Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành

Chủ nhật - 23/07/2017 04:17
Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành

Tóc Tiên, Angela Phương Trinh phải thay đổi hình ảnh theo hướng sexy để thoát khỏi cái bóng quá lớn của tuổi thơ.

Ngã ngửa khi thấy ảnh Nhã Phương, Angela Phương Trinh trước khi chỉnh sửa

Angela Phương Trinh được Võ Cảnh thổ lộ tình cảm trên truyền hình

Cả hồ bơi "đứng hình" vì Angela Phương Trinh diện áo tắm mỏng manh

Một trong những nghịch lý của showbiz Việt là những sao nhí sẽ rất khó khăn khi trưởng thành. Dường như, sự nổi tiếng từ khi còn nhỏ lại trở thành rào cản trên bước đường thành công của họ.

Trong showbiz Việt, rất nhiều nghệ sĩ được phát hiện và có cơ hội tỏa sáng từ khi còn rất nhỏ. Sự thành công ngoài mong đợi ấy tưởng chừng sẽ trở thành bước đệm, thành điểm tựa để họ vươn lên trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Tuy nhiên, càng nổi tiếng sớm, các sao Việt càng thu hẹp dần cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình khi đã trưởng thành. Họ buộc phải “lột xác” để có thể vượt qua được cái bóng của chính mình.

Không thể “lớn” nếu không thay đổi

“Bé” Xuân Mai là một trong những trường hợp điển hình cho những tài năng nhí không thể lớn trong showbiz Việt. Nổi tiếng từ khi mới hai tuổi, Xuân Mai trở thành hình tượng được nhiều khán giả nhí Việt Nam yêu mến. Cho đến thời điểm này, những ca khúc do Xuân Mai trình bày khi còn nhỏ vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến của khán giả nhỏ tuổi.

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 1

Xuân Mai trở thành hình ảnh quen thuộc với tất cả các bạn nhỏ

Hình ảnh xinh xắn, dễ thương và khá ngây thơ của Xuân Mai đã hằn sâu vào trong tâm trí của các khán giả nhỏ tuổi. Cứ nhắc đến Xuân Mai là người ta nhắc đến hình ảnh cô bé dễ thương với Con cò bé bé, Cháu lên ba, Cháu yêu bà…

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 2

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng khán giả vẫn quen với tên gọi "bé Xuân Mai"

Chính vì vậy, sau một thì gian qua Mỹ sinh sống, cách đây gần 7 năm, Xuân Mai về nước để tìm lại ánh hào quang đã mất nhưng thất bại. Khán giả “không chấp nhận” hình ảnh một Xuân Mai đã trưởng thành. Ngay cả khi đã là bà mẹ hai con, khán giả vẫn quen gọi là “bé Xuân Mai”. Có lẽ, Xuân Mai sẽ rất khó khăn nếu muốn “lớn” lên trong mắt khán giả yêu nhạc. Khi đã trở thành bà mẹ hai con, Xuân Mai vẫn được gọi với cái tên trìu mến đến ám ảnh: “bé Xuân Mai”.

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 3 

Hùng Thuận nổi tiếng với vai An trong Đất phương Nam

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 4

Cho đến thời điểm này, Hùng Thuận khá chật vật trên con đường theo đuổi nghiệp diễn

Diễn viên Hùng Thuận nổi tiếng với vai bé An trong “Đất rừng phương Nam” cũng có một cuộc sống khá chật vật khi đã trưởng thành. Dù vẫn theo đuổi nghiệp diễn nhưng Hùng Thuận không ghi được dấu ấn gì đáng kể trong lòng khán giả. Có lẽ, cái bóng của “bé An” quá lớn khiến cho Hùng Thuận trưởng thành khó lòng có thể vượt qua.

Sao Việt phải “biến hình” để “lớn”

Một số sao nhí sau khi trưởng thành phải thay đổi hình ảnh mới có thể ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh từng gây xôn xao làng phim Việt khi còn rất nhỏ. Diễn xuất tự nhiên cùng vẻ mặt hiền dịu, dễ mến của Phương Trinh đã ăn sâu vào trái tim fan hâm mộ. Chính vì vậy, “Bà mẹ nhí” cũng gặp không ít khó khăn khi trưởng thành. Angela Phương Trinh phải xóa bỏ hình ảnh ngoan hiền, dịu dàng của một “bà mẹ nhí” để xây dựng hình ảnh một cô diễn viên sexy, gợi cảm.

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 5

Angela Phương Trinh nổi tiếng với vai "Bà mẹ nhí"

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 6

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 7

Angela Phương Trinh với phong cách sexy, gợi cảm

Ban đầu, hình ảnh mới của Phương Trinh nhận được không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, càng ngày, khán giả càng quen với hình ảnh một Angela Phương Trinh bốc lửa, sexy. Trải qua nhiều scandal và không ít rắc rối, Phương Trinh mới có thể thoát khỏi cái bóng của “Bà mẹ nhí” để có được khán giả ghi nhận.

Tương tự như Phương Trinh, ca sĩ Tóc Tiên cũng từng gây choáng váng khi thay đổi phong cách của mình để trở lại showbiz sau khi đã trưởng thành. Nổi tiếng từ khi còn niên thiếu, cô bé tóc xù Tóc Tiên cũng chiếm được trái tim của nhiều fan hâm mộ với mái tóc xù, giọng hát khỏe khoắn, trong sáng dễ thương.

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 8
Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 9

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 10

Tóc Tiên nhí ảnh, đáng yêu khi còn nhỏ

Tuy nhiên, càng lớn, Tóc Tiên càng nhạt nhòa. Chính vì vậy, năm 2013, Tóc Tiên quyết định thay đổi phong cách, mái tóc xù được thay thế bằng những kiểu tóc ngắn trẻ trung, năng động với phong cách sexy, gợi cảm chưa từng có. Phong cách mới của Tóc Tiên khiến mẹ cô không chấp nhận. Tuy nhiên, đó lại là bước đi táo bạo và đúng đắn giúp Tóc Tiên có thể thoát khỏi hình tượng bé Tóc Tiên tóc xù để thành ca sĩ Tóc Tiên gợi cảm, năng động và hiện đại.

Rõ ràng, nổi tiếng từ khi còn nhỏ tuổi có thể là lợi thế nhưng cũng có thể là rào cản trên con đường thành công của các nghệ sĩ Việt. Chỉ khi họ có đủ tự tin và tài năng để thoát khỏi “cái bóng” của mình khi còn nhỏ thì khi đó họ mới có thể ghi được dấu ấn trong showbiz khi đã trưởng thành.

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 11

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 12

Tóc Tiên ngày càng hở bạo khác hoàn toàn so với hình ảnh cô bé tóc xù dễ thương khi còn nhỏ

Điều đó cũng có nghĩa, không phải khán giả không muốn các ngôi sao nhí lớn mà quan trọng hơn là họ có đủ tài năng và sức bền để có thể “lớn” được hay không mà thôi.

Vì sao Angela Phương Trinh, Tóc Tiên phải “lột xác” khi trưởng thành 13
Hậu trường ảnh nội y quá nóng bỏng: Angela Phương Trinh không như fan lầm tưởng

Không cần photoshop Angela Phương Trinh và các mỹ nhân Việt vẫn vô cùng gợi cảm trong loạt ảnh chụp vội ở hậu trường.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
  •   Máy chủ tìm kiếm 43
  •   Khách viếng thăm 227
 
  •   Hôm nay 43,541
  •   Tháng hiện tại 1,105,149
  •   Tổng lượt truy cập 127,497,353