Tuổi thơ cơm chan nước mắt của 3 người đẹp giàu có trong showbiz Việt

Thứ hai - 14/08/2017 20:13
Tuổi thơ cơm chan nước mắt của 3 người đẹp giàu có trong showbiz Việt Tuổi thơ cơm chan nước mắt của 3 người đẹp giàu có trong showbiz Việt

3 mỹ nhân đang tận hưởng cuộc sống giàu sang hiện tại từng có tuổi thơ dữ dội, ăn không đủ lo, làm nhiều việc chân tay kiếm sống và bị đối xử thiếu công bằng.

Tuổi thơ cô đơn của mỹ nam tự sát bằng túi nylon

Lý Liên Kiệt: Tuổi thơ bần hàn và vụ bán xe năm 4 tuổi

Nước mắt sao Việt khi nhớ về tuổi thơ khốn khó

Việt Trinh

Trong buổi chia sẻ của khóa tu Ngày an lạc lần thứ 25 tại chùa Giác Ngộ mới đây, nữ diễn viên kiêm đạo diễn xúc động rơi lệ khi kể về mẹ. Nhớ về mẹ cũng là lúc Việt Trinh nhớ lại ngày tháng tuổi thơ cơ cực.

Việt Trinh nhớ lại ngày tháng tuổi thơ cơ cực

Trước các Phật tử, Việt Trinh kể lại thời thơ ấu. Cô được chứng kiến nỗi nhọc nhằn của mẹ một mình nuôi 7 người con khôn lớn. Ngày nhỏ, vì thương mẹ nên Việt Trinh muốn làm ra thật nhiều tiền để mẹ bớt khổ. Mọi người sống quanh đó đều biết cô bé có nước da ngăm đen, mới 7-8 tuổi đã trốn mẹ đi làm thuê. Mãi sau này khi trưởng thành, Việt Trinh mới thấy điều đó sai lầm. Cô chỉ nghĩ làm ra tiền sẽ giúp mẹ, mà không để tâm tới chuyện học hành.

Tuổi thơ cơm chan nước mắt của 3 người đẹp giàu có trong showbiz Việt 1

Khi mẹ biết chuyện cô con gái út đi làm mướn cho người ta, bà đã bắt Việt Trinh về cho một trận đòn. Với một người mẹ, việc nuôi các con ăn học đàng hoàng mới là điều ý nghĩa nhất.

Ngày tháng tuổi thơ trong ký ức của Việt Trinh còn là kỷ niệm khi gia đình đi xây dựng kinh tế mới. “Người đẹp Tây Đô” kể, việc cả nhà phải ăn cơm bo bo độn khoai là chuyện hàng ngày. Dù cực khổ nhưng cô thấy tự hào về tuổi thơ ấy. Có lúc thèm được như bạn bè, dù hồi bé làm nhiều việc nặng nhọc khiến tay thô, gân guốc và xấu xí. Giờ đây, mỗi lần nhìn vào đôi tay của mình, Việt Trinh được nhớ lại kỷ niệm cũ. Khi phụ mẹ nấu cám cho heo ăn, lúc theo mấy anh đi lượm củi, kéo nước bằng dây thừng, xách nước đi tưới tiêu, giặt quần áo giúp các anh, có lúc lại cho dê ăn… Công việc nào cô gái bé nhỏ cũng xắn tay áo lên làm.

Con đường đưa Việt Trinh đến điện ảnh xuất phát từ đam mê ngày nhỏ. Lúc học cấp hai, Việt Trinh thích ca hát nhưng khi thấy các đoàn làm phim về quay ở xóm, cô lại mong ước trở thành diễn viên. Cô đăng ký thi vào trường Sân khấu điện ảnh TP. HCM để theo đuổi ước mơ. Chính sự quyết tâm giúp Việt Trinh trở thành một diễn viên thành công. Cô không chỉ nổi tiếng trong thời kỳ đóng phim cùng Lý Hùng, Lê Tuấn Anh… mà còn được khán giả yêu quý đến tận ngày nay.

Hà Kiều Anh

Tuổi thơ cơm chan nước mắt của 3 người đẹp giàu có trong showbiz Việt 2

Giờ đây Hà Kiều Anh nổi tiếng và giàu có nhưng ít ai ngờ cô từng có thời thơ ấu cơ cực. Người ta vẫn chỉ nhớ tới một hoa hậu xinh đẹp và danh giá. Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Gia thế cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vậy nhưng cuộc sống của Hà Kiều Anh và mẹ từng rơi vào cảnh túng quẫn ngày cô còn nhỏ. Khi hai mẹ con mới đặt chân đến Sài Gòn, mẹ cô bị say xe và bị lấy cắp hết sạch tiền. Với hai bàn tay trắng, hai mẹ con Hà Kiều Anh phải bắt đầu lập nghiệp tại vùng đất mới.

Đó cũng là lý do người đẹp hoa hậu đã luyện cho mình tính tự lập từ nhỏ. Chính hoàn cảnh không còn tiền phải nai lưng ra làm lại từ đầu, Hà Kiều Anh không ngại làm những công việc vất vả tay chân. Cô đi làm thêm nhiều nghề, từ làm nhang đến dệt len, đan lồng đèn… Hồi tưởng lại quãng thời gian cơ cực ấy, Hà Kiều Anh nói đó là những ngày vừa ăn cơm vừa chan nước lã rồi cho thêm muối vào bữa cơm cho đậm đà.

Nhìn vào gia tài đồ sộ ngày nay của Hà Kiều Anh, chẳng ai có thể ngờ có một thời cô chịu nhiều khổ cực tới mức một quả trứng luộc, hai mẹ con cũng phải chia nhau. Hiện tại sau khi rút lui khỏi làng giải trí, Hà Kiều Anh là một nữ doanh nhân thành đạt. Chồng cô là ông chủ một tập đoàn lớn. Cô còn được coi là một trong những hoa hậu giàu có nức tiếng.

Thủy Tiên

Tuổi thơ cơm chan nước mắt của 3 người đẹp giàu có trong showbiz Việt 3
Tuổi thơ cơm chan nước mắt của 3 người đẹp giàu có trong showbiz Việt 4

Một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy như hôm nay là cả nỗ lực của Thủy Tiên . Giống như chính tên một loài hoa mong manh, Thủy Tiên thừa nhận tuổi thơ vỡ vụn đã làm nên một bản lĩnh mạnh mẽ cho cô.

Năm lên 9 tuổi, bố cô qua đời vì căn bệnh lao phổi. Tuổi thơ không êm đẹp từ đó bởi mẹ cô phải chịu nhiều khổ hạnh. Với Thủy Tiên, nỗi đau mất đi chỗ dựa lớn nhất cuộc đời khiến cô gái bé nhỏ cảm thấy lo sợ. Có lần, cô kể lại: “Tôi còn nhớ những lần ông nội tôi phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượt phát cho từng đứa. Nhưng đến lượt tôi, ông lạnh nhạt quát mày đi chỗ khác chơi rồi bỏ qua tôi không một chút thương xót, không cần biết tôi bẽ bàng như thế nào, đau đớn như thế nào khi bị đối xử như thế”.

Khi đó cô bé Thủy Tiên chỉ biết khóc và chạy đi chỗ khác. Cũng vì thế mà cô luôn cảm thấy lo lắng ngay cả khi ngủ bên cạnh mẹ vì sợ một lúc nào đó không thấy mẹ đâu.

Mẹ cũng là người Thủy Tiên yêu thương nhất. Nhà nghèo, không có tiền đi khám bệnh sau khi chồng mất, mẹ cô có lúc bệnh nặng tưởng không qua khỏi. Mỗi lần nhớ lại quá khứ, Thủy Tiên lại khóc vì thương mẹ.

Nữ ca sĩ cũng tự nhận bản tính ngang ngạnh từ nhỏ. Dù cuộc sống hiện tại sung túc, cô vẫn không quên quá khứ. Gần đây, Thủy Tiên lần đầu thổ lộ quá khứ từng bị xâm hại tình dục. Điều đó càng khiến tuổi thơ của cô thêm dữ dội.

Tuổi thơ cơm chan nước mắt của 3 người đẹp giàu có trong showbiz Việt 5
3 danh hài nức tiếng đang sống thế nào sau quá khứ nợ như chúa chổm

3 danh hài Việt từng rơi vào cảnh nợ nần tiền tỷ, vất vả làm lại từ đầu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 234
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 231
 
  •   Hôm nay 13,656
  •   Tháng hiện tại 1,075,264
  •   Tổng lượt truy cập 127,467,468