Vì sao Phi Nhung âm thầm chịu đựng đắng cay suốt 26 năm qua?

Thứ bảy - 24/02/2018 17:39
Vì sao Phi Nhung âm thầm chịu đựng đắng cay suốt 26 năm qua? Vì sao Phi Nhung âm thầm chịu đựng đắng cay suốt 26 năm qua?

Suốt hơn 20 năm qua, Phi Nhung chấp nhận những thị phi xung quanh mình để quyết giữ bí mất về người con gái ruột của mình ở Mỹ. Nhiều người băn khoăn: Điều gì đã khiến cho Phi Nhung phải chịu đựng như vậy?

Phi Nhung là một trong số ít ca sĩ có một tuổi thơ đầy sóng gió với những kỳ thị, những rèm pha của người đời. Năm 1972, Phi Nhung ra đời giữa bao tủi hờn, thiếu thốn và cả sự ghẻ lạnh của người đời. Chị là kết quả của mối tình giữa một thiếu nữa Tây Nguyên và người lính ngoại quốc. 

Sau khi chào đời, cha Phi Nhung bỏ đi biệt tích, mẹ chị đi bước nữa và sinh thêm năm người con. Cuộc sống thiếu thốn, cùng với việc sinh nhiều nên gia đình mẹ Phi Nhung cũng hết sức khó khăn. Nhưng bi kịch không dừng lại ở đó. Năm Phi Nhung lên 10 tuổi, mẹ chị bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông. Phi Nhung cùng năm người con riêng của mẹ về ở với ông bà ngoại. Nhưng ông bà ngoại già yếu, bệnh tật nên Phi Nhung trở thành lao động chính trong gia đình nuôi dưỡng năm người em cùng mẹ khác cha.

Vì sao Phi Nhung âm thầm chịu đựng đắng cay suốt 26 năm qua? 1

Trước khi thành ca sĩ, Phi Nhung làm nghề may để kiếm sống

Phi Nhung hiểu hơn ai hết nỗi đau đớn, tủi nhục của một đứa trẻ sống thiếu vòng tay của cha mẹ. Chính vì vậy, chị dành tiền xây dựng chùa chiền và nhận nuôi 21 đứa trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Có lẽ, đó là cách chị bù đắp lại những khốn khó, nhọc nhằn và cay đắng mà mình đã trải qua trong suốt những năm tháng ấu thơ.

Vì sao Phi Nhung âm thầm chịu đựng đắng cay suốt 26 năm qua? 2

Phi Nhung hạnh phúc bên con gái ruột - Wendy Phạm

Năm 2017, khán giả trong cả nước bất ngờ khi Phi Nhung công khai hình ảnh cô con gái ruột xinh đẹp đang sinh sống tại Mỹ. 

Người mẹ của 22 đứa con chia sẻ rằng: Năm 1989, Phi Nhung sang Mỹ trong hoàn cảnh cô đơn, không người thân, bạn bè. Phi Nhung phải làm nghề may để mưu sinh. Năm 1992, Phi Nhung sinh con gái Wendy Phạm. Sau đó một năm, Phi Nhung được Trizzie Phương Trinh gợi ý đi làm ca sĩ. Gửi con về gia đình một người thân, Phi Nhung gây dựng sự nghiệp và dần dần chiếm được tình yêu của khán giả trong và ngoài nước.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình cùng con gái Wendy Phạm, Phi Nhung tiết lộ lý do cô quyết tâm vượt mọi thị phi để giữ bí mất vì con gái. Đơn giản bởi chị muốn con được sống một tuổi thơ như những đứa trẻ bình thường khác. Cô không muốn những soi mói của người đời, sự tò mò của cộng đồng ảnh hưởng đến sự phát triển về thể chất cũng như nhân cách của con gái. Bù lại, Wendy Phạm cũng rất cảm thông và yêu thương mẹ. Cô gái xinh đẹp Wendy Phạm trở thành nguồn động lực để Phi Nhung vượt qua mọi gian nan thử thách.

Vì sao Phi Nhung âm thầm chịu đựng đắng cay suốt 26 năm qua? 3

Vì sao Phi Nhung âm thầm chịu đựng đắng cay suốt 26 năm qua? 4
Vì sao Phi Nhung âm thầm chịu đựng đắng cay suốt 26 năm qua? 5

Phi Nhung lần đầu tiên chia sẻ về con gái ruột

Ca sĩ Phi Nhung ngậm ngùi chia sẻ về con gái: “Wendy là người Phi Nhung mang ơn rất nhiều, bé chịu thiệt thòi rất nhiều. Nhung sống cuộc sống mạnh mẽ từ nhỏ nên muốn Wendy cũng tự lập sớm. Wendy 2 tuổi Nhung đã cho rửa chén, tự chuẩn bị bữa sáng. Nhiều lúc Wendy cũng tủi thân vì không có mẹ bên cạnh, nhưng Nhung giải thích: “Mẹ phải đi hát để có tiền cho con đi học, mua sắm nhiều thứ trong nhà, mua quà giáng sinh tặng bạn…”. Windy cũng biết nghe ngay từ nhỏ nên cũng không còn trách mẹ”.

Nói về cha của con gái ruột, Phi Nhung chia sẻ: “ba Wendy rất tốt, hiền giỏi, nhưng không có duyên. Hiện anh ấy cũng có gia đình riêng”.

Vì sao Phi Nhung âm thầm chịu đựng đắng cay suốt 26 năm qua? 6
Những tiết lộ đầu tiên về cha của con gái Phi Nhung

Cha của con gái Phi Nhung là người Việt và dù không sống ở bên con, anh chưa bao giờ để con gái thiếu thốn tình cảm.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
 
  •   Hôm nay 39,232
  •   Tháng hiện tại 1,100,840
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,044