn nắm tay anh đi suốt đời không?”.

Cô gái đáp lại: “Có nắm tay đi được suốt đời không thì cần có thời gian. Hôm nay, gặp trên đây là một cái duyên rồi, còn có cợ hay không còn phụ thuộc vào cả hai bên”.

Cuối cùng, cả hai đều cho nhau cơ hội hẹn hò. Màn mai mối khép lại bằng nụ hôn ngọt ngào trên sân khấu.

Choáng váng vì chàng trai tán gái, chưa nắm tay đã rủ vào khách sạn 8
Không ngờ cô gái 33 tuổi bị chê “già còn cao giá” lại giỏi thế này!

Cả ngoại hình lẫn học thức của cô gái Sài thành khiến những người từng mỉa mai cô phải “chột dạ”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: ngượng ngượng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 272
 
  •   Hôm nay 24,616
  •   Tháng hiện tại 1,086,224
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,428